(VIP) CHINH PHỤC CẤP VIP MỚI. NGÔI VỊ VIP 17 ĐẦU TIÊN GHI DANH CHỦ TỊCH AU2 BII BAE.
02/09/2021 | 09:09:09

Ngay từ khi có thông tin về cấp VIP mới VIP 17 được nhà VTC Game hé lộ. Nhiều cái tên VIP đã được đề cử, dự định sẽ là ứng cử viên sáng giá chinh phục cấp VIP mới. Không nằm ngoài những dự đoán đó, Chủ tịch Au2 Bii Bae là một trong những gương mặt VIP đầu tiên được dự đoán sẽ cầm chắc tới 90% vị trí VIP cao nhất này với những thành tích đáng ngưỡng mộ của VIP  Bii trong giai đoạn 2020 - 2021.


 2020 - VIP ĐỈNH CAO BII ĐỖ.  VIP 16 ĐẦU TIÊN CỦA AU2

Hoạt động tại Au2 từ tháng 7/2020. Bii Bae nổi lên trở thành một hiện tượng với chuỗi thành tích TOP VIP tuần và VIP tháng liên tiếp. Hàng loạt các item tại các Bản cập nhật thời điểm bấy giờ đều có mặt trong bộ sưu tập của Bii Bae. Gây ấn tượng với những phát ngôn thẳng thắn và sự sôi nổi trong mỗi hoạt động đua TOP, Bii Bae xuất sắc dành được danh hiệu VIP Tổng Au2, gamer xuất sắc, sở hữu khối tài sản lớn nhất Au2 trong năm 2020.



Cuối năm 2020, VTC Game  ra mắt cấp VIP 16, sự tráng lệ của chiếc ngai Khổng tước Vũ Nguyệt đã trở thanh điểm thu hút và khát khao chinh phục cấp VIP mới này tới hàng triệu game thủ Au2. 



Trong không khí thi đua sôi nổi, tháng 11/2020 Bii Bae chính thức trở thành VIP 16 đầu tiên trong sự ngỡ ngàng và thán phục của toàn bộ cộng đồng người chơi Au2 (4 tháng kể từ ngày đầu tiên Bii Bae bước chân vào Au2). Thành tích này càng củng cố vững chắc thêm cho danh hiệu Chủ Tịch Au2 của cô nàng.



 2021 - ĐẲNG CẤP BẤT BẠI

Yêu thích phương châm “Phong độ là tức thời. Đẳng cấp là mãi mãi.” Bii Bae tiếp tục duy trì những thích tích của mình ở mức xuất sắc. Ngay trong tháng 1/2021, danh hiệu dành riêng cho nữ chủ tịch Au2 First Star - TOP 1 tinh tú đã được nhà VTC Game  thiết kế riêng tặng Bii Bae nhân dịp Tết Nguyên Đán. Thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữ nhà phát hành cùng VIP có rất nhiều đóng góp như Bii Bae



Với những đóng góp của mình trong năm 2020, Bii Bae xứng đáng dành được danh hiệu TOP 1 Đại gia Au2 2020 với sự tính toán và xét duyệt chính xác nhất đến từ nhà phát hành. 



Không chỉ nổi tiếng với các thành tích cá nhân, VIP Bii Bae sở hữu một tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và đầu tư mạnh mẽ cho Fam của mình. NOT FOUND, Fam đầu tiên Bii Bae gia nhập khi bắt đầu những mới hoạt động tại Au2. Cho đến giờ, NOT FOUND vẫn là nơi Bii Bae gọi là gia đình thứ 2. Tình yêu ấy không chỉ nói bằng những lời khi Bii Bae trả lời phỏng vấn mà còn bởi thời gian cô nàng gắn bó cùng những món quà ý nghĩa Bii Bae tặng cho những anh chị em thân thiết của mình. Thật tuyệt vời khi tình yêu và sự đoàn kết được hữu hình rõ nét.





Chơi là đỉnh, đua là thắng. Tại sự kiện Vòng quay may mắn tháng 6 2021, VIP Bii Bae đã phá vỡ mọi kỷ lục Au2 tại sự kiện này khi chi tới 9 con số để sở hữu toàn bộ vật phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ Hắc Long tuyệt thế của nhà VTC Game.



​ BII BAE -  VIP 17 ĐẦU TIÊN TẠI AU2

Được cộng đồng người chơi Au2 tin tưởng sẽ là gamer xứng đáng nhất cho vị trí VIP 17 đầu tiên, Bii Bae chia sẻ cô đã rất vui khi mọi người luôn tin tưởng và nhớ về cô như vậy. Và thỏa lòng chờ đợi của cộng đồng cùng nhà phát hành. Ngày .../08/2021, Bii Bae đủ điều kiện và chính thức là chủ nhân đầu tiên của cấp VIP mới - VIP 17 danh giá và đẳng cấp Au2. 



Thành công và sự vinh danh này là xứng đáng cho hành trình, sự đồng hành và đóng góp của Bii Bae tới cộng đồng game thủ, hoạt động nhà phát hành, những cảm hứng mà Bii Bae truyền tải tới cộng đồng người chơi.



 Chúc Bii Bae những điều tốt đẹp nhất. Rất mong Bii sẽ gắn bó với Au2 lâu dài và tiếp tục lan tỏa những cảm hứng tích cực tới cộng đồng người chơi.


 Để kỷ niệm mốc vinh danh, NPH VTC Game sẽ có sự kiện với phần thưởng là các giftcode giá trị cực lớn bắt đầu từ ngày .../08/2021. Hòa chung không khí rộn ràng và cùng chúc mừng cho VIP 17 đầu tiên của Au2 - Bii Bae nha các vũ công !


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm