(VIP) CLAIRE NGUYỄN - NGÔI SAO MỚI NỔI CỦA SERVER SÔI ĐỘNG
22/02/2021 | 16:00:00

Claire Nguyễn, nàng vũ công xinh đẹp nức lòng, độc lập, mạnh mẽ hứa hẹn là ngôi sao mới trong lang vũ công  Au2 Server Sôi Động.


Tiếp tục hành trình gặp gỡ và vinh danh các VIP vũ công tại Au2, tháng 2 này các vũ công sẽ cùng Pippi gặp gỡ gương mặt VIP mới nổi điển hình tại Server Sôi động, cùng xem cô nàng cá tính ấy chia sẻ những gì về kinh nghiệm chơi cũng như những trải nghiệm thú vị của cô tại Au2 nha.




Gương mặt VIP gặp gỡ với đội ngũ Admin Au2 cùng cộng đồng ngày hôm nay có tên Claire Nguyễn. Thoáng gặp gỡ, Pippi đã cảm thấy vô cùng ấn tượng, gương mặt Claire dạng ngời, hiền đẹp cùng tâm trạng tiếp đón vô cùng nhiệt tình.



Chia sẻ thêm về bản thân mình, Claire hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hoa Kỳ (Mỹ). Không nằm ngoài những cảm nhận và dự cảm của Pippi, cô nàng là một độc lập, mạnh mẽ và thẳng thắn, khí chất ấy toát lên từ dung mạo cũng như cách Claire trò chuyện cùng đội ngũ Admin. Có một điều đặc biệt, Claire luôn tôn trọng, yêu thương và đồng hành cùng các bạn nữ, một tinh thần “Girl Power” tuyệt vời từ cô nàng cá tính này. Cũng vì sự hiền lành, quan tâm ngọt ngào và thiết thực, bạn bè trong game thực sự yêu quý cô và các Couple của cô nàng hầu hết đều là nữ.





Claire Nguyễn đến với Au2 vào Tháng 5 năm 2019, ban đầu cô rất ngại chơi game trên điện thoại bởi cảm giác chơi không quen do thời gian chơi trước đó gắn bó với Hotstep 2. Nhưng với trải nghiệm chơi tuyệt vời, đồ họa vượt sức tưởng tượng, rất đẹp và lung linh (Trích nguyên văn lời Claire Nguyễn), cô nàng đã gắn bó với Au2 tới tận bây giờ và Au2 cũng là game mobile đầu tiên mà Claire chơi, mối lương duyên này thực sự đáng giá. 



Kể về FAM FRIENDZONE của mình, Claire nói bằng ánh mắt và giọng điệu sáng lấp lánh, kỉ niệm về FAM cũng là kỉ niệm mà Claire nhớ và trân trọng nhất.


“Khi mới chơi game là lúc em “bị gạ” vào FAM FRIENDZONE. Em còn nhớ tối hôm đó, các anh chị ra pet để chào đón em và tặng hoa, tặng quà mừng em gia nhập. Mọi người rất dễ gần, cởi mở, và đoàn kết. Nên từ lúc đó, em đã luôn yêu quý và xem FAM như ngôi nhà thứ 2.” - Claire xúc động kể lại.





Về cách phối đồ cùng phong cách thời trang cá nhân, với tính cách mạnh mẽ, Claire Nguyễn ưa chuộng và sử dụng tại Au2 qua từng ngày chơi những thiết năng động, có sự phá cách và ấn tượng mạnh.





Gửi gắm đến Cộng đồng game thủ Au2 cùng đội ngũ Admin Claire Nguyễn tha thiết: “Em mong các game thủ Au2 hãy giữ gìn sức khỏe và bảo vệ tốt bản thân trong mùa dịch này. Đặc biệt, em xin chúc mọi người khi chơi Au2 sẽ có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và luôn trân trọng lưu giữ những kỉ niệm đó. Vì cho dù game là ảo, nhưng tình cảm vẫn là thật. Em cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ.”



Và đó là Claire Nguyễn, gương mặt VIP mới nổi điển hình tại Server Sôi động, Pippi và đội ngũ Admin cảm ơn và chúc Claire Nguyễn sức khỏe, tiếp tục theo đuổi phong cách ấn tượng và luôn duy trì được những tình cảm đẹp, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng vũ công Au2.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 









Có thể bạn quan tâm