(VIP) TIỂU TIÊN NỮ VÙNG SÔNG NƯỚC MIỀN TÂY GHÉ TỚI AU 2 ĐẮM SAY QUÊN LỐI VỀ
30/10/2021 | 16:00:00

Tháng 10 quả là tháng của những người chơi tài năng mới, khi liên tiếp xuất hiện những hiện tượng của những người chơi mới gia nhập AU 2. Hôm nay, Pippi tiếp tục giới thiệu đến mọi người một nữ vũ công mới của AU 2 đã có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian qua.



Xin giới thiệu với mọi người Ngọc Tiên, một cô gái xinh xắn được vùng sông nước Long An nuôi nấng. Ngọc Tiên mới tham gia AU 2 được 3 tháng do được một người chị của cô ấy giới thiệu, và đã ấn tượng ngay từ những giây phút đầu vì game có đồ họa đẹp. Cô ấy chia sẻ: “Mới đầu mình tính chơi cho vui thôi, mà vô chơi rồi thì không bỏ được, vô như thói quen không thể thiếu mỗi ngày vậy.”




Ngoài các mode nhảy cực kỳ thú vị, Ngọc Tiên còn bị ấn tượng bởi AU 2 có rất nhiều tính năng và sự kiện thú vị cùng những trang phục và ITEM được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Cô đã dành một khoảng thời gian không ít để có thể làm quen và nắm rõ được game cũng như cách các sự kiện diễn ra. 





Ngọc Tiên có một niềm đam mê vô cùng lớn với Hồ ước nguyện và Rút thăm may mắn. “Mỗi khi được đồ từ Hồ, mình thấy rất vui, cảm giác khó tả lắm. Rút thăm trúng được nhiều kim cương thì khỏi nói rồi, cảm giác vô cùng hạnh phúc luôn ấy.” – Ngọc Tiên có nói.




Hiện đang là một thành viên của Fam Love & Peace tại Thành phố Vũ hội, mỗi ngày cô đều dành thời gian làm nhiệm vụ và tham gia sự kiện. Nếu xong thì Vip sẽ up chòm sao hoặc ra hồ. Cô cũng hay ra Lâu đài Pet để cùng trò chuyện với bạn bè, couple và chụp ảnh. Fam là nơi mà Ngọc Tiên có thể là chính mình, làm những điều cô thích và trò chuyện tâm tình với những người bạn mỗi ngày.






Ngọc Tiên có nói: “Mình tham gia sự kiện rất nhiều, vì các sự kiện đều có những sản phẩm đẹp quá không cưỡng lại được. Có lần nửa đêm giật mình vì mình chỉ mất 24 viên mà ra được ngai Thần phán xử, vì nghe mọi người nói ngai đó khó ra lắm. Nhưng nhớ nhất thì là lúc mình chưa chơi cơ. Vào dịp tết vừa rồi thấy bà chị giành dật lì xì trên game thấy rất vui. Mình rất mong chờ để trải nghiệm điều này vào tết năm nay.”




“Bản cập nhật gần đây cũng có nhiều ngai và trang phục rất đẹp nên mình muốn sở hữu. Và mình đã có được ngai Đại tiệc sinh nhật, ngai ấy vừa tầm nhìn, lại có tương tác đẹp mắt nên mình rất thích. Các sự kiện khác trong tháng sinh nhật AU 2 cũng có nhiều món quà đẹp và hấp dẫn. Mình chơi mới được một khoảng thời gian ngắn nhưng lần này sự kiện nhiều nhất và nhiều quà xịn nhất.”





“Mình ấn tượng với sự kiện Let’s on top AU 2 và đang đua Top để giành được những sản phẩm độc quyền chỉ có ở sinh nhật Au 2 3 tuổi đợt này. Mình rất thích Ngai Trực thăng Đẳng cấp VIP ON TOP và danh hiệu Đẳng cấp VIP, và hơn cả là có nhiều bội số để lấy được cái Iphone nè! Mình tham gia chủ yếu vui là chính thôi!” – Ngọc Tiên chia sẻ.




Lời cuối Ngọc Tiên có nói: “Nhân dịp sinh nhật AU 2 3 tuổi, chúc AU 2 sinh nhật vui vẻ ,phát triển hơn mong đợi để có một sân chơi lành mạnh cho mọi người. Chúc các bạn game thủ có nhiều nhân phẩm để có được những sản phẩm mình thích nhé!”






Cảm ơn Ngọc Tiên vì đã tham gia chương trình. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có thật nhiều niềm vui tại Au 2!


icon-dong-hungole-blog (140) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (140)​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm