TRƯƠNG PHÚC - CHÀNG TRAI 9X THÂN THIỆN, HÒA NHÃ, SỞ HỮU TÍNH CÁCH VÀ SỰ NGHIỆP ẤN TƯỢNG
22/04/2021 | 11:30:00

Trương Phúc - Chủ FAM Vạn Hoa Lâu - chàng Idol thân thiện, nhiệt tình, hiền lành sẽ là nhân vật chính trong số Idol Au2 hôm nay.



Trương Phúc hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy là một 9X Sài Thành còn rất trẻ, Trương Phúc đã biểu hiện sự chững chạc cùng tính cách hòa nhã rất rõ khi gặp gỡ Pippi cùng đội ngũ Admin Au2.



Sở hữu gu thời trang trưởng thành, mới gặp Trương Phúc lần đầu các vũ công sẽ hình dung ngay đây là một người trẻ tài năng, hành động, điệu bộ đều tuấn tú, khiêm tốn khiến ai cũng quý mến.



Là một chàng trai đam mê du lịch, Trương Phúc luôn tự mình chuẩn bị và trải nghiệm những chuyến du lịch xa cùng bạn bè và gia đình, thu lại cho bản thân những trải nghiệm giá trị cũng như lấy đó làm động lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp cá nhân từ rất sớm.



Tham gia Server Thành phố Vũ hội từ những ngày đầu khai mở, chàng Idol Trương Phúc đã có những kỉ niệm đáng nhớ cùng FAM Vạn Hoa Lâu và đây cũng chính là điều anh chàng tâm đắc nhât khi kể về Au2.








PET Tiểu Bạch Hồ là thú cưng yêu thích nhất của Trương Phúc, chú PET này luôn xuất hiện cùng Phúc trong hầu hết các địa điểm tại Au2, trở thành bạn đồng hành, hình ảnh thương hiệu lộng lẫy của chủ nhân.









Chúc Trương Phúc, chàng Idol đáng mến của Server Thành phố Vũ hội luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời, đạt đuowjc nhiều thành công trong cuộc sống. Trở thành người bạn, người chủ FAM uy tín của các vũ công Au2.




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm