(VIP) NÀNG VIP VIẾT TIẾP CÂU CHUYỆN TÌNH BẠN TUYỆT VỜI, VIẾT THÊM CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU ĐÁNG NGƯỠNG MỘ
13/04/2022 | 13:00:32

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP siêu hot hàng tháng. Tháng 4 này, hãy cùng Pippi gặp gỡ cô gái vô cùng xinh đẹp đến từ Server Sôi Động nhé. 




VIP HUYỀN: “GAME RẤT HẤP DẪN, ĐỒ HỌA ĐẸP.”

Huyền là một nàng VIP xinh đẹp đến từ Thành phố Hải Phòng. Cô thường được mọi người biết đến với tên ingame Oralie. Cô nàng chia sẻ mình biết tới Au 2 nhờ một lần nhìn thấy game trên Youtube. Ấn tượng với game từ lúc đó nhưng đến khi được tận tay, tận mắt trải nghiệm, cô nàng lại càng thêm chắc chắn về đồ họa đẹp như thực của Au 2. 








VẼ TIẾP CÂU CHUYỆN VỀ TÌNH BẠN TUYỆT VỚI CÔ BẠN DARLING

Chắc hẳn các vũ công đã rất quen thuộc với nàng VIP Darling, vũ công từng xuất hiện tại điểm tin VINH DANH TOP VIP tháng 2. Khi đó, cô nàng từng chia sẻ về người bạn thân của mình, không ai khác chính là cô gái ngày hôm nay của chúng ta. 




Tình bạn của hai cô nàng vẫn luôn bình dị và giản đơn như hồi ấy. Dù xảy ra chuyện gì, hai bạn vẫn luôn ở bên cạnh và chia sẻ cùng nhau, động viên nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mỗi ngày, HuyềnDarling đều dành thời gian trò chuyện với nhau. Điều này đã trở thành thói quen, cô còn bày tỏ rằng “không nói thì sẽ nhớ”. 




Để lưu giữ tình bạn đáng yêu này, hai bạn còn mua những món đồ kỷ niệm cùng như ví dụ như đồng hồ đôi. Ngoài ra, khi chơi Au 2, chỉ cần Darling có thêm chiếc Ngai xịn nào thì người đầu tiên được ngồi chung phải là Huyền. Đây cũng là cách hai cô nàng hâm nóng tình cảm, cũng như khẳng định vị trí đặc biệt của người bạn thân trong lòng mình. 




CHỈ MỘT LẦN GẶP GỠ MÀ LỠ SAY CẢ ĐỜI

Chưa dừng lại đó, Huyền còn sở hữu chuyện tình đáng ngưỡng mộ với anh Couple Andree. Cô nàng tâm sự rằng: “Mình đã từng off game gần 1 năm. Đến tháng 3 năm 2021, mình quay trở lại. Hôm đó, đang đứng trong room thì mình gặp anh cưỡi pet tuần lộc tuyết. Mình thích anh từ đợt đó nhưng chỉ dám tương tư không nói. Rồi anh có couple với người khác nên bọn mình cũng không nói chuyện cho đến tận tháng 7. Khi đó, mình được gặp lại anh và dám nói với anh rằng mình thích anh từ đợt đó. Và sau đấy thì bọn mình trở thành couple của nhau đến tận bây giờ.”




Dù anh ở Nhật còn Huyền ở Việt Nam, xa cách là vậy, nhưng suốt 8 tháng quen nhau, chưa hôm nào hai bạn không dành thời gian nói chuyện tâm sự cùng nhau. Mọi người có thể cảm thấy anh Couple của Huyền là một người lạnh lùng nhưng đối với cô nàng thì anh lúc nào cũng ấm áp. Anh luôn yêu thương và quan tâm cô gái của chúng ta rất nhiều. 




Vào dịp lễ, anh còn tranh thủ gửi quà về tặng Huyền. Hai người đã dành thời gian mua đồ đôi và chụp ảnh cùng nhau. Để đáp lại tình cảm của chàng trai mình thương, cô gái ấy cũng thường gửi ảnh đôi và bánh kẹo đặc sản sang cho anh. Có lẽ, nhờ những hành động quan tâm ấm áp dành cho nhau như vậy mà cả hai bạn lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc. 




Thông qua bài viết này, Huyền cũng muốn cảm ơn một cô bạn đáng yêu nữa tên Tiny. Cảm ơn Tiny vì đã luôn ở bên, có chuyện gì cũng tâm sự với mình nhé. 




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Huyền thật nhiều vì đã chọn và dành thời gian gắn bó với Au 2 nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp, luôn vui nha. Mãi bên nhau bạn nhé!


icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm