XA “NHÀ” NOT FOUND NHIỀU THÁNG TRỜI, ĐẠI GIA AU2 BII ĐỖ MUA 60 BỘ TRANG PHỤC AU2 TẶNG FAM NGÀY HỘI NGỘ
04/06/2021 | 15:15:15

Mới đây, Tổ bay Au2 được phen dậy sóng với hình ảnh một FAM lớn tại server Sôi Động với hàng chục set trang phục mới phát hành xuất hiện hoành tráng, khí thế ngút trời cùng tinh thần đoàn kết đáng nể. Cùng Pippi tìm hiểu “ngọn ngành” cơn sốt FAM mang tên NOT FOUND này nha.




BII ĐỖ - PHONG ĐỘ LÀ TỨC THỜI, ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI








Bii Đỗ - Đại gia số 1 Au2,chiếc tên đã trở thành huyền thoại với những thành tích đáng nể như VIP 16 đầu tiên tại Au2, TOP 1 Tinh tú Au2, Đại gia Au2 2020 Server Sôi Động và chuỗi TOP 1 nhiều tháng liên tiếp. Với đẳng cấp và phong cách chi tiêu “vui là chính” Bii Đỗ tiếp tục gây bất ngờ khi mới đây cô nàng đã chi và mua 60 set đồ thời hạn vĩnh viễn, tặng các thành viên FAM NOT FOUND trong ngày hội ngộ.



30 Bộ Hẹn ước đông tới mới phát hành tại BCN Khu vườn Hoàng gia



30 Bộ Trung học Nghệ thuật Hanlim quà 1/6 Bii Đỗ tặng các thành viên FAM NOT FOUND


Chia sẻ với VTC Game về lí do bản thân sẵn sàng tặng cho NOT FOUND số lượng quà khủng như vậy, Bii tâm đắc: “Bii quan niệm “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”. Bii đã có một thời gian khá lâu rời xa NOT FOUND để khám phá và gắn bó cùng những người bạn mới, nhưng thực tâm vẫn luôn có hình ảnh NOT FOUND trong tim, vẫn coi NOT FOUND là tổ ấm đầu tiên. Hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên của NOT FOUND cũng luôn nhớ về Bii như vậy.  Khi Bii quyết định quay lại NOT FOUND, bản thân cũng đắn đo và lo lắng không biết liệu anh chị em sẽ đón nhận mình như thế nào. Nhưng rồi, tất cả những lo lắng ấy được xóa tan khi Bii nhận lại rất nhiều sự yêu thương và chào đón nồng nhiệt của từng thành viên. Chính buổi hội ngộ đó đã làm nảy ra trong suy nghĩ của Bii về những món quà bất ngờ dành cho tất cả các em. Và Bii đã hành động ngay không chần chừ một chút vì mọi người xứng đáng mà, đâu phải FAM nào cũng chào đón thành viên cũ nồng hậu như ở NOT FOUND”.



Những lời yêu thương thành viên NOT FOUND dành cho “chị đại”


NOT FOUND - FOREVER  HOME

Bii Đỗ gia nhập NOT FOUND tháng 8/2020 theo lời “dẫn dụ” của cô em gái thân Hívy. Cô nàng luôn tự hào về quyết định ấy khi tại đây Bii Đỗ thực sự được sống trong tình thân của một gia đình thứ 2. Bii kể: “Mỗi ngày đúng 8 giờ tối là các chị em FAM NOT FOUND tụ tập, tâm sự những câu chuyện trong ngày: chuyện học, chuyện làm và cả những câu chuyện tình cảm “riêng tư”. Giữa chúng mình chỉ có khoảng cách địa lý là cách trở chứ tình cảm thì lúc nào cũng gần gũi khăng khít dữ lắm.”


 

NOT FOUND tụ tập 8 giờ tối mỗi ngày


Ban phúc là hoạt động nổi bật nhất tại NOT FOUND, các thành viên sẽ tập hợp đông đủ. Không khí quây quần xóa nhòa những mệt mỏi của một ngày dài. 






Bii Đỗ đã sát cánh cùng NOT FOUND từ VIP 1 đến khi VIP 15. Tuy rời xa FAM đã một thời gian nhưng khi cô nàng quay trở lại, các anh chị em thành viên đều mở rộng cánh tay chào đón, yêu thương và thân tình như chưa từng có những ngày xa cách. Chính vì những tình cảm chân thành ấy mà với Bii hay bất kì thành viên nào của FAM, NOT FOUND mãi mãi là ngôi nhà thứ hai, nơi một lần đã là thành viên gia đình thì sẽ luôn luôn là như vậy.





NHƯ HỔ MỌC THÊM CÁNH NOT FOUND SẴN SÀNG “CÀN QUÉT” BẢNG XẾP HẠNG FAM AU2

Trở về NOT FOUND, Bii không chỉ quay về một mình. Tiếp sức và tăng sự uy tín Cho NOT FOUND, Bii đã thuyết phục thành công Jesy, người bạn thân thiết và cũng chính là một vũ công Au2 VIP 16 đẳng cấp cùng gia nhập FAM. Lần trở về này của Bii, NOT FOUND thực sự như “Hổ mọc thêm cánh”, tài lực, vật lực hùng hậu, sẵn sàng “càn quét” và nắm giữ ngôi vương trên Bảng xếp hạng FAM Au2.


Chiêm ngưỡng đội hình các thành viên ưu tú của NOT FOUND trong các thiết kế trang phục FAM đang gây sốt trong thời gian vừa qua:








Cùng chờ đón những Hot news về Đại gia số 1 Au2 Bii Đỗ cùng gia đình NOT FOUND hùng hậu trong thời gian tới nha các vũ công !

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


 



Có thể bạn quan tâm