VINH DANH TOP 10 ĐẠI LỘ DANH VỌNG THÁNG 03/2020
16/04/2020 | 16:29:50
Không chỉ là một cuộc chơi, Au 2 còn là một cuộc đua thể hiện đẳng cấp và tài năng của các vũ công tài ba. Trong tháng 3, Đại lộ Danh Vọng đã chứng kiến một cuộc tranh tài cao thấp khốc liệt, với sự tham gia của những vũ công nổi tiếng và khét tiếng. Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt mới xuất hiện góp phần làm chặng đường thêm phần mới mẻ và hoan ca.



Không thể bỏ qua món quà - phần thưởng giá trị dành cho các vũ công xuất sắc nhất trên chặng đường tìm kiếm vinh quang. TOP 10 VIP của chúng ra sẽ nhận được 1 cánh Yêu tinh Băng Vũ long lanh và hào nhoáng. Ngôi vương hạng 1 dành được riêng cho mình 1 Ngai vàng Điệp Vũ Khổng Tước đẳng cấp vượt bậc.


Video Vinh danh TOP 10 - Đại Lộ Danh Vọng
Cùng ngó nghiêng xem những Vip đẳng cấp đã giữ vững ngôi vị trên BXH Top 10 Đại Lộ Danh Vọng là ai nào!



TOP 10: Lam Phạm - Sia
Cô bạn Sia xinh đẹp thuộc Cung Song Tử, là hoa đã có chủ rồi đấy! Sia chia sẻ về câu nói mà bạn ấy tâm đắc nhất: "I want it - I got it" - vô cùng quả quyết và mạnh mẽ luôn.





Đạt vị trí thứ 9 là cô bạn Nhuq Nhuq xinh đẹp thuộc cung Xử Nữ. Nhuq Nhuq hoạt động vô cùng sôi nổi trong các group cộng đồng đó nha!


Fam FRIENDZONE nổi tiếng trong cộng đồng 


Vị trí thứ 6 thuộc về Duy Anh - họ tên đầy đủ là Trần Duy Anh sinh năm 1991. Chàng trai Ma Kết này đã có người yêu và vô cùng tâm đắc câu châm ngôn: "Đừng bao giờ tranh cãi với người con gái của đời mình.
Đàn ông, đến người mình yêu còn chẳng bao dung nổi, lấy tư cách gì mà vùng vẫy biển khơi? "




TOP 5 là bạn Pii với tên facebook là Venus Eros. Cô bạn này rất chăm post bài và comment tương tác trong cộng đồng Tổ bay Au 2!  Cô bạn Song Tử này vẫn còn độc thân nên các bạn nếu muốn tìm couple thì cứ chờ xếp 1 hàng dài nha. "Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai tôi sẽ biết bạn là người như thế nào!" là câu nói yêu thích của Venus Eros nha.








Ninh là TOP 3 - với nhân vật tên Ning vô cùng dễ thương. Chàng trai của chúng mình thuộc cung Nhân Mã nhé.







TOP 2 của Đại Lộ Danh Vọng tháng 3 là cô bạn Bích Phương, với nickname rất đáng yêu là Thỏ. Cô nàng Ma Kết tiết lộ rằng đã có người yêu rồi. Couple của hai bạn ấy có cái tên rất hợp nhau là Bôg Hoa và Chú Ong. Câu nói mà bạn ấy tâm đắc nhất là một đoạn trích trong cuốn "Nhà Giả Kim" -  Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình [vì]... khi đã quyết tâm muốn điều gì thì cả vũ trụ sẽ tác động để giúp ta đạt mục đích"



Có bạn nào thấy Thỏ giống Kim Da Mi - diễn viên đóng vai Jo Yi Seo trong Itaewon Class không nhỉ?







Couple Bôg Hoa - Chú Ong cực dễ thương


Thời khắc vinh danh Ngôi Vương của Đại Lộ Danh Vọng đã đến rồi đây. Vị trí TOP 1 của tháng 3 gọi tên Phương Thanh - cô bạn siêu cao thủ với nickname Doll. Phương Thanh thuộc cung Thiên Yết và có một câu nói yêu thích chính là: "Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó."










Một số VIP trong TOP 10 không được đưa lên trong bài viết nhưng đã được trao quà ingame rồi nha, các bạn đừng lo lắng nhé. Vì một vài lí do nhạy cảm nên thông tin của các bạn ấy chưa được tiết lộ. Biết đâu các bạn ấy đang "ém hàng" để nhắm lấy ngôi vị đầu bảng thì sao nhỉ? 


Cùng gửi lời chúc mừng tới TOP 10 Đại Lộ Danh Vọng tháng 3 nào!  Vừa xinh đẹp, điển trai lại vừa tài năng, chúc cho các vũ công của chúng mình luôn giữ vững phong độ và ngày càng giỏi giang hơn nha!

Đại Lộ Danh Vọng tháng 4 đã bắt đầu khởi tranh rồi. Đừng chần chừ nữa mà hãy sẵn sàng chiến đấu luôn nha! Ngai Vương vẫn đang mời gọi các bạn đó.


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm