(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ NÀNG BÍ ẨN ĐẾN TỪ ĐẠI DƯƠNG OCEAN!
23/09/2022 | 15:27:40

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP. Hãy cùng Pippi gặp gỡ cô nào đặc biệt đến từ server Sôi Động nhé! 




Đó là Ngáo, cô nàng bí ẩn quyết tâm không lộ mặt tại Au 2. Ngáo rất thích chơi game. Cô thường xuyên dành thời gian online trò chuyện với bạn bè thân thiết của mình. Bên cạnh đó, chia sẻ với Pippi, Ngáo cho biết mình rất thích các sự kiện cày chay nhận quà của Au 2, bởi không gì tuyệt vời bằng việc vừa chơi vui vừa có quà. 








“Nghiện” Au 2 được 5 tháng, cô nàng đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ cùng game. Đặc biệt là cuộc gặp gỡ của Ngáo cùng Fam ༄༂Oƈean༂࿐. Mặc dù là một trong những thành viên ở ẩn của Fam nhưng mọi người không bao giờ bỏ rơi cô nàng. Những con người ấy luôn luôn ở bên cạnh và quan tâm lẫn nhau, nhất là Sa - cô gái chị đáng yêu luôn động viên và đồng hành cùng Ngáo trong các sự kiện tại Au 2. 






Không chỉ vậy, Ngáo còn vui vẻ tâm sự rằng lý do mình tìm tới Au 2 là do sở thích yêu cá của bạn Couple. Biết được Au 2 sở hữu gameplay câu cá hợp gu, bạn Couple của cô nàng đã quyết tâm rủ Ngáo chơi chung. Và sau lần thử chơi đó, Ngáo đã lỡ đem lòng “u mê” các set đồ hiệu ứng và những chiếc ngai độc đáo của Au 2. 








Chia sẻ thêm về bạn couple, cô nàng cho biết: “ Chị ấy là người hướng nội, ít giao tiếp với mọi người lắm. Chỉ hâm hâm dở dở với mỗi em thôi”.  Ngáo cũng muốn gửi đôi lời đến mọi người rằng: “Yêu thương Couple nhiều lắm lắm, từ trong game lẫn ngoài đời nha. Không biết gắn bó với Au 2 bao lâu nhưng em sẽ nhớ và trân trọng khoảng thời gian này bởi em đã quen được rất nhiều người bạn chân thành, vui vẻ, đoàn kết.” 






Cảm ơn Ngáo thật nhiều vì những chia sẻ của bạn với Pippi. Chúc Ngáo có khoảng thời gian thật tuyệt vời bên bạn bè của mình tại Au 2 nhé. 


icon-dong-hungole-blog (284) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (284)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

                                                
Có thể bạn quan tâm