(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ NÀNG VIP CÓ KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO “KHÔNG AI SÁNH BẰNG”
30/12/2021 | 14:35:19

Xin chào các vũ công yêu quý của Pippi! Đến với điểm tin VINH DANH TOP VIP lần này, Pippi xin được giới thiệu tới mọi người một cô nàng xinh xắn đến từ Thành Phố Vũ Hội - Ái Linh. Hãy cùng chào đón cô gái của chúng ta nhé!




ÁI LINH - CÔ NÀNG YÊU “CÁI ĐẸP” CỦA AU 2 

Ái Linh là một cô gái đến từ Quảng Ninh, hiện đang theo học ngoại ngữ và phụ giúp việc kinh doanh của gia đình. Cô nàng chia sẻ rằng mình đến với Au 2 từ tháng 3 năm 2019. Trước khi chơi Au 2 bản Việt, Linh đã dành thời gian thử nghiệm phiên bản của nước ngoài trước và may mắn gặp được Blue - người bạn thân thiết, đồng thời cũng là người dẫn lối cô gia nhập sàn đấu Au 2. 






Cô gái ấy chia sẻ rằng bản thân rất thích đồ họa của Au 2 vì nhân vật siêu đẹp và sống động. Đặc biệt, với một người yêu thích cái đẹp như Linh thì việc một tựa game có thời trang đa dạng, có thể hóa thân thành nhiều phong cách chính là một điểm cộng. Ban đầu, cô nàng chỉ định chơi để thỏa mãn đam mê thời trang của mình nhưng nhờ có Au 2, Ái Linh đã quen biết thêm được rất nhiều người bạn tốt, đặc biệt là Fam D E S T I N Y - những người mà cô nàng cực kỳ yêu quý. 






BÍ QUYẾT CỦA CÔ CHỦ FAM: ĐỒNG CẢM, THẲNG THẮN ĐỂ HIỂU NHAU HƠN!

Hiện tại, Ái Linh đang là chủ Fam D E S T I N Y của Thành phố Vũ Hội. Nhờ có tài lãnh đạo tài tình, hiện tại Fam của cô nàng đang xuất sắc đứng ở vị trí số 4 của Server này. 




“Fam là nhà chung, là nơi giao lưu của khá nhiều thành viên, mỗi người một tính cách nên không tránh khỏi có mâu thuẫn. Fam mình từng có thời gian xảy ra lục đục nội bộ nên một số thành viên rời đi . Mình nhận thấy rằng trong các mối quan hệ nếu không thẳng thắn với nhau sẽ dễ hiểu lầm và đi vào bế tắc.” - Ái Linh chân thành tâm sự về bí quyết vượt qua khó khăn khi làm chủ Fam.




Là người đứng đầu của một Fam, cô luôn luôn đặt mình vào vị trí của các thành viên xem mọi người nghĩ thế nào, cảm nhận ra sao. Từ đó, cô nàng sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn nhất cho Fam và tạo điều kiện tốt nhất cho các thành viên yêu quý của mình. 




Vào những lúc rảnh rỗi, các thành viên của Fam thường xuyên rủ nhau tham gia Event hoặc tụ tập chụp ảnh. Không quan trọng đến giải thưởng, mọi người đều đồng lòng hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình. Đó cũng chính là giây phút lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa các thành viên, không cần cầu kỳ hoa mỹ, chỉ cần bên nhau là đủ. 




Một điểm chung đặc biệt của các thành viên Fam D E S T I N Y đó mọi người…khá ít nói nhưng thật ra đều vui tính. Chưa hết, Linh còn vui vẻ chia sẻ rằng các thành viên cũng cực kỳ dễ tính nữa. Có lẽ bởi vậy nên hầu hết các yêu cầu hay đề xuất của cô nàng đều được mọi người tán thành tuyệt đối. 




Với tình yêu Fam bất diệt của mình, Ái Linh chân thành bày tỏ: “Mình muốn nhắn tới các thành viên là mình yêu mọi người. Hi vọng cùng nhau gắn bó đến ngày sập game nhé.” Ngoài ra, cô gái ấy cũng mong muốn “Au 2 sẽ trở thành game giải trí đũng nghĩa và gắn kết thanh xuân của mọi người, mong Au 2 phát triển và tổn tại lâu dài. Thật sự là thích Au 2 nhất trong các tựa game nhảy.”




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chân thành cảm ơn Ái Linh đã đến với Au 2 và đã tham gia buổi trò chuyện đặc biệt này. Pippi mong rằng Ái Linh sẽ gắn bó với Au 2 thật lâu. Chúc Linh luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng Au 2 nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/











Có thể bạn quan tâm