AU 2 GIÚP TÔI SỐNG LẠC QUAN HƠN - CHIA SẺ CỦA PHƯƠNG THANH - NỮ VƯƠNG ĐỨNG ĐẦU HÀNG LOẠT BẢNG XẾP HẠNG
16/04/2020 | 15:22:57
 
Mới đây, Au 2 đã có buổi phỏng vấn bất ngờ nhưng nhận lại rất nhiều chia sẻ thú vị về niềm đam mê, cuộc sống của Phương Thanh. Phương Thanh nổi tiếng trong cộng đồng Au 2 bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Chỉ mới tham gia thiên hà Au2 được 3 tháng nhưng Doll - tên nhân vật ingame của Phương Thanh - liên tiếp có mặt ở Đại lộ danh vọng tháng, TOP tuần, VQMM, các sự kiện mới luôn thuộc top sở hữu những item hot sớm nhất.  Cùng lắng nghe những chia sẻ của Phương Thanh nhé!


 

PV: Bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé?
 
Phương Thanh: Xin chào tất cả mọi người, mình là Phương Thanh, sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Mình thuộc chòm sao Bọ Cạp, là một người nóng tính nhưng cực kì dễ gần. Bọ Cạp ghét bị người khác lừa dối, mình cũng vậy. Mình rất vui, phấn khích khi bất ngờ nhận được buổi phỏng vấn hôm nay. Mong rằng chúng ta sẽ có buổi chia sẻ thú vị!
 
 

Cô nàng Doll quyền lực với trang phục và những item chuẩn Đại gia
 
 
PV: Bạn có đang hâm mộ ai không? Những dự định sắp tới của bạn là gì?
 
Phương Thanh: Hmm, hồi nhỏ thì mình cũng có thích một vài diễn viên khi coi phim của họ. Còn hâm mộ ai không thì mình nghĩ là mình không hâm mộ ai cả. Mình chỉ cố gắng tập trung phát triển bản thân từng ngày thôi. Còn về dự định sắp tới, mình cũng chưa có dự định nào rõ ràng lắm đâu. Mình chỉ mong dịch COVID-19 sớm qua đi, thành phố trở lại với nhịp sống bình thường, mình lại được thực hiện những hoạt động yêu thích của mình mỗi ngày.



 
 
PV: Bạn đến với Au 2 như thế nào? Bạn có thể chia sẻ cho chúng mình một vài kỉ niệm thú vị mà bạn có khi chơi game?
 
Phương Thanh: Mình từng chơi Audition trên máy tính cách đây 13 năm, hồi mà các cửa hàng điện tử toàn những bạn nam chơi game bắn súng. Sau này lớn hơn, thời gian cũng ít đi, học hành, công việc nhiều hơn nên mình tạm ngưng lại một thời gian khá dài. Mãi đến tháng 1 vừa rồi, mình đang làm việc thì bất ngờ thấy một vài tấm ảnh chế Au hồi xưa trên mạng, thế là kỉ niệm ùa về. Mình muốn được thả hồn vào những giây phút đó một lần nữa nên tìm đến Au 2. Mình bất ngờ vì game có ngay trên điện thoại, đồ họa rất đẹp, tiện lợi cho bản thân chơi lúc rảnh rỗi mà không phải ngồi máy tính hoài đau lưng, thế là mình bắt đầu với Au 2.
Còn về kỉ niệm khi chơi game à, đúng rồi, mình nhớ có 1 lần sự kiện Vòng quay may mắn, cả fam cùng online để canh cho nhau quay, mình thấy mọi người rất đoàn kết và dễ thương. Đó là một khoảng thời gian thú vị với mình.
 
 


PV: Trong game bạn có kết đôi với ai không? Hai bạn quen nhau thế nào? Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất ở CP?
 
Phương Thanh:
 Ồ, trong game mình kết đôi với Dear. Chúng mình quen nhau thông qua một game. Lúc đầu, hai đứa cũng không nói chuyện gì với nhau cả, sau đó thấy game tuyển admin thì bất ngờ cả 2 đứa đều đăng ký. Bắt đầu từ khi làm admin thì tụi mình mới nói chuyện, từ đó tự dưng thân đến tận bây giờ. Còn về ấn tượng à, không phải vì nó là bạn thân mình nên mình khen nó đâu, nhưng thực sự Dear rất tốt cả trong game và ngoài cuộc sống.
 
 

Dear (ngoài cùng bên trái) là cặp đôi của Doll trong game. Ngoài đời, 2 bạn ấy là bạn thân luôn đó.
 
 
 
 
 
PV: Fam bạn đang chơi là gì? Chia sẻ một chút về các thành viên trong Fam nhé?
 
Phương Thanh: Fam của mình là TRÙM AU2, mình thực sự rất yêu quý thành viên trong Fam, mọi người đều rất hòa đồng, lạc quan, vui vẻ. Sau mỗi ngày dài làm việc, chúng mình đều ngồi lại cùng nhau, tám về đủ thứ trên đời, nào là công việc hôm nay thế nào, vừa ăn được món gì ngon, trên đường về gặp được ông nào đẹp trai.... Khoảng thời gian mỗi tối đó thực sự quý giá với mình, nó không chỉ giúp giảm stress mà còn mang lại sự lạc quan lớn đến bản thân mình.. Mọi người luôn chia sẻ để giúp nhau, mình rất vui khi được trở thành một phần của TRÙM AU2.
 
 



TRÙM AU2 đạt được rất nhiều Danh hiệu cao quý. Trong đó phải kể tới danh hiệu AU2 LUXURY - 1 trong những Danh hiệu độc nhất vô nhị được Việt Nam thiết kế riêng.



Đúng với tên gọi, TRÙM AU2 là fam năng động và rất nhiệt tình trong những sự kiện game. Các bạn ấy sở hữu toàn những item và trang phục khủng thôi đấy nha
 
 
 
PV: Cuối cùng, bạn có lời nào đặc biệt nhắn gửi tới cộng đồng Au 2 không?
 
Phương Thanh: Ừm, mình không phải là người giỏi ăn nói lắm đâu. Mình chỉ mong mọi người hãy quan tâm thật nhiều tới sức khỏe để vượt qua dịch bệnh này. Đặc biệt hơn, chúc tất cả vũ công chơi game thật vui, có những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè, còn với những ai cô đơn, biết đâu các bạn lại tìm được một nửa còn lại tại Au 2 thì sao? Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của mình nhé!
 



Với Phương Thanh - Nữ vương trên các BXH, Au 2 không đơn thuần là một game giải trí dancing và thời trang. Đây còn là ngôi nhà, một nơi để Phương Thanh tìm thấy niềm vui, tình bạn và giúp VIP quyền uy của chúng mình lạc quan hơn, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Chúc Phương Thanh và TRÙM AU2 luôn luôn vui vẻ hạnh phúc, luôn luôn nhiệt huyết với game và giữ được thứ hạng cao trên các BXH nhé!




Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Phương Thanh và cả cộng đồng. Đừng vội chán nản! Chỉ vài ngày nữa thôi, không khí sẽ sôi động trở lại với sự kiện hot nhất tháng 3 với tinh thần Tự tin Stay Home cùng Au 2. Các bạn cùng đón chờ nha!
Có thể bạn quan tâm