(VIP) “LIỀU MÌNH” QUAY LẠI “NỮ NHI QUỐC” TÌM GẶP MỸ NỮ DƯƠNG BẢO BÌNH
13/03/2021 | 21:00:00

Hành trình FAM số thứ 4 đưa Pippi cùng các vũ công khám phá “Nữ nhi quốc” của Au2 tại FAM Friendzone, chứng kiến và thán phục tình chị em keo sơn của các nữ vũ công tại đây. Nhưng lỡ chạm một ánh mắt mà say cả cuộc đời, Pippi trở lại đây với mong muốn gặp lại VIP Dương Bảo Bình. “Nàng thơ” đã thực sự ghi dấu ấn tại Au2 cũng như trong trái tim và sự yêu quý của Pippi.



“Nàng thơ” Dương Bảo Bình hiện đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ, tiểu bang Chicago. Là một nữ vũ công hoạt ngôn, ngay từ những khúc chuyện đầu, Pippi đã có những hình dung rõ ràng về đời sống tích cực cũng như cảm nhận của Bảo Bình về những trải nghiệm của cô nàng khi sinh sống xa quê nhà. 



Tự nhận mình là một người “Crazy” trong lối sống, sự nhiệt tình, sôi động, phong cách ấn tượng của Bảo Bình được bộc lộ rất rõ. Nhưng đừng lo lắng cô nàng vẫn rất dễ gần và đem đến cho bạn những câu chuyện trải nghiệm vô cùng hữu ích khi sinh sống và làm việc tại một đất nước tự do như Hoa Kỳ.





Đến với Au2 trong thời điểm đầu năm 2020, kỉ niệm vui cùng chị em tốt thì nhiều vô kể, “lưu bằng ảnh, kể bằng lời” khó mà điểm mặt hết. 






Nhưng Bảo Bình đã “ghim” lại trong trí nhớ “một lần yêu xa hết mình”. Chia sẻ cùng Pippi về kỉ niệm đáng nhớ đó Bảo Bình đã từng CP với một anh chàng tại Au2, tuy trái múi giờ nhưng cô nàng vẫn thức đến sáng để chờ CP online, mà thức như vậy mấy ngày liên tiếp. Nhưng rồi hữu ý trồng hoa hoa chẳng nở, vô tình căm liễu liễu thành “trà xanh”. Bảo Bình không những không nhận được sự cảm kích từ CP mà còn “khám phá” ra anh chàng đó acc CP với một em gái mới quan, Bảo Bình quyết định “tiễn” luôn chàng trai chưa trưởng thành đó và quay lại với đời sống độc thân tự tin và quyến rũ. Quả thực sự hết mình và độ “chất” của Bảo Bình là không thể lu mờ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.



“Lấp lánh” là điều Dương Bảo Bình yêu thích nhất khi trải nghiệm tại Au2, mọi vật phẩm, khung cảnh đều đẹp lộng lẫy, sang chảnh và kiêu sa như giấc mộng kim cương của mọi cô gái. 



Gửi lời tới các nam vũ công Au2, Bảo Bình hào hứng và dõng dạc: “Đặc biệt nhất góp phần em online game tới nay là gia đình Friendzone, FAM rất vui vẻ hoà đồng đặc biệt hơn nữa là có rất rất rất là nhiều chị em gái xinh đẹp còn chần chờ gì nữa các bạn nam. Id fam là : 4723 nhé”. Một lời kêu gọi cực hấp dẫn đến từ “nàng thơ” của Nữ Nhi Quốc Friendzone các nam vũ công đừng bỏ lỡ nha.



Người cũng đã gặp, chuyện cũng đã nói, si mê đã được giãi bày. Tạm xa Nữ Nhi Quốc Friendzone, xa nàng thơ Bảo Bình



Chúc Bảo Bình luôn tự do, mạnh mẽ và đẹp nhất với những dự định và trải nghiêm trong tương lại trong cuộc sống và cả tại Au2 nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 












Có thể bạn quan tâm