THOR AU 2 - NGƯỜI CHƠI HỆ “CÁ MẬP”: CHINH PHỤC CẤP VIP 16 SAU 3 TUẦN VÀO GAME
18/10/2021 | 10:18:09

Chúng ta đã quá quen với Thor của vũ trụ điện ảnh Marvel, vậy thì hãy gặp Thor của vũ trụ Au 2, một “cá mập” thực sự với biệt tài leo TOP tuyệt đỉnh.



 THOR AU2 “CÁ MẬP” LEO TOP: CHINH PHỤC CẤP VIP 16 SAU 3 TUẦN VÀO GAME

Chính thức gia nhập Au 2 ngày 23/9/2021, cơ duyên đến từ lời giới thiệu của người bạn đồng lứa, THOR đã chính thức phải lòng Au 2 từ cái chạm tay ngày đầu tiên ấy. 









Với sở thích, biệt tài đua TOP tại những tựa game từng trải nghiệm, điểm đến Au 2 là sân chơi lớn tiếp theo mà VIP THOR hướng đến. Là một người thực tế, THOR nhận ra thử thách là rất lớn khi gia nhập một tựa game có tuổi đời 3 năm, sở hữu tập game thủ TOP nặng ký và đẳng cấp. Với quyết tâm chinh phục cùng đẳng cấp riêng đã trở thành thương hiệu bấy lâu, ngay trong ngày sinh nhật mừng Au 2 tròn 3 tuổi 15/10/2021, VIP THOR chính thức bước lên cấp VIP 16, trở thành NGƯỜI CHINH PHỤC CẤP VIP 16 NHANH NHẤT TẠI AU2 - VTC GAME , chỉ 3 tuần gia nhập game để đạt đỉnh với cấp độ VIP thuộc hàng Tinh hoa










  GIA ĐÌNH CỦA “CÁ MẬP” FAM OCEAN

Văn hóa Fam chính là một trong những văn hóa đặc trưng tại Au 2, nơi mỗi game thủ đều tìm được một mái nhà thân thương, những người sẵn sàng gắn bó dù chỉ có thể gặp nhau ở thế giới trong game.  “Cá mập” Thor của chúng ta cũng có một gia đình lớn, một “đại dương” để về sau những giờ làm việc mỗi ngày. Fam Ocean, ngôi nhà đầu tiên và cũng chính là ngôi nhà mà VIP THOR muốn dành tất cả thời gian ở Au 2 để gắn bó.


Gia đình Ocean đã chào đón, đồng hành, chỉ dẫn VIP THOR từ những ngày còn bỡ ngỡ khi tham gia buổi ban phúc  Fam đầu tiên cho tới tận bây giờ, khi đã trên đỉnh cao VIP 16. THOR nói với Pippi muốn cảm ơn và gửi tới gia đình Ocean tất cả những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Gia đình Ocean đã trở thành một góc trái tim quan trọng, một mảnh ghép chẳng thể thiếu trong cuộc sống của THOR hiện tại. “Yêu và cảm ơn gia đình Ocean nhiều lắm” - THOR chia sẻ.






  ĐANG BỠ NGỠ BỖNG VA VÀO “TRI KỶ”

Tuy là một VIP Tinh hoa được nhiều game thủ Au 2 mến mộ, yêu mến, nhưng chàng THOR của chúng ta có một Idol rất đặc biệt. Không ai khác chính là VIP 17 đầu tiên của Au 2 Bii Bae.





Thời gian gần đây, cộng đồng Au 2 thực sự thích thú và trầm trồ với sự xuất hiện của cặp đôi VIP hàng đầu Au 2 trên sóng tổ bay. Giải thích cho những hình ảnh có phần “thân cực kỳ” này VIP THOR chia sẻ chân tình rằng VIP17 Bii Bae là một người bạn đặc biệt, một tình cảm thân tình mà anh chưa từng có khi trải nghiệm các tựa game trước đây. Không chỉ cùng là những VIP Tinh hoa, cặp đôi “tri kỷ” này đang có những ngày đồng hành tuyệt đẹp. Nói “Au 2 Kết nối cảm xúc” đố có sai mà.




Đó là tất cả những ấn tượng, những mảnh ghép ý nghĩa đã đưa VIP THOR trở thành “CÁ MẬP” AU 2. Pippi cùng NPH VTC Game chúc THOR có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và sẽ được thấy THOR gắn bó cùng Au 2 trong những chặng đường kế tiếp.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (411)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (411)​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip





Có thể bạn quan tâm