(VIP) MỸ NAM SỞ HỮU NỤ CƯỜI VẠN NGƯỜI MÊ KHẲNG ĐỊNH “CỦA NGON CHẲNG CÒN ĐẾN TRƯA” LÀ ĐÚNG !
23/05/2021 | 10:00:00

Gặp gỡ Lâm , VIP thân thiện, điển trai cùng ngoại hình đáng mơ ước. Lắng nghe những câu chuyện mất ngủ những ngày còn mà “newbie” trong thế giới âm nhạc, vũ đạo Au2.


 


Lâm Củ - Chàng hotboy của vùng đất 2 vua.

Lâm sinh ra tại vùng đất 2 vua - Thanh Hóa. Với tính cách độc lập, ham khám thích khám phá và trải nghiệm, anh đã kinh qua rất nhiều các công việc khác nhau và hiện tại sở hữu công việc kinh doanh cá nhân thuận lợi tại Thành phố Bắc Ninh.



Đam mê thể thao và đặc biệt là bóng đá, anh sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút với cơ bắp săn chắc và một nước da đẹp. Tuy công việc bận rộn, anh vẫn dành những thời gian nhất định trong ngày để luyện tập cũng như tham gia những trận bóng đá cùng bạn bè.



Đam mê những hoạt động ngoài trời và những chuyến du lịch với phong cách “phủi”, anh luôn ghi lại dấu ấn của mình tại những địa điểm đúng chất bản thân.





Lâm, Au2 và những câu chuyện mất ngủ.

Đến với Au2 từ ngày 16/01/2021, yêu thích đồ họa cùng các thiết kế thời trang thời thượng tại Au2, anh quyết định gắn bó và đồng hình cùng game trong gần nữa năm vừa qua.



Kể về kỉ niệm những ngày đầu chơi Au2, Lâm hài hước tâm sự: “Trong một buổi tối thứ 7 anh online game, định bụng sẽ rủ những người bạn mới kết thân nhảy một chuỗi để thực hiện nhiệm vụ nhảy nhóm trong đợt sự kiện lúc đó. Cuối cùng cũng tìm rủ được một ông bạn khá tin tưởng và trình cao tham gia cùng. Đang chuẩn bị bắt đầu thì lão bảo lão bận công chuyện, rời đi một chút sẽ quay lại ngay. Vậy mà xong lão biệt tích luôn qua đêm, mình thì lại lo bạn quay lại không thấy mình đâu, bản thân đã nhận “nhiệm vụ” canh room, giờ mà off đi thì mất hết uy tin. Và kết quả là canh room nguyên đêm mất ngủ.”


“Của ngon chẳng còn đến trưa” là đúng !

Sở hữu tính cách, ngoại hình cuốn hút cùng nụ cười tươi rói, lấp lánh và chân thành. Lâm là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Chia sẻ sâu hơn về cuộc sống các nhân, Pippi được biết chàng hotboy này đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc. “Đừng thấy anh tự do, phóng khoáng mà nghĩ anh độc thân nha !” _ Lâm tếu táo. 



Ý tứ trong câu ca dao xưa “Của ngon không còn đến trưa” quả thực rất đúng các vũ công ạ !


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm