(VIP) TIỂU THƯ SINN SỞ HỮU VẺ ĐẸP NGHIÊNG THÀNH, QUYẾT KHÔNG LỘ “HẾT” MẶT TRƯỚC CỘNG ĐỒNG VŨ CÔNG AU2
16/04/2021 | 10:00:00

Tiếp tục hành trình tìm kiếm và định danh những gương mặt VIP tài năng và tích cực tại Au2. Hôm nay Pippi xin giới thiệu với cộng đồng vũ công Au2 “Tiểu thư” Sinn, gương mặt VIP có những đóng góp nổi bật nằm trong TOP 10 tiêu dùng tại Au2 trong thời gian gần đây.


Trò chuyện cùng Sinn, cô “tiểu thư” cuốn hút với tính cách hài hước, nụ cười tươi rói cùng những câu nói đùa thông minh cực thú vị. 



Nghe tới đây ai cũng sẽ tò mò muốn biết “Sinn tên thật là gì ?”, “Sinn đang làm gì ?”, “Sinn đang ở đâu ?”. Tuy là một cô gái với tính cách phóng khoảng, vui vẻ nhưng Sinn lại khá bí mật khi chi sẻ đời tư cá nhân. Sinn nói với đội ngũ phỏng vấn một câu đề nghị với giọng đáng yêu đến độ chẳng thể từ chối: “Các anh chị chỉ đăng những ảnh em giấu mặt thôi nha, nhiều người biết mặt em ngại lắm ạ”. 







Trả lời lời câu hỏi về điều khiến Sinn yêu thích và quyết định gắn bó với Au2 trong thời gian dài. Cô “tiểu thư” cho hay đó chính là những lần FAM WINDY của Sinn cùng nhau hoạt động, cùng nhau ghi lại kỉ niệm qua những tấm ảnh, những lúc ấy ai cũng thật sáng tạo, tích cực. Nhiều pha tạo dáng khiến cả FAM cười lăn nhưng đó lại chính là những kỉ niệm đẹp nhất mà Sinn luôn lưu giữ.













Những bí ẩn về cô nàng “tiểu thư” xinh đẹp, vui tính, giàu tình cảm Sinn vẫn đang là những ô bí mật trong danh sách VIP của chuyên mục, cùng theo dõi những số VIP tiếp theo để xem liệu “tiểu thư” Sinn có quyết định tiết lộ dung mạo cuốn hút của mình với cộng đồng vũ công Au2 không. 



Chúc Sinn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và sẽ sớm “lộ mặt” để cộng đồng vũ công Au2 được phen dậy sóng nha.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 










Có thể bạn quan tâm