(VIP) LẦN ĐẦU VIP KỂ: CHÀNG STYLIST TRIỆU LIKE CỦA SHOWBIZ VIỆT CHIA SẺ “LÀM STYLIST “NHÀN” LẮM !”
21/05/2021 | 14:14:14

Xuất hiện trở lại trước cộng đồng game thủ Au2 trong tháng 3/2021, Roxi - chàng vũ công với phong cách thời trang chuẩn “Sao” cùng công việc Stylist chuyên nghiệp đã tạo ra sự ngưỡng mộ và tò mò rộng khắp. Tháng 5 này, cùng Pippi gặp lại Roxi và lắng nghe những chia sẻ của anh sau sự bùng nổ mạnh mẽ của các nghệ sĩ và chương trình truyền hình đình đám trong thời gian vừa qua.


Panda - Cái tên đình đám của hậu trường showbiz.


- Panda - Nghệ danh stylist của Roxi. Anh đã kinh qua công việc stylist cho những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, MC Trấn Thành, Anh chồng quốc dân Bùi Anh Tuấn, Ca sĩ Miu Lê, Jack, Gin Tuấn Kiệt, streamer “Sự nghiệp” ViruSs,..

- Với tài năng của mình, Roxi cũng “thầu” luôn vai trò định hướng trang phục cho những chương trình như King of Rap, Gala nhạc Việt; Các MV như Đúng cũng thành sai, Anh chưa biết đâu, Là 1 thằng con trai,...




Làm Stylist “nhàn lắm” dưới góc nhìn của Roxi.

    Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành thiết kế thời trang, Roxi đã tình cờ bén duyên với công việc stylist khi làm việc cùng DAMtv của diễn viên Huỳnh Lập. Tới nay, anh theo đuổi đam mê và gắn bó với công việc stylist được 7 năm. 



    Roxi kể: “Thời gian mới vào nghề của mình cũng “gập ghềnh” lắm. Do là người mới, chưa có mối quan hệ nên việc mượn đồ của các nhãn hàng gần như là không thể. Lúc đó, tất cả đồ đều do mình tự thiết kế, tự may và hoàn thiện. Có những đêm mình thức trắng để làm đồ theo ý tưởng của khách hàng. Roxi nhận ra mình mê thời trang lắm, có thể ăn ngủ cùng nó. Nhờ khoảng thời gian khó khăn đó mà mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn về bản thân.

     Mọi người nghĩ làm stylist nhàn lắm, chỉ cần ngắm nghía, “lên đồ” cho đẹp là được nhưng thật ra một stylist cần có khả năng định hướng thời trang, định hình phong cách cho khách hàng, việc mượn đồ, bảo quản, trả đồ đúng hẹn đều là một tay mình chu toàn. Khi quay MV hay quay phim, nhóm mình phải túc trực trên phim trường mọi lúc để đảm bảo trang phục trong tất cả các cảnh quay nên làm việc liên tục, thức xuyên đêm cùng ekip là chuyện bình thường. Bên cạnh việc lên concept thời trang, Roxi còn tự tay thiết kế nhiều trang phục để đúng với mong muốn của nghệ sĩ.”



“Đừng chỉ ngưỡng mộ, hãy học hỏi.”

    Nhiều năm làm việc với nghệ sĩ, Roxi đã “gom” được biết bao trải nghiệm, câu chuyện hậu trường thú vị. Roxi kể: “Chị Mỹ Tâm là thần tượng của mình. Chị có phong cách được định hình sẵn nhưng không ngại phá cách. Trang phục mà mình định trang luôn phải phù hợp với tỷ lệ cơ thể chị, bối cảnh quay, phong cách sang trọng và tinh tế. Làm việc với chị Mỹ Tâm mình học hỏi được sự chăm chỉ từ chị, chị luôn giữ năng lượng tích cực và sự chỉn chu.





    Khi làm việc với anh Trấn Thành, mình rất thích cách mà anh sắp xếp đồ đặc ngăn nắp, anh luôn tự tay sắp xếp tủ quần áo theo màu sắc, kiểu dáng đều và đẹp mắt. Đặc biệt anh Thành khá khắt khe trong việc giờ giấc và yêu cầu cả ekip luôn đúng giờ. Ngoài ra mình còn học được cả sự tử tế của anh khi quan sát anh cư xử với mọi người trong ekip. 





    Làm việc với các bạn trẻ như Jack, mình cũng được truyền nguồn năng lượng tích cực vì bạn ấy năng động, luôn tự do và phá cách trong trang phục. Bạn luôn biết mình cần gì và chọn những trang phục phù hợp với cá tính bản thân.”


    Với Roxi, áp lực lớn nhất là khi anh làm stylist cho những chương trình lớn như King of Rap, Gala nhạc Việt, mỗi ngày Roxi phải chuẩn vị đồ cho khoảng 40 đến 50 anh chị em nghệ sĩ. Khi làm chương trình có rất nhiều thể loại âm nhạc nên sẽ cần “lên đồ” cho nhiều phong cách, màu sắc khác nhau phù hợp với chủ đề. 










Mỗi khi được nhìn thành quả sau khi chương trình lên sóng, Roxi luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về nỗ lực của bản thân cùng ekip. 




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm