(VIP) NÀNG VŨ CÔNG SỞ HỮU “SƯƠNG SƯƠNG” 10 CHIẾC NGAI CHỈ SAU HƠN 1 THÁNG CHƠI AU 2
29/03/2022 | 13:30:25

Đến hẹn lại lên, chuyên mục vinh danh Top Vip đã trở lại. Chắc hẳn các vũ công đang rất tò mò vũ công nào sẽ xuất hiện tại bản tin lần này đúng không? Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi gặp gỡ bạn vũ công đó nhé! 



NÀNG VŨ CÔNG LẬP THÀNH TÍCH ĐÁNG NGƯỠNG MỘ CHỈ TRONG 1 THỜI GIAN NGẮN

Vũ công của chúng ta tên là Huệ Anh và thường được mọi người gọi với cái tên thân mật là Min. Min hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.  Hiện tại, cô nàng đang sở hữu một shop thời trang cho riêng mình. Cũng nhờ tình yêu với thời trang, Min đã tìm đến Au 2 và quyết định gắn bó với game vì những items siêu xịn, siêu đẹp. Mặc dù mới tham gia Au 2 được hơn 1 tháng nhưng cô nàng đã xuất sắc sở hữu “sương sương” 10 chiếc ngai khủng. Quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ. 






AU 2 - NƠI CÔ NÀNG TÌM THẤY NHỮNG NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI 

Đồng hành cùng Min trong quá trình chinh phục những chiếc ngai tại Au 2 chính là ông bạn Hoàng Nam. Bởi vì có chung niềm đam mê, cả hai đã trở thành bạn thân của nhau không chỉ ở trong game mà còn làm bạn ở ngoài đời thật. Có thể game là ảo nhưng tình bạn này là thật. 




Không chỉ bạn thân, Min còn có cơ hội làm quen với bé Couple vô cùng đáng yêu tên Oreo. “Điểm chung của bọn mình là đều thích Au 2, đều ham vui và xem mọi người trong game như bạn thân và gia đình thật của mình vậy.” Chưa dừng lại ở đó, hai bạn còn có duyên với nhau đến mức “nhà cũng phải gần nhau”. Dù là ngẫu nhiên nhưng chỉ riêng điều này cũng khiến hai bạn cảm thấy gần gũi, thân thiết và gắn bó với nhau hơn. 





FAM STARS - “CÁNH TAY” CHE CHỞ CÔ NÀNG NGAY TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN GIA NHẬP AU 2 

Chia sẻ với Pippi, Min tâm sự rằng hồi đầu vào game, bởi vì không quen ai nên cô nàng lúc nào cũng lủi thủi một mình. Nhưng nhờ gặp gỡ Fam Stars, được mọi người trong Fam hướng dẫn cách chơi, cách nạp rồi cách mua đồ hay đập ngai ra sao, cô nàng đã dần thích nghi với Au 2. Min cảm thấy Fam STARS giống nhưng gia đình thứ 2 của mình vậy. “Ở ngoài công việc mệt mỏi, về nhà nằm xuống, mở điện thoại là mình như đi vào thế giới khác.” - Min bày tỏ. 




Tuy chưa có cơ hội gặp các thành viên ở ngoài đời nhưng Min và mọi người vẫn thường xuyên tham gia các buổi chụp hình kỷ niệm trong Fam, rồi rủ nhau online game làm nhiệm vụ. 



Thông qua bài viết này, Min muốn gửi gắm đôi lời: “Mãi yêu gia đình STARS. Mãi yêu bé OREO. Cảm ơn các bé và đặc biệt là bé OREO đã cho chị cơ hội để hiểu hơn về Au 2 và ở lại với Au 2.” Và cô nàng còn muốn gửi một câu đến ông bạn thân Hoàng Nam rằng hãy bớt “xúi” mình lại nhé! 




Cảm ơn Min rất nhiều vì những chia sẻ của bản thân. Chúc Min cùng các bạn của mình sẽ mãi bên nhau và có thật nhiều kỷ niệm vui nhé! 

​ Au 2 tặng bạn Giftcode xem tin bài: 
X7ehwluHmlkX
3ffIxqs4uVVj
yAintBZLlCJ2
sZB5GI11Rhj3
nXrWzPJXlMeu
F4lijXPmdstt
rvFInbHQX4IF
QtXNDVv1eGwQ
efZRi2ILFcvP
ELrzCWC9UIv7



 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm