CANDY - IDOL AU2 BÍ ẨN ĐAM MÊ VẬT PHẨM ĐOẠT BẢO
26/04/2021 | 13:00:00



Nhìn ngắm những bức ảnh chụp ingame của cặp đôi Candy - Last Love, Pippi và đội ngũ cảm nhận được từ đôi bạn một sự đồng hành đặc biệt. Những hình ảnh được ghi lại đẹp như những câu chuyện tình yêu thanh xuân quấn quýt, lung linh. Tìm và gặp được Candy để được biết thêm về câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng này.



Candy sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi. Tự mình xây dựng sự nghiệp nên đã không ở lại quê nhà, một mình lên Kon Tum sinh sống và làm việc. Những thời gian khó khăn đã qua, mọi sự thuận lợi hơn và Candy cũng tìm cho mình một hình thức giải trí sau những giờ làm việc chuyên tâm. Game Mobile là lựa chọn tuyệt vời, Candy chia sẻ.



Đến với Au2 được 4 tháng, Candy đã sưu tầm vào sở hữu rất nhiều các vật phẩm hiếm, giá trị cao, đặc biệt là các vật phẩm đến từ sự kiện Đoạt Bảo Rương, luôn là ưu tiên số 1 của Candy trong mỗi bản cập nhật.






Về câu chuyện tình yêu Pippi muốn được lắng nghe từ Candy như mục đích ban đầu. Candy giữ gìn kỉ niệm ấy như mảnh kí ức tuyệt đẹp từ khi bắt đầu game đến giờ. Hiện tại hai bạn đã tạm chia xa vì lí do cá nhân nên Candy chỉ có thể cho Pippi xem thêm những tấm ảnh đẹp giữa hai người. 





Candy mong muốn Au2 tiếp tục phát triển mạnh mẽ, cho lên kệ những bộ đồ Bảo rương đẳng cấp, để không chỉ Candy mà cả cộng đồng vũ công nói chung được mãn nhãn, thích thú với đam mê thời trang của mình.







icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 















Có thể bạn quan tâm