NỮ DƯỢC SĨ “DÁNG CHUẨN” TRỞ THÀNH VIP IDOL AU2 SIÊU HOT TẠI THÀNH PHỐ VŨ HỘI
13/03/2021 | 21:00:00

Gặp gỡ và biết đến Mye Mye lần đầu trong vai trò là phó FAM Vạn Hoa Lâu trong số “Hành trình FAM” thứ 2, Mye Mye tạo ấn tượng với khuôn mặt thanh tú, dáng điệu dịu dàng cùng nụ cười mê hồn. Nữ phó FAM xinh đẹp Mye Mye sẽ gặp gỡ các vũ công trong một vai trò khác, một VIP Idol đang vô cùng được chú ý và quan tâm tại Server Thành phố Vũ hội.



Mye Mye hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chi Minh, và bất ngờ hơn cả với dáng vẻ của một người mẫu, một stylist chuẩn mực nhưng Mye Mye đang là quản lý của một nhà thuốc lớn, một dược sĩ yêu kiều và có tâm với nghề.





Là một nữ dược sĩ trẻ, luôn nghiêm túc và năng suất trong công việc, khi trò chuyện Pippi dễ dàng cảm nhận ngay Mye Mye là một người rất hòa đồng, những câu chuyện cùng Mye Mye luôn đồng hành cùng những tiếng cười hào hứng, giòn giã. Nữ phó FAM cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ và trách nhiệm với Vạn Hoa Lâu khi quả quyết chia sẻ: “Mye đang là phó FAM, ai đụng đến FAM Vạn Hoa Lâu là mình “xử” luôn.” Quả thực là một cô gái vừa xinh đẹp, tài năng lại vô cùng có khí chất.





Mye Mye đến với Au2 sau sự kiện chuyển nhà từ Au PC. Với tính cách hòa đồng vốn có Mye rất nhanh hòa nhập với môi trường mới, kết bạn thân thiết tại Server Thành phố Vũ hội, trở thành thành viên trong gia đình Vạn Hoa Lâu và cũng tại đây Mye đã có những kỉ niệm rất đẹp cùng các anh chị em FAM.




Gắn bó và yêu thích phong cách thời trang Ingame khi trải nghiệm các sản phẩm của nhà phát hành VTC Game, ngay từ những ngày đầu trở thành vũ công tại Thành phố Vũ hội Au2, Mye Mye “đam mê” với thời trang tại đây bởi màu sắc lung linh cùng hiệu ứng tuyệt đẹp, kì ảo của cá trang phục, cánh và ngai. Đam mê như vậy nên Mye cũng đồng thời là một “tay sưu tầm” ngai có hạng, những vật phẩm cô nàng sở hữu luôn thuộc hàng “đỉnh của chóp” tại các bản cập nhật.



Bày tỏ sự cảm ơn tha thiết với sự ghé thăm của các Admin, Mye đã trò chuyện và cười rất nhiều. Gửi lời tới các bạn vũ công tại công đồng chung Au2, Mye Mye rất mong muốn có thể mở rộng sự kết nối cùng các bạn vũ công Au2 khắp nơi, cùng nhau giải trí, chia sẻ, tâm sự sau những giờ làm việc trong ngày. Mye còn dí dỏm thông báo: Mye còn độc thân và đang tuyển CP đó nha.






Pippi cùng các Admin Au2 chúc Mye Mye luôn xinh đẹp, sống hết mình với công việc, đam mê Au2 và tiếp tục ghi những dấu ấn tuyệt vời trong thời gian tiếp theo gắn bó tại Thành phố Vũ hội, gắn bó với các thành viên FAM Vạn Hoa Lâu.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 










Có thể bạn quan tâm