TÔI THÍCH NHỮNG NƠI AI CŨNG MUỐN ĐẾN VÀ LÀM NHỮNG VIỆC AI CŨNG MUỐN LÀM - SIÊU VIP MERY PHAN TRẢI LÒNG CÙNG AU 2
05/06/2020 | 09:20:14

Các VIP luôn nổi tiếng tài năng, vui vẻ và nhiệt huyết trong mọi công việc mà họ tham gia. Mới đây, Au 2 đã có buổi phỏng vấn bất ngờ nhưng nhận lại rất nhiều chia sẻ thú vị về niềm đam mê, cuộc sống của Mery Phan.. Mới tham gia vào thiên hà Au 2 được 3 tháng, Phan Đào Như Ý luôn dành một khoảng thời gian lớn trong quỹ thời gian cá nhân để giải tỏa căng thẳng, thỏa mãn niềm đam mê với Au 2. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô gái này nhé! 
 

 
PV: Bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé?
 
Mery Phan: Xin chào tất cả mọi người, mình là Phan Đào Như Ý, sinh năm 1997, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Mình là một người vừa dễ mà vừa khó, vừa bướng vừa lì, nhưng cũng biết chịu thương chịu khó. Mình rất vui, phấn khích khi bất ngờ nhận được buổi phỏng vấn hôm nay. Mong rằng chúng ta sẽ có buổi chia sẻ thú vị!
 

 
PV: Bạn đến với Au 2 như thế nào? Bạn có thể chia sẻ cho chúng mình một vài kỉ niệm thú vị mà bạn có khi chơi game?
 
Mery Phan: Mình đến với Au 2 vô cùng tình cờ. Đầu năm 2020, mình đang lướt lướt điện thoại thì bất ngờ thấy Au 2. Mình tò mò bởi thấy đồ họa đẹp, trò chơi đầu tư rất nhiều về nội dung, tính tương tác giữa mọi người cũng rất cao, bởi vậy mình quyết định chơi thử, và từ đó mình gắn bó đến tận giờ luôn. Tính năng bay của Au 2 là một trong những điều mà mình thích nhất vì nhờ có nó mà mình khám phá ra được những điều mới lạ của các map mà mình chưa bao giờ được nhìn thấy.
 

 
PV: Trong game bạn có kết đôi với ai không? Hai bạn quen nhau thế nào? Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất ở CP?
 
Mery Phan: Bật mí một chút cho mọi người rằng mình đã có couple ingame, và đặc biệt hơn, chàng trai đó cũng chính là người yêu của mình hiện tại. Chúng mình quen nhau được hơn 1 năm rồi, nhiều lúc hẹn hò, ra ngoài ăn uống và thỉnh thoảng lại cùng nhau nhảy Au 2. Cảm giác đó khiến mình vô cùng hạnh phúc và biết ơn.



 
PV: Fam bạn đang chơi là gì? Chia sẻ một chút về các thành viên trong Fam nhé?
 
Mery Phan: Hiện tại, mình đang gắn bó cùng Fam Friendzone ID 4723, có tổng cộng 48 thành viên tính tới thời điểm hiện tại, mọi người đều rất hòa đồng, lạc quan, vui vẻ. Bởi vậy mình rất yêu quý các thành viên, khi có thời gian rảnh, chúng mình lại nói chuyện, trao đổi và cùng nhau thư giãn qua những giờ làm việc mệt mỏi. Khoảng thời gian mỗi tối đó thực sự quý giá với mình, nó không chỉ giúp giảm stress mà còn mang lại sự lạc quan lớn đến bản thân mình. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ đam mê đều được thể hiện qua châm ngôn của Fam mình: “Chơi game hết mình, Online game hết mình, Bảo vệ Fam hết mình”.
 

 


PV: Cuối cùng, bạn có lời nào đặc biệt nhắn gửi tới cộng đồng Au 2 không?
 
Mery Phan: Đã gắn bó với cả cộng đồng Au và Au 2, hiện tại mình vẫn nhảy song song cả ở 2 game. Với Au 2, mình chỉ muốn nhắn nhủ tới mọi người hãy cứ là chính mình, chơi game thật vui, làm điều mình thích và đừng quan tâm quá nhiều tới những lời nhận xét của người khác về mình. Chúc mọi người có những khoảng thời gian vui vẻ, giải trí nhất cùng Au 2.
 

 ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm