(VIP) Gặp gỡ An Nhi - VIP 15 Idol thân thiện trong lòng các dancer Au 2
07/11/2020 | 11:40:50

Các vũ công yêu quý ơi

Với nhiều người, nghe danh hiệu "VIP AU 2" là nghĩ tới những người xa cách, lạnh lùng. Thế nhưng cô bạn mà Pippi được gặp gỡ hôm nay không hề như vậy mà rất thân thiện và có quan điểm sống cực kỳ mạnh mẽ. Đó chính là Nguyễn An Nhi.



Mới đây, An Nhi vừa đạt cấp VIP 15, trở thành VIP 15 thứ 7 của cả Au 2 đó. Pippi thật tò mò về cô gái xinh đẹp này quá, các bạn hãy cùng Pippi trò chuyện với bạn ấy nhé!


Nguyễn An Nhi (Kim) sinh ngày 10/10/1997. Hiện tại, cô nàng đã đi làm với công việc chính là thư kí cho ba trong công ty của gia đình.



Nickname của An Nhi là KIM - Mang ý nghĩa toả sáng như viên kim cương. Dù ở đâu vẫn luôn có giá trị và vững bền mãi mãi. Quả thật, gương mặt đáng yêu của KIM chắc chẳn luôn toả sáng giữa đám đông.



KIM là một cô gái rất tự lập và mạnh mẽ. Châm ngôn sống của bạn ấy là: "Muốn đứng ở vị trí mà không ai đứng được thì phải chịu được những áp lực mà không phải ai cũng chịu được. Không bước ra khỏi vùng an toàn thì làm sao biết mình vững vàng đến thế nào"



KIM tự nhận mình là người thẳng tính và luôn trân trọng những người bên mình ở thời điểm hiện tại. Cô nàng cũng đam mê du lịch và "nghiện" mua sắm nữa đó.



Trong game KIM đã có couple là Hoàng - Một người luôn quan tâm và luôn khiến cô nàng vui vẻ. Sắp tới kỷ niệm 99 ngày couple của 2 bạn ấy - một dấu ấn to lớn trên hành trình Au 2. 

Pippi bật mí: Thế nhưng ngoài đời KIM vẫn là một đoá hoa xinh đẹp chưa thuộc về ai, đơn giản là vì "Mình yêu sự tự do mà"




Bình thường, mọi người hay gọi KIM là "Idol thân thiện". Có tên đó là vì KIM luôn thân thiện với tất cả mọi người, không phân biệt VIP cao hay thấp. KIM cũng khuyên mọi người dù là ai thì hãy luôn tự tin, nâng cao giá trị của bản thân mình.



KIM chơi Au 2 đã được 6 tháng. Cô nàng chia sẻ: Mình đam mê và gắn bó với game vì những sự kiện mới mẻ, update liên tục. Và còn có những người bạn thân thiết - không gặp là nhớ - ở trong game nữa.



KIM có một nhóm bạn F4 gồm 4 thành viên: Bi vip 15, Jesy vip 15 và Yến Phạm vip 14. Các bạn ấy quen nhau nhờ đua top và dần dần trở nên thân thiết.



Sinh nhật vừa qua của KIM cực kỳ đáng nhớ. Cô nàng đã nhận được muôn vàn lời chúc từ bạn bè Au 2. Nhất là couple của KIM - Hoàng - dù ở xa vẫn mua bánh và hoa, nhờ một người bạn bất ngờ mang tới cho bạn ấy. 
icon-dong-hungole-blog (74)



KIM chia sẻ: "Ở thế giới game này, người xấu người tốt đều có. Nhưng mình tự nhận thấy mình là người may mắn vì ở thời điểm hiện tại mình có những người bạn tốt, 1 cp luôn yêu thương, những người chị người em luôn cùng chia sẻ những chuyện vui buồn và 1 mái nhà fam đầy ắp tiếng cười."



Fam của KIM là HOTEL 18+ 
Fam gồm 51/65 thành viên. Châm ngôn của Fam là: Sức mạnh không đến từ thể chất. Nó đến từ sự đoàn kết bất khuất. Hotel never die!






Về tương lai, KIM có dự định sẽ học thêm tiếng Anh và có thể sẽ đi du học vào năm tới. 


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm