1 chàng trai cân cả 9 cô gái trong Top 10 Đại lộ danh vọng tháng 8!
22/09/2020 | 13:42:37

BXH Đại lộ danh vọng tháng 8/2020 đã có kết quả. Bảng vàng gọi tên 9 cô gái và một chàng trai. Liệu chàng trai duy nhất nào đã xuất sắc lọt vào TOP vàng?



Bảng vàng Đại lộ danh vọng tháng 8 xướng tên nhưng gương mặt không hề xa lạ. Cùng ngắm nghía những idol hot nhất của tháng vừa qua nào!


Chàng trai HOT nhất TOP 10 Đại lộ danh vọng chính là VIP Phạm An Nguyên. Sở dĩ là HOT BOY của tháng bởi đây chính là chàng trai duy nhất lọt top Đại lộ danh vọng với vị trí thứ 8. 



Anh chàng thuộc cung Xử nữ với châm ngôn ưa thích rất "màu hường": Hãy cứ mộng mơ vì nó không hề mất phí"

Bật mí là chàng trai thuộc Fam We need you vẫn còn đang FA nha, "chắc tại tớ cute quá" - Nguyên chia sẻ



TOP 9 gọi tên VIP Nguyễn Vũ Bảo Hân. Cô nàng thuộc Cung hoàng đạo Thiên Yết với câu nói yêu thích thường trực “ Hãy cứ sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”



"Game và ngoài đời cũng lắm drama nhưng mong mọi cư dân tổ bay chơi game với 1 tinh thần vui vẻ, và nhất là không cà khịa, gây war.Chúc cư dân tổ bay có thật nhiều sức khoẻ để chơi game, gặp được những người bạn đúng nghĩa, thân thiện, gặp được Couple như ý muốn bên nhau lâu dài"  - lời nhắn nhủ từ cô nàng VIP siêu đáng yêu của Fam: Friendzone


TOP 7 thuộc về cô nàng VIP tóc xanh cá tính Phương Nguyễn. Là một Mem cứng của Fam Friendzone, Phương luôn "mong các bạn Quẩy nhiệt tình, chơi game hết mình nhưng phải hoàn thành tốt công việc cũng như học tập tốt trong đời sống thực" - đúng là một cô gái thực tế và chín chắn, đúng như cung hoàng đạo Cự giải của cô.


VIP Phương Nguyễn quen thuộc với nickname NEGATIVE

TOP 6 thuộc về Nàng thơ Yến Nhi, với một tâm thế vô cùng lạc quan và yêu đời, VIP Yến Nhi chia sẻ “Rất yêu thích game vì đây là game audition thời SV đã gắn bó .Em rất thích hình ảnh trong game cả thiết kế trang phục lẫn hoạt động của nhân vật AU2. Cám ơn vì đã có những buổi giao lưu bạn bè và trao đổi trò chuyện vui vẻ trên Au2”





VIP Top 5 Yến Phạm

Cô nàng cung Ma Kết tự nhận bản thân đôi khi hơi khó gần, nhưng thực tế lại cực kì dễ tính và thích trêu đùa. Hiện tại VIP Yến Phạm đang là Du học sinh tại Nhật.

TOP 4 xuất sắc thuộc về cô nàng Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. Tuy không show ảnh cá nhân nhưng chắc chắn cô nàng xinh như “Ánh trăng” luôn đó! VIP Ánh Nguyệt luôn yêu thích  câu nói “hãy quên đi những gì trong quá khứ, sống ở đời nên tha thứ cho nhau. Bởi vậy, châm ngôn sống của cô là: “Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi vì chỉ có bạn mới biết mình là ai!”

Quả là một cô nàng cá tính mạnh mẽ!

Hai cô nàng đứng đầu BXH đều là những cô nàng từng có bài viết vinh danh riêng trên Trang VIP


Vị trí thứ 2 thuộc về VIP Phùng Phương với câu châm ngôn: “Ước mơ không sợ hãi, yêu không giới hạn”

Là một mem cứng của fam GIÀ MÀ ĐẸP, cô nàng chia sẻ Fam của mình luôn vui vẻ và rất lầy lội. Chính tại nơi đây, VIP Phùng Phương được gặp gỡ và quen biết với nhiều bạn bè vui tính, nhất là trong Fam


VIP Phùng Phương hiện vẫn còn đang FA đó nha các chàng trai ơi! Biết đâu một món quà làm thân như Ngai và Pet - hai tính năng được Phương ưa thích nhất trong Game lại là một món quà làm quen tuyệt vời!

\

Xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng ĐẠI LỘ DANH VỌNG THÁNG 8 -  Top 1 – Bi Đỗ - Ɓ¡﹏♫

Là một cô nàng thuộc Cung xử nữ, nhưng lại rất cá tính, cô nàng mê xe và mê tốc độ. VIP BI thích tự lái xe đi đường dài về miền nông thôn, sông núi vì cô yêu sự bình yên ở đó. Ngoài ra thì VIP BI thích nhảy và chơi Piano. Cô nàng đã được học Piano từ khi còn bé luôn đó!


VIP Bi Đỗ trên ngai Điệp Vũ khổng tước và Cánh Yêu tinh băng vũ - Món quà dành cho Ngôi vương của Đại lộ danh vọng.


Chúc mừng TOP 10 Đại lộ danh vọng đã chiến thắng trên đỉnh vinh quang và nhận về phần quà - Cánh Yêu tinh Băng Vũ đẹp tuyệt trần!


Tùng dinh tùng dinh! Cùng icon-dong-hungole-blog (112) BCN Rước đèn Trung thu icon-dong-hungole-blog (112) nào!



Bạn biết gì chưa? Cánh VĨNH VIỄN và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho tất cả vũ công tham gia sự kiện 7 ngày!!!



Eternal Love M] NHIỆM VỤ HÀNG NGÀY TỪ 26/5 -01/6/2020


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip






Có thể bạn quan tâm