VINH DANH TOP 10 ĐẠI LỘ DANH VỌNG TỎA SÁNG TRONG THÁNG 04/2020
15/05/2020 | 17:59:15

VINH DANH TOP 10 ĐẠI LỘ DANH VỌNG TỎA SÁNG TRONG THÁNG 04/2020
 
Trong tháng 4, Đại lộ Danh Vọng đã chứng kiến một cuộc tranh tài cao thấp khốc liệt, với sự tham gia của những vũ công nổi tiếng và khét tiếng. Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt mới xuất hiện góp phần làm chặng đường thêm phần hấp dẫn, mới lạ





Không thể bỏ qua món quà - phần thưởng giá trị dành cho các vũ công xuất sắc nhất trên chặng đường tìm kiếm vinh quang. TOP 10 VIP của chúng ra sẽ nhận được 1 cánh Yêu tinh Băng Vũ long lanh và hào nhoáng. Ngôi vương hạng 1 dành được riêng cho mình 1 Ngai vàng Điệp Vũ Khổng Tước đẳng cấp vượt bậc..
 


Video Vinh Danh TOP 10 Đại Lộ Danh Vọng Tháng 4


Theo chúng mình xem những Vip đẳng cấp thống trị ngôi vị trên BXH Top 8 Đại Lộ Danh Vọng - họ là ai!
 
TOP 8: Lan Anh - Bò
Cô nàng Lan Anh xinh đẹp thuộc Chòm sao Xử Nữ, vẫn còn độc thân nhé anh em! 
Châm ngôn mà Lan Anh luôn mang theo: Bình yên trước mặt ai cũng thấy - bão tố trong lòng mấy ai hay.
 
 

 





 
Đạt vị trí thứ 7 là cô nàng Mery Phan vô cùng dễ thương, xinh đẹp thuộc chòm sao Kim Ngưu, cô nàng là hoa đã có chủ nhé mọi người. Châm ngôn ưu thích: Bỉ ngạng tương tư, chờ người vạn kiếp




 

 


 


Vị trí thứ 6 thuộc về Vũ Vinh - tên ingame “V¡nk”. Chàng trai Ma Kết, hiện đang độc thân những đã có couple nha, chàng trai vô cùng tâm đắc câu châm ngôn: "Cuộc đời này ngắn ngủi lắm hãy sống hết mình và yêu hết mình”
 








 TOP 5 là bạn Ninh. Người bạn này khá là lặng lẽ. Thuộc cung Nhân Mã, người bạn này vẫn còn độc thân nên các bạn nếu muốn tìm couple thì cứ chờ xếp 1 hàng dài nha. "An tình khó trả” là câu châm ngôn ưu thích của Ninh. Người bạn yêu quý này không muốn lên sóng nên không có hình nha mọi người.
 


Top 4 thuộc về Dương Bảo Bình vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào nhưng đang hẹn hò rùi nha mấy ông. Châm ngôn ưa thích của cô nàng: “Vui là chính”




 





 

TOP 3 của Đại Lộ Danh Vọng tháng 4 là cô nàng Nhi, với nickname vô cùng ý nghĩa - Only One. Cô nàng Song Tử trải lòng: em là cựu gamer của Au Pc, chơi hơn 10 năm rồi đó, cũng từng đứng Top 1 và 2 trong mục BXH Au tính đến ngày 13/02/2019. Nhưng rồi có 1 người bạn làm em đau lòng quá nên em buông bỏ. Đang chán vì chưa có game nào làm em yêu thích thì...Au2 xuất hiện. Vô tình chơi thử cái ghiền tới bây giờ luôn. Đồ họa rất đẹp, nhân vật dễ thương còn hơn Au Pc nữa. Em giải trí với tâm trạng thoải mái nên chắc em sẽ gắn bó với Au 2 dài dài đó nha. Cuối năm nay Nhi sẽ lên xe hoa, chúc bạn và ý chung nhân luôn vui vẻ, hạnh phúc nha!
 


 




 

 
Vị trí thứ 2 thuộc về cái tên vô cùng quen thuộc Phương Thanh - Nữ Vương xuất sắc đừng top 1 trong tháng 03/2020. Cô nàng thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết. Câu nói vô cùng tâm đắc: Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.
 


 






Thời khắc này cuối cùng đã đến, ngôi vương top 1 đã xuất sắc thuộc về Yến Phạm . Riêng cô gái này, chúng mình đã có riêng một bài viết về những chia sẻ, trải lòng của du học sinh Nhật Bản dễ thương này. Bật mí rằng cô gái vẫn còn cô đơn nha
 








Một số VIP trong TOP 10 không được đưa lên trong bài viết nhưng đã được trao quà ingame rồi nha, các bạn đừng lo lắng nhé. Vì một vài lí do nhạy cảm nên thông tin của các bạn ấy chưa được tiết lộ. Biết đâu các bạn ấy đang "ém hàng" để nhắm lấy ngôi vị đầu bảng thì sao nhỉ? 
 
 
Cùng gửi lời chúc mừng tới TOP 10 Đại Lộ Danh Vọng tháng 3 nào!  Vừa xinh đẹp, điển trai lại vừa tài năng, chúc cho các vũ công của chúng mình luôn giữ vững phong độ và ngày càng giỏi giang hơn nha!
 
Đại Lộ Danh Vọng tháng 4 đã bắt đầu khởi tranh rồi. Đừng chần chừ nữa mà hãy sẵn sàng chiến đấu luôn nha! Ngai Vương vẫn đang mời gọi các bạn đó.
 


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm