TAM VƯƠNG DRAMA VIP 16 - ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI
23/03/2021 | 09:00:00

Tháng 11 2020, Au2 vinh dự chào đón VIP 16 đầu tiên Bii Đỗ trong niềm vui hân hoan và sự ngưỡng mộ của cộng đồng. Tháng 3 này, Au2 tiếp tục chào đón 2 Tân vương VIP 16, đáng ngưỡng mộ hơn, 3 vũ công đẳng cấp ấy gắn bó với nhau trong cùng 1 FAM, đồng thời cũng là những người bạn thân thiết.




 Bii Đỗ - VIP 16 đầu tiên - Chủ tịch Au2 - TOP 1 Tinh tú xứng đáng với ngôi vương Vĩnh cửu







“Chủ tích Au2” Bii Đỗ, gương mặt đẳng cấp đã ghi dấu với những thành tích danh giá tại thế giới Vũ Đạo Au2. 2021 này, Bii Đỗ tiếp tục duy trì phong độ của mình trên các bảng xếp hạng, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 



Cùng ngắm nhìn những trang phục đẳng cấp bậc nhất Bii Đỗ sở hữu qua các bản cập nhật nha, hứa hẹn sẽ làm chúng ta mê đắm.













 Sweet Memories - Tân Vương VIP 16 bí ẩn


Những vũ công bí ẩn là đề tài vô cùng thu hút với cộng đồng Au2, Sweet Memories là một vũ công đẳng cấp nhưng những thông tin về cô nàng vẫn còn là một ẩn số. 





Không xuất hiện trên các mặt báo Au2. Chỉ có thể bắt gặp Sweet Memories khi cô đồng hành cùng người bạn thân thiết “Chủ tích Au2” Bii Đỗ. Ngắm nhìn những trang phục mà cặp đôi tri kỉ ấy diện cùng nhau cũng dễ dàng hình dung được đẳng cấp quý tộc và gu thời trang tuyệt đỉnh của Sweet Memories















 Noo - Nam vương VIP 16



Sinh sống và làm việc tại Đài Loan, chàng Nam vưỡng VIP 16 Noo với biệt tài nấu ăn siêu đỉnh, ưa thích trải nghiệm cùng lối sống tự do đã trở thành thương hiệu.





Trò chuyện cùng Noo sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí vui vẻ, hòa đồng, cũng như những quan điểm thẳng thắn, đầy sâu sắc của một chàng trai giàu tình cảm.



Đến với Au2 từ tháng 10 2020, tuy ban đầu có nhiều sự lạ lẫm, nhưng khi hòa nhập, Noo tìm thấy ở Au2 sự yêu thích rất riêng cho cá nhân mình. Trước tiên là trải nghiệm chơi tuyệt vời, hình ảnh đẹp mắt và những thiết kế với nét đẹp mở, đa dạng, không gò bó như một số game nhảy thời bấy giờ (Trích lời chia sẻ của Noo khi kể về những chặng đầu tiên của mình tại thế giới Au2). Và điều thứ 2, cũng chính là điều khiến Noo gắn bó với Au2 đó chính là những người bạn tuyệt vời mà Noo đã kết nối, là FAM DRAMA Huyền thoại với những thành tích đáng nể nhất, là tình cảm yêu quý thật lòng giữa những con người cách xa nhau muôn trùng địa lý, nhưng vẫn tụ họp và ngồi lại bên nhau tại Au2. Đó là điều Noo luôn chân quý.



Và đó là Tam vương VIP 16, 3 gương mặt sở hữu cấp VIP tối thượng tại Au2. Chúc cho Tam Vương luôn thành công, tỏa sáng trong cuộc sống cũng như tại Au2 trong thời gian kế tiếp   

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm