NIỀM ĐAM MÊ VỚI AU 2 CỦA TÔI CỨ NGỠ VÔ TẬN VẬY - CHIA SẺ CỦA YẾN PHẠM - DU HỌC SINH NHẬT BẢN ĐOẠT NGÔI TOP 1 BXH VIP
14/05/2020 | 20:24:08

Mới đây, Au 2 đã có buổi phỏng vấn bất ngờ nhưng nhận lại rất nhiều chia sẻ thú vị về niềm đam mê, cuộc sống của Yến Phạm. nổi tiếng trong cộng đồng Au 2 bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Tham gia thiên hà Au2 ngay khi game mới ra mắt vào khoảng cuối năm 2018, Yến luôn gắn bó, đồng hành cùng game trải qua nhiều thăng trầm, buồn vui lẫn lộn. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Yến Phạm nhé! 
 


PV: Bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé?
 
Yến Phạm: Xin chào tất cả mọi người, mình là Yến Phạm, sinh năm 1995, hiện đang sống và làm việc xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Mình thuộc cung Ma Kết, là một người dễ trêu đùa, vui vẻ nhưng hơi khó gần. Mình rất vui, phấn khích khi bất ngờ nhận được buổi phỏng vấn hôm nay. Mong rằng chúng ta sẽ có buổi chia sẻ thú vị!
 


 
PV: Bạn có đang hâm mộ ai không? Những dự định sắp tới của bạn là gì?
 
Yến Phạm: Hmm, hồi nhỏ thì mình cũng có thích một số ca sĩ, nhạc sĩ khi coi họ đứng trên sân khấu, biểu diễn và thăng hoa cùng âm nhạc của họ. Còn hâm mộ ai không thì mình nghĩ là mình không hâm mộ ai cả. Mình chỉ cố gắng tập trung phát triển bản thân từng ngày thôi. Còn về dự định sắp tới, mình cũng chưa có dự định nào rõ ràng lắm đâu. Hiện đang ở Nhật nhưng cũng chưa biết bao giờ mới về được Việt Nam thăm gia đình nữa. Hơi buồn một chút nhưng không sao, mình hiểu mình cần phải tận dụng hết mức khoảng thời gian ở Nhật này để học tập, làm việc.
 


 
 
PV: Bạn đến với Au 2 như thế nào? Bạn có thể chia sẻ cho chúng mình một vài kỉ niệm thú vị mà bạn có khi chơi game?
 
Yến Phạm: Mình từng chơi Audition trên máy tính cách đây khoảng 9 năm, hồi mà con gái trong lớp đứa nào cũng “nhảy không mày”, “tối về làm ván nhé”. Sau này lớn hơn, thời gian cũng ít đi, học hành, công việc nhiều hơn nên mình tạm ngưng lại một thời gian khá dài. Mãi đến khoảng cuối năm 2018, mình sang phòng đứa bạn thân chơi thì thấy nó đang cầm điện thoại trên tay, đeo tai nghe chăm chú nhảy, thế là kỉ niệm ùa về. Mình muốn được thả hồn vào những giây phút đó một lần nữa nên tìm hỏi nó game gì đấy, lúc đó mới biết là Au 2. Mình bất ngờ vì game có ngay trên điện thoại, đồ họa rất đẹp, tiện lợi cho bản thân chơi lúc rảnh rỗi mà không phải ngồi máy tính hoài đau lưng, thế là mình bắt đầu với Au 2. Còn về kỉ niệm khi chơi game à, hmm, lúc đầu mình chơi game khá thầm lặng, không trò chuyện với ai hết á, mỗi ngày chỉ lẳng lặng vào game, làm nhiệm vụ xong rồi off à.
 



PV: Trong game bạn có kết đôi với ai không? Hai bạn quen nhau thế nào? Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất ở CP?
 
Yến Phạm  Ồ, Từ lúc chơi game mình chưa từng kết đôi với ai hết trơn... Nhưng bù lại mình đã quen rất nhiều người bạn dù chưa bao giờ gặp mặt nhưng lại đối xử rất tốt với nhau, cứ ngỡ như người thân vậy. Còn về Couple, Chắc là do chưa có duyên rùi.
 

 
 
PV: Fam bạn đang chơi là gì? Chia sẻ một chút về các thành viên trong Fam nhé?
 
Yến Phạm: Mình đến từ Fam Family hiện đang đạt top 3 bảng xếp hạng. Thật sự từ lúc bắt đầu chơi game đến giờ mình đã cũng các thành viên trong fam trải qua nhiều giai đoạn tan hợp . Nói cho cùng, điều khiến mình luôn gắn bó cùng au2 ngay từ lúc đầu là tâm huyết với game, kế bên đó là các thành viên Fam. Thật sự Family đúng như tên gọi là 1 gia đình. Nơi mà mọi người tán gẫu trò chuyện vượt qua cả khoảng cách tuổi tác, địa lí, có rất nhiều thế hệ khác nhau, có người 8x, có bạn 9x và cả các bạn trẻ 2k nữa. Sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi , mọi người lại ngồi lại cùng nhau, nói chuyện, chia sẻ, quan tâm nhau như một gia đình.
 

 
PV: Cuối cùng, bạn có lời nào đặc biệt nhắn gửi tới cộng đồng Au 2 không?
 
Yến Phạm: Là 1 người chơi game từ rất lâu, điều mình mong muốn ở game đó là NPH game hãy lắng nghe ý kiến của gamer hơn nữa. Hãy tạo ra 1 sân chơi vui vẻ công bằng, tạo điều kiện cho game ngày càng phát triển.. Đặc biệt hơn, chúc tất cả vũ công chơi game thật vui, có những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè, còn với những ai cô đơn, biết đâu các bạn lại tìm được một nửa còn lại tại Au 2 thì sao? Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của mình nhé!
 

 
Cảm ơn Yến Phạm về buổi chia sẻ vô cùng thú vị này. Chúng mình thấy được ở bạn và fam Family sự tâm huyết, tình cảm dành cho nhau, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn như một gia đình
 
Chúc Yến PhạmFamily luôn luôn vui vẻ hạnh phúc, luôn luôn nhiệt huyết với game và giữ được thứ hạng cao trên các BXH nhé!



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm