Chủ Tịch βii♬ - Yêu Au2 Bằng Cả Trái Tim
31/12/2020 | 17:00:54

Bii Đỗ  - Chủ tịch Au2, người con gái xinh đẹp đã yêu Au2 bằng cả trái tim, gắn bó với Au2 bằng sự nhiệt thành khó ai sánh bằng. Nhân buổi cuối năm 2020, khi mọi thứ đều tấp nập chuyển mình để đón một năm mới sắp đến, Pippi đã có buổi chia sẻ cùng Bii. Nghe Bii tha thiết chia sẻ về “cuộc đời” của Bii tại Au2, Pippi mới hiểu sự đam mê của Chủ tịch Bii xuất phát từ đâu, ngọn nguồn là chi  các vũ công hãy cùng Bii và Pippi nhìn lại nha.

Bi đến với Au2 vào những ngày tháng 7 đầy nắng. Khi ấy Bii tự nhận mình “lơ ngơ, láo ngáo”, chỉ đến với Au2 để giải trí, thêm một niềm vui thú vị sau những giờ làm việc tích cực. Bii có một tính cách rất đặc biệt, khi đã đam mê, đã thích, Bii không tính đến sẽ đầu tư bao nhiêu, và  “nhà đầu tư lướt sóng” đã mạnh tay và trở thành Vip 7 chỉ sau 2 tuần tham gia với Au2 và cũng trở thành thành viên của Group VIP ngay thời điểm đó. Đây là nền móng đầu tiên trước khi Bii tiến lên những nấc thang cao hơn.

Tiếp tục ghi dấu ấn của mình, Bii ghi danh mình trên chuỗi dài những Bảng xếp hạng Top Tuần!

Và chỉ đến cuối tháng 8, Danh hiệu VIP 12 đã xứng đáng thuộc về Bii Đỗ và đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia sự kiện đua nạp tích. Đối thủ của Bi khi ấy với tên hiệu “Gái mới lớn” thực sự là một kỳ phùng địch thủ và hiện tại cũng là người bạn thân thiết, keo sơn của cô “Chủ tịch”

Bii chia sẻ: “Chỉ trong một đêm tớ và “Gái mới lớn đã chinh phục từ VIP 12 lên thẳng VIP 14. Nhưng trận đua này “Gái mới lớn” thắng vì khi ấy Bii vẫn còn bỡ ngỡ về cách thức “đua”. ”

Bii tiếp lời: “Tớ đã “phục thù” ở sự kiện tiêu tích và lần này không nằm ngoài dự đoán, kinh nghiệm từ vị trí thứ hai lần trước đã có tác dụng.”

Và cũng sau những sự thi đua đó mà Bii cùng “Gái mới lớn” trở thành người bạn thân thiết tới hiện tại. Họ gắn kết với nhau bởi có chung sự đam mê với chiến thắng tuyệt đối, sự đam mê với Au2.

Được Pippi hỏi về những sự kiện leo VIP ấn tượng, Bii nhỏ nhẹ mà giọng cực tâm đắc, đáng yêu: “Kỉ lục của tớ là 5 tuần đều đạt VIP 12. Sau một đêm mất ngủ chiến đấu thì leo từ VIP 12 lên tận VIP14. Vui nhất là lần tớ đạt VIP 15 (VIP cao nhất của server Sôi động lúc bấy giờ), khi đó mới là 2 tháng Bii chơi thôi đó Pippi ạ”. Bii cười rất tươi.

Chia sẻ thêm về động lực để Bii không ngừng tiến lên những Cấp VIP cao như vậy, Bii tự hào: “Khi đã chơi tớ luôn muốn và sẵn sàng để chiến thắng. Đứng trên bảng xếp hạng vị trí đầu bảng luôn là nơi Bii nhìn tới đầu tiên. Ước mơ lớn, hành động lớn Pippi ạ”

Không ngừng phấn đấu, chiến đấu và bứt phá, Bii đã trở thành VIP 16 đầu tiên ngay thời điểm đầu tháng 11 năm 2020. Quả thực là một thành tựu đáng ngưỡng mộ và vinh danh.

---

Không những là một vũ công đỉnh cao bậc nhất của Au2, Bii còn là một người bạn tâm lý, người chị yêu thương các em hết mực. Bii nhắc đến những anh chị em của mình với âm điệu trìu mến, ánh mắt đong đầy cảm xúc.

Chắc chắn người đầu tiên là “Gái mới lớn”, đối thủ lớn và cũng là người bạn keo sơn của “Chủ tịch Au2”.

Thứ hai là người bạn tên YẾN. Cô nàng “cứng cựa” và luôn có cái nhìn sáng suốt nhất “F4” (F4 là bao gồm Bi, Gái mới lớn, Yến và Kim).

Người tiếp theo là cô bạn Kim, người bạn đáng yêu dù có đi đâu cũng có Bii trong suy nghĩ. Pippi may mắn được chứng kiến tình bạn đẹp ấy khi Kim đi dự offline khách hàng VIP nhưng cũng không quên điện tới Bii để Bii có thể tham gia cùng. Tuyệt đẹp các vũ công tài ba nhỉ.

5 cái tên Hívy, Nhi, Nam, Thương và Mon là 5 người em “kết nghĩa” trong đội nhóm “113” Bii luôn yêu quý. Và còn gì chứng minh hơn cho tình tỉ muội này hơn sự bền vững, họ đã gắn bó với nhau từ những ngày đầu Bii đến với Au2.”Chủ tịch Au2” còn khẳng định lại: “Bii rất yêu quý những đứa em này” - đơn giản nhưng là những lời từ con tim

---

Kỉ niệm về fam của Bii luôn là những kỉ niệm đáng ghi nhớ, tự hào và tràn đầy yêu thương. NOT FOUND là fam đầu tiên Bii gia nhập. Tại đây, mỗi tối Bii đều có hoạt động cùng fam, cùng nhau đứa ra ý kiến đóng góp, chiến lược phát triển fam. Tổ đội NOT FOUND cũng chưa bao giờ quên lưu lai những tấm hình đẹp nhất của cả fam trong những lần cháy hết mình cùng đam mê Au2.

Sau một thời gian gắn bó cùng NOT FOUND, Bii đã quyết định chọn cho mình một lối đi riêng và gia nhập fam DRAMA. Tại gia đình mới, Bii gặp được những bạn bè đồng lứa nên hòa nhập rất nhanh và luôn có những câu chuyện vui xuyên lục địa cùng nhau.

---

Là một vũ công của thế hệ 9X, Bii đặc biệt yêu con số 9 vì nó đã theo Bii từ ngày sinh, tháng sinh cho đến tận năm sinh. Để hiện thực hóa tinh yêu của mình với con số đặc biệt, Bii đã quyết định tạo thêm một acc tại server Sôi động và đầu tư cho người chị em song sinh của mình lên tới VIP 9. 

Khi server Thành phố vũ hội được mở cửa, “Chủ tịch Au2” tiếp tục đầu tư một acc VIP 9 thứ 2. Quả thực đúng với tính cách nổi bật của Bii, một nhà đầu tư rất bạo và mạnh tay. 

---

Câu chuyện couple của Bii tại xứ sở Au2 mang một nét lãng mạn pha chút đáng yêu tiềm ẩn khiến cộng đồng đứng ngồi không yên với những màn “cơm chó” tuyệt đẹp đến từ cặp đôi.

Bii hài hước: “Cảm ơn ông già Noel đã ban tặng bạn couple đặc biệt này vào ngày Lễ 25/12”. Bi cũng bật mí với Pippi về lời tỏ tình của Bii với Min, đọc xong Min chỉ còn nước ngã vào lòng Bii thôi chứ đâu có được lối khác.

---

Trước khi kết thúc buổi nói chuyện thân mật cùng Pippi, Bii tâm tình: “ Tớ vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Au2. Nhưng chắc tớ sẽ không tranh đấu với các vũ công khác nữa. “Bii chủ tịch” xin nhường BXH lại cho các bạn. Và danh hiệu ấy sẽ luôn còn mãi trong tim bạn bè, các thành viên fam, cộng đồng khi nhắc về Bii đó Pippi” 

“Chúc Au2 mãi luôn thành công, ra thật nhiều sự kiện hay, đồ đẹp cho Gamer thỏa mãn đam mê nha”. Cô gái tuyệt vời ấy luôn nhớ về những người yêu thương mình, nhớ về Au2, quan tâm mọi người là vậy đấy các vũ công tài ba ạ.    

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm