Chỉ mới gia nhập Au 2 một thời gian ngắn, VIP Phùng Phương đã leo thẳng lên đỉnh TOP VIP - Đẳng cấp là đây chứ đâu!
18/08/2020 | 10:30:29
"Ước mơ không sợ hãi, yêu không giới hạn." - Đó là câu châm ngôn yêu thích của icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Danh vọng của Au 2 tháng 7/2020. Cùng Pippi tìm hiểu về cô nàng xinh đẹp và đẳng cấp ngút ngàn này nha!






icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) có tên ingame là LIGHT. Cái tên này có một điều khá thú vị: trái ngược với VIP TOP 1 - DARK. Tựa như ánh sáng và bóng tối, tuy đối nghịch nhưng không thể tách rời, hai VIP của chúng ta đã từng một thời là couple "chung một mái nhà", luôn vào game cùng nhau. Nhưng tiếc thay, hai người họ đã chia tay, mỗi người bước theo một ngã rẽ mới. TOP 1 DARK là một chàng trai vô cùng bí ẩn. Đúng như cái tên, anh chàng chọn đứng sau, ẩn mình và nhường lại hào quang cho LIGHT. 





icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411)  sinh ngày 18/02, là một cô gái thuộc cung Bảo Bình. Ra đời vào ngày cuối cùng của Chòm sao Bảo Bình, LIGHT thừa hưởng những gì tinh tút nhất của Cung hoàng đạo này. Với trí tuệ sắc sảo và sự hiểu biết thông thái của mình, Bảo Binh được vinh danh là thủ lĩnh của 12 chòm sao Hoàng Đạo đó nha. Những người thuộc cung này thường rất năng động trong cuộc sống, họ cố gắng xây dựng cho mình một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ.



icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) cũng vậy, cô nàng thích khám phá, đi du lịch và chơi game. LIGHT  cũng là một người vui vẻ, hòa đồng điển hình cho chòm sao của mình. Quan điểm sống của Bảo Bình là thật thà và công bằng, họ luôn yêu cầu mọi người xung quanh mình phải công bằng trong từng hành động. Bảo Bình rất thật thà, trung thành và giàu tình cảm, họ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo ngay từ khi còn trẻ. Chính vì thế, cô nàng mới yêu thích câu châm ngôn "Ước mơ không sợ hãi, yêu không giới hạn" đó!




Chỉ mới gia nhập thế giới Âm nhạc, thời trang và vũ đạo đẳng cấp Au 2 được 3 tháng, icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) đã chễm chệ ngồi lên đỉnh Đại lộ danh vọng. Cô nàng chia sẻ: Vì nghỉ dịch Covid, vô tình Phương biết đến Au 2. Tim hiểu thử thì Phương bị cuốn hút bởi giao diện và thời trang đẹp lung linh. Phương còn được gặp gỡ và quen biết nhiều bạn rất vui tính, đặc biệt là trong Fam GIÀ MÀ ĐẸP.



Fam GIÀ MÀ ĐẸP là một Fam kì cựu với 75/78 thành viên. Phương châm của Fam là luôn vui vẻ hòa đồng, chăm chỉ tương tác với nhau. Các thành viên trong Fam đều rất vui vẻ, thân thiện và lầy lội nhé.







Fam GIÀ MÀ ĐẸP chụp ảnh xinh chưa nè


icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) bị mê hoặc với Cánh, Ngai và PET siêu lung linh. Chắc chắn trong tủ đồ của LIGHT sẽ có đủ hết các Bộ sưu tập đình đám nhất từ trước tới giờ đó nhỉ? Hóng ghê!

​Xin chúc mừng
icon-dong-hungole-blog (411) VIP Phùng Phương icon-dong-hungole-blog (411) - ngôi sao sáng nhất trên Bầu trời Danh vọng Au 2 tháng 7/2020. Chúc Phương sẽ luôn giữ vững phong độ đỉnh cao của mình trong thời gian tiếp theo nhé!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm