VÀO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GẶP GỠ HỒNG ĐẠI ĐÓA ROXI - IDOL AU2 ĐÌNH ĐÁM CỦA SERVER SÔI ĐỘNG
06/03/2021 | 09:00:00

Hành trình tìm kiếm và vinh danh các Idol Au2 Tháng 3, Pippi may mắn và thực sự cảm kích khi được gặp gỡ và thực hiện cuộc phỏng vấn với Roxi, một vũ công Au2 với phong cách thời trang thiên phú đồng thời cũng là một Stylist “trứ danh” tại Thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ.


Roxi, Idol đình đám của Server Sôi động, người đã có rất nhiều góp ý tích cực, xây dựng cộng đồng VIP Au2 trong giai đoạn cuối năm 2020, đầu năm 2021. 



Gặp gỡ và lắng nghe Roxi chia sẻ về công việc hiện tại của mình, chắc chắn cộng đồng vũ công Au2 hay các Admin đều trầm trồ thán phục khi biết hiện tại, Roxi đang là Stylist chính cho các Sao lớn trong Showbiz Việt, những cái tên đình đám như nữ danh ca Mỹ Tâm, MC Trấn Thành, Hoàng tử nhạc cổ trang Jack hay nữ ca sĩ Miu Lê. 



Cùng với đó Roxi cũng là một nhà thiết kế tài năng cùng gu thời trăng “Luxury” cực ấn tượng.



Là một người sở hữu gu thời trang cực “có nghề” cùng tính cách sôi nổi, Roxi ưa thích Shopping, các hoạt động outdoor, đặc biệt là những chuyến du lịch cả trong và ngoài nước để trải nghiệm thật nhiều những điều tuyệt vời khác nhau trong cuộc sống. Sau những giờ làm việc chuyên tâm, để giải tỏa căng thẳng, Roxi đến với Au2 để sức đam mê và sáng tạo với vũ đạo, âm nhạc và thời trang tuyệt đỉnh cùng những người bạn của mình.



Roxi đến với Au2 từ năm 2019, kết nối và trở thành một trong các thành viên tích cực của FAM WE ARE ONE. “Đây cũng chính là khoảng thời gian đẹp nhất khi Roxi chơi game online” - Roxi chia sẻ với giọng tự hào.

Khi được Pippi hỏi về Trang phục yêu thích nhất tại Au2, Roxi vô cùng hài hước khi nói mình “tham lam một chút”, Roxi yêu thích tất cả trang phục Au2 qua các bản cập nhật, cũng chính vì lẽ ấy, tủ đồ của Roxy tại Au2 chứa đựng những item hàng đầu, những thiết kế xuất sắc nhất qua các mùa sự kiện đều hội tụ và được Roxi phối kết hợp hết sức đẹp mắt và cuốn hút, mỗi trang phục đều có nét riêng, rất “Roxi”.


Gửi lời tới Nhà phát hành VTC Game và Au2, Roxi mong muốn Au2 tiếp tục phát triển mạnh mẽ và cho ra mắt các thiết kế độc đáo, nức lòng game thủ hơn nữ, trở thành game Dancing, thời trang, kết nối cảm xúc số một trong lòng các vũ công Au2 cũng như trong thị trường game Việt. Một lời chúc và một tình cảm yêu mến tuyệt vời mà Roxi dành cho Au2.



Chúc Roxi đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc Stylist, ghi dấu tên tuổi của mình mạnh mẽ trong năm 2021 và luôn hài lòng, hạnh phúc với đam mê vũ đạo thời trang tại Au2 trong thời gian tiếp theo.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 











Có thể bạn quan tâm