(VIP) HẾT GIỜ HỌC, ĐẾN GIỜ AU2! CÙNG VIP BẢO CHÂU CỦA SERVER SÔI ĐỘNG
29/07/2021 | 22:00:00

icon-dong-hungole-blog (345) Bảng thành tích AU2 icon-dong-hungole-blog (345) luôn thay đổi theo từng ngày, từng tuần. Và Pippi vừa có một cuộc gặp mặt với nhân vật VIP đứng TOP trong tuần 2 tháng 7. Đây là một vũ công vô cùng trẻ tuổi. Không chần chờ gì nữa, chúng ta hãy cùng nhau đến với Vinh danh VIP ngay thôi nào.



Gắn bó với sàn diễn AU2 được hơn một năm, cô nàng Gen Z icon-dong-hungole-blog (290) Bảo Châu icon-dong-hungole-blog (290) đã và đang trở thành một vũ công nổi bật tại server icon-dong-hungole-blog (194) Sôi Động icon-dong-hungole-blog (194). Nhưng ít ai biết rằng, nàng vũ công tài năng đó vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.  Với sở thích chơi game và trò chuyện cùng với bạn bè, cách đây một năm, cô gái Hà Thành được một người chị giới thiệu AU2, và hai chị em đã có những khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ trên sàn diễn.



Chia sẻ với Pippi, icon-dong-hungole-blog (193) Bảo Châu icon-dong-hungole-blog (193) cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu chơi game, em đã vô cùng ấn tượng với thiết kế lung linh và đa dạng phong cách của các trang phục trong game. Từ sự ấn tượng đó, AU2 đã giúp em giải tỏa những căng thẳng, trong học tập và cuộc sống hằng ngày”. 




Tự nhận là người hướng nội và ngại ngùng khi mới tiếp xúc, VIP của chúng ta đã có một khoảng thời gian hụt hẫng khi mà người chị của mình dừng chơi AU2. Nhưng bên cạnh Châu vẫn có những người anh người chị, bạn bè trong game luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, động viên và cùng Châu trải qua vui buồn trong cuộc sống. 



Khoảng thời gian được trò chuyện, tâm sự và tham gia sàn diễn AU2 cùng những người bạn, và đặc biệt là FAM icon-dong-hungole-blog (206) MÃI LÀ A∑ icon-dong-hungole-blog (206) chính là món quà mà nàng VIP Hà Thành tự thưởng cho bản thân sau mỗi ngày học tập mệt mỏi. AU2 là nơi tuyệt vời để icon-dong-hungole-blog (294) Bảo Châu icon-dong-hungole-blog (294) có thể tự tin là chính mình nhất, một cô gái Gen Z trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Trong BCN icon-dong-hungole-blog (412) Truyền thuyết Âu Lạc icon-dong-hungole-blog (412) đang diễn ra, để có được những bộ đồ “HOT”, Châu đã chi “mạnh tay” và xuất sắc giành được vị trí TOP 1 trên bảng thành tích nạp tuần của sever icon-dong-hungole-blog (111)  Sôi Động icon-dong-hungole-blog (111)




Chúc icon-dong-hungole-blog (294) Bảo Châu icon-dong-hungole-blog (294) sẽ luôn có những khoảng thời gian vui vẻ trên sàn diễn, đạt nhiều thành công trong học tập và cuộc sống và tiếp tục gặt hái những thành tích đáng ngưỡng mộ tiếp theo tại AU2 nha.





icon-dong-hungole-blog (187) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (187)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm