(VIP) LÊN DUYÊN TẠI HỒ ƯỚC NGUYỆN AU2, CẶP ĐÔI VŨ CÔNG MỚI BẤT NGỜ ĐOẠT TOP 1 NẠP TUẦN
21/09/2021 | 07:07:07

Đầu tháng 9 mới đây, có một cặp Couple mới nổi trong AU2 khi mà cả hai đều đạt TOP tuần tại server Thành phố Vũ Hội. Hôm nay Pippi đã có cơ hội gặp mặt một trong hai người họ. Và chào mừng Suri, Top 1 nạp tuần 28/8-5/9.



Suri, tên thật là Huyền, là một cô gái đến từ Hà Nội. Cô gái của chúng ta biết đến AU2 dạo gần đây do được bạn bè giới thiệu. Nhưng chưa kịp làm quen hết những tính năng của game thì cô nàng đã nhận ra rằng cô ấy không thể ngừng vào AU2 mỗi ngày.



“Cảm giác đầu tiên khi chơi chính là đồ họa game đẹp quá, rất ít game dancing có đồ họa đẹp và được thiết kế trau chuốt đến vậy.”Suri chia sẻ. Ngoài ra, cô gái Hà Thành cũng cực kỳ thích việc AU2 thường xuyên có những bản cập nhật mới và những bộ đồ mới. 



Suri cực kỳ nghiện cảm giác đập hồ, nhất là những lúc có những bản cập nhật hồ mới. Với cô gái ấy, mỗi lần đập hồ đều như lần đầu tiên cô trải nghiệm vậy. Cảm giác hồi hộp khi chờ đợi rồi vỡ òa như trúng số khi ra được những món đồ cô thích. Cô nàng chỉ nói một câu về sở thích này: “Đã lắm các bạn à!”



Đồng hành cùng những lần đập hồ của SuriPhúc, couple của Suri và cũng là người đồng Top 1 trong tuần. Hai người đều là những thành viên mới của AU2 và chỉ quen nhau khi mới chơi game. Suri kể rằng Phúc chơi sau cô mấy hôm, và đã bị cô hốt về luôn cho khỏi rơi mất chàng trai cực phẩm vào tay người khác. Chỉ tiếc rằng hai người chưa có cơ hội gặp nhau vì Phúc đang ở nước ngoài.




Không nói quá khi cho rằng AU2 chính là cầu nối của những trái tim, khi SuriPhúc, hai con người chỉ biết đến nhau nhờ có AU2, nhờ AU2 trở thành couple trong game, rồi trở thành một đôi ở ngoài thực. Theo lời Suri, hai người đều nghiện đập hồ, cứ mỗi khi có bản cập nhật mới là lại rủ rê nhau, rồi chẳng hay lên Top 1 lúc nào. Lúc đầu nữ vũ công cảm thấy khá ngạc nhiên, sau đó cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì không nghĩ rằng cả hai đều đoạt Top.




Ngoài đập hồ, Suri cũng thường nói chuyện với các bạn trong game, cùng mọi người chia sẻ kinh nghiệm chơi game, nuôi cá. Đặc biệt Suri chia sẻ rằng cô cực kỳ mong đợi sự xuất hiện của gia viên và nhà phát hành đã không để cô phải thất vọng. Tuy nhiên, cô vẫn chưa sắm được nhiều đồ, nhưng sẽ sớm thôi cô sẽ tự tay thiết kế được ngôi nhà ưng ý nhất theo sở thích của bản thân.





Lời kết, Suri có nói: “Mình chỉ muốn cảm ơn nhà phát hành cùng ban quản lý game đã cho bọn mình một sân chơi lành mạnh. Chúc nhà phát hành và các admin có sức khỏe và phát triển game thành công hơn nữa! Chúc các bạn game thủ sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng với AU2!”

Thay mặt đội ngũ AU2, Pippi cảm ơn Suri vì đã tham gia phỏng vấn, chúc Suri sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với AU2 và chuyện tình giữa Suri Phúc sẽ có một Happy Ending!









icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (110)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (110)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm