(VIP) Khủng Long - VIP 14 Hoàng Tộc đầu tiên của server Tp Vũ Hội
24/11/2020 | 15:32:08

Các vũ công thân mến của Pippi ơi

Cuộc đua VIP Au 2 đang HOT dần khi BCN sắp tới, và nhất là các BXH VIP nơi Tp Vũ Hội - với những dancer cực chịu chơi - vẫn chưa từng hạ nhiệt. Mới đây, server Tp Vũ Hội vừa chào đón một VIP Au2 vượt lên trên tất cả trên đường đua này: đó chính là
icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) - icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 icon-dong-hungole-blog (466) đầu tiên của server này đó!



icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) - hay còn gọi là Khủng Long - đạt mức icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 icon-dong-hungole-blog (466) sau khi server Tp Vũ Hội mới ra mắt chưa đầy 2 tháng. Là một người kín tiếng, ít xuất hiện trên cộng đồng, nhưng không ai có thể phủ nhận độ "chịu chi" của icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) giành cho Au2. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, các vũ công hãy cùng Pippi tìm hiểu về VIP Au2 thần bí nhé.



icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) tên thật là Vân. Trước khi gia nhập Tổ Bay Au2, Khủng Long từng là game thủ Audition. Bạn ấy thích mix đồ và cũng rất giỏi trong việc "biến đam mê thành tài năng" - rất nhiều bộ đồ Khủng Long mix đẹp vô cùng.



icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) xuất hiện rất nhiều trên các BXH ở Tp Vũ Hội đó






Sang Au2, Khủng Long sở hữu rất nhiều item lung linh mà ai cũng mơ ước - nào cánh, nào ngai, nào siêu xe sang xịn. Thế nhưng bạn ấy vẫn quyết định cất nhiều món đồ lấp lánh vào tủ, chỉ giữ mãi sở thích mix những set đồ đúng theo cá tính riêng. Mỗi set đồ của cô nàng icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 icon-dong-hungole-blog (466) này dù đơn giản nhưng vẫn rất thích mắt, mang đậm style rất riêng.




Siêu xe - Vân không thiếu



Ngai xịn - Đầy tủ luôn


Ở Au2, icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) còn có một couple là tame me. 






Một điểm chung của icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120) và tame me là hai bạn đều từ Audition sang trải nghiệm và yêu thích Au2. Trong game là couple, ngoài game họ là bạn bè bình thường thôi.




Khủng Long chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của mình về tame me là một người lạnh lùng, và đến bây giờ vẫn vậy. Bạn đồng hành của mình ít nói nhưng tâm lí. Còn mình thì hứng lên là mình nạp, quan trọng là chơi vui vẻ thui."




Cô nàng tuyên bố: "Bạn này là bảo vật của Khủng Long rồi, các bạn khác đừng mon men lại gần nhá!"


Lên icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 icon-dong-hungole-blog (466) icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120)  cũng nhận được danh hiệu Hoàng Tộc cực kỳ nổi bật. icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 icon-dong-hungole-blog (466) của chúng mình còn tạo riêng một Fam tên khủnglong.






Trong game, Khủng Long vui nhất là khi nhân phẩm tăng cao, quay hay đập ra đc các món mà mình thích - một niềm hạnh phúc mà hẳn là vũ công nào cũng chia vui phải không nào?





Nói về Au2, icon-dong-hungole-blog (120) khủnglonghamăn icon-dong-hungole-blog (120)  nhận xét rằng Au2 rất thú vị, có quá nhiều thứ hay ho để khám phá. Pippi chúc mừng bạn đã đạt danh hiệu icon-dong-hungole-blog (466) VIP 14 Hoàng Tộc icon-dong-hungole-blog (466) đầu tiên của Tp Vũ Hội và chúc bạn luôn trải nghiệm nhiều niềm vui cùng Au2 nha!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm