Gặp gỡ Ley Khánh và Hà Giang - Couple thống trị các BXH Tp Vũ Hội
14/10/2020 | 14:21:37

Các vũ công xinh đẹp tài năng của Pippi ơi!

​Gần dây, Pippi thấy rất nhiều bạn đang quan tâm đến cuộc đua bên server TP Vũ Hội của Au 2 nè. Sáng nay, chúng mình đã tìm hiểu về cô nàng TOP 1 BXH rồi, nhưng còn các đối thủ khác trên đường đua VIP cũng rất đáng chú ý đó.

Các bạn có biết Pippi đang nhắc đến ai không nhỉ? Chính là Ley Khánh và Hà Giang - 2 người đang đứng top 2 và 3 của BXH đó. Một điểm cực kỳ đặc biệt: 2 bạn ý là một couple cực kỳ khăng khít.



Ley Khánh - TOP 2 VIP hiện tại ở server Tp Vũ Hội. Ngay từ khi server mới mở, anh chàng đã tham gia ngay vào cuộc đua khốc liệt và liên tục chiếm giữ nhiều BXH.



Tên Ley Khánh lúc nào cũng đứng vững trên bảng vinh danh Siêu Nhân Au 2 Việt Nam. Quả thật Khánh đúng là chuẩn "siêu nhân" - ở ngoài đời, anh chàng cũng rất tài giỏi, chín chắn và được nhiều người ngưỡng mộ.


Pippi cực kỳ ấn tượng với anh chàng này rồi đó nha! 


Theo Pippi "điều tra", anh chàng đẹp trai này sinh năm 1992 và đang sống tại nước Nhật xinh đẹp. Khánh chia sẻ "Ban đầu, mình chỉ định chơi thử và trải nghiệm, tìm hiểu xem Au 2 có gì thú vị" Thế nhưng cơ duyên đã đẩy bạn ấy gặp được couple của mình - cô gái mang tên Hà Giang.



Couple của Ley Khánh là Hà Giang. Cô nàng sinh năm 1996 và cũng đang đứng TOP 3 BXH VIP của server Tp Vũ Hội.


Chỉ tình cờ gặp nhau trong Au 2 nhưng Khánh và Giang có rất nhiều điểm chung: cùng đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, cùng từng chơi Audition lâu năm... và chắc hẳn là cùng có đam mê đua TOP nữa đó! Chỉ mới ghép đôi có vài hôm mà hai bạn ý đã lên cấp nhẫn tối đa và cũng đang đứng đầu bảng tình duyên của cả server luôn! Đỉnh quá đi!!!!!!




Khánh và Giang đều đẹp trai - xinh gái, đẹp đôi ghê!


Nghe câu chuyện của Ley Khánh và Hà Giang mà Pippi xao xuyến cả trái tim. Đúng là duyên trời định mà! Chúc hai bạn luôn thân thiết với nhau và sát cánh bên nhau trong cuộc đua ở Tp Vũ Hội nhé!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm