(VIP) NỮ VŨ CÔNG 9X VÀ TÌNH YÊU BẤT DIỆT VỚI NHỮNG ĐIỆU NHẢY AU
30/10/2021 | 14:00:00

Chào các bạn, Pippi đã quay trở lại rồi đây. Trong tháng sinh nhật AU 2 3 tuổi, Pippi đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều bạn VIP mới có những hoạt động vô cùng nổi bật ở bữa tiệc sinh nhật ấy. Hôm nay, Pippi sẽ giới thiệu đến các bạn một cô gái Sài thành, một trong những người chơi nổi bật trong tháng 10 vừa qua.



Xin chào Châu hay còn được biết đến với cái tên AnnaChau, một nữ vũ công 9x chính hiệu đã gắn bó với AU từ những ngày đầu Audition xuất hiện tại Việt Nam. Cô gái ấy đã chơi Audition từ năm 13 tuổi và đã đạt tới level 76 đỉnh cao. Nhưng rồi do bận bịu học tập và công việc nên nữ vũ công tài ba ấy vẫn chưa thể quay trở lại với audition.





Châu có nói rằng cô ấy mới biết đến AU 2 và tham gia được gần hai tháng. Do tình hình dịch bệnh Covid, nữ vũ công phải cách ly, và trong thời gian rảnh ấy, cô ấy muốn tìm lại niềm vui ngày cũ của mình bằng một game dacing trên mobile. Rồi trong khi tìm kiếm, Châu đã thấy AU 2, một game có đồ họa cực kỳ ấn tượng, hơn nữa cũng vẫn do VTC phát hành, giống như Audition vậy. Và thế là AU 2 đã xuất hiện thêm một nữ vũ công xinh đẹp và đầy tài năng.






Tìm đến AU 2 để ôn lại tuổi thơ một chút, nhưng Châu đã thích thú rất nhiều vì game có đồ họa rất đẹp và đã sáng tạo thêm nhiều điều mới như Nhật Bản, Hawai, Săn Pet hay Gia viên, những tính năng mới rất thú vị. Trong thời gian dịch bệnh, AU 2 đã trở thành niềm vui của Châu mỗi ngày. Dù hiện tại công việc của cô ấy đã bắt đầu trở lại nhưng cô vẫn ráng dành thời gian chơi game, làm nhiệm vụ và treo Fam mỗi ngày.




Trong BCN gần đây, nàng VIP rất thích những ngai xe hơi, vì hình ảnh, hành động giống như thật, không những vậy còn có thể ngồi lái và có những tương tác vô cùng thú vị. Hiện tại Châu đã sở hữu được hai chiếc, đó là Ngôi cương huyền thoại và Siêu xe Tesla bóng đêm. Châu đang rất hi vọng những sự sắp tới sẽ có thêm những chiếc siêu xe nữa để cô có thể thêm vào bộ sưu tập xe hơi của mình.




Những ngày đầu chơi game còn rất nhiều điều bỡ ngỡ, nhưng Châu cảm thấy rất may mắn vì đã được một người bạn mời tham gia Fam Ocean, một Fam đã rất nổi tiếng và có sự tham gia của nhiều bạn 8x, 9x đồng trang lứa với cô ấy. Do mới chơi nên Châu còn chưa nắm rõ được nhiều tính năng, cô hay hỏi Fam từ việc lựa chọn đồ, ngai cho sự kiện đấu trường ngôi sao… và được mọi người chỉ dẫn nhiệt tình lắm. 




Hiện tại, dù cho công việc khá bận nhưng mỗi ngày Châu đều dành thời gian vào Fam đóng góp, tham gia ban phúc… Vip của chúng ta thường chỉ vào treo làm nhiệm vụ, chỉ thực sự online lâu khi đập hồ ước nguyện. Mỗi lần đập hồ đều là một trải nghiệm thú vị, dù Châu đã đập nhiều lần nhưng vẫn không thấy chán. Và đặc biệt Châu nói cô đã có cơ hội chụp hình với TikTok AU 2, một trải nghiệm rất vui và sẽ là điều cô gái ấy nhớ mãi.




Trong tháng sinh nhật AU 2, Châu cảm thấy AU 2 đã tạo nên những sự kiện rất hay và dành nhiều phần quà ưu đãi đến người chơi. Những sự kiện ấy đã thu hút rất nhiều người chơi tham gia, trong đó có Châu. Ngoài ra trong các sự kiện khác cũng có những trang phục rất đẹp, đặc biệt là sự kiện Hồ ước nguyện đã khiến tâm hồn yêu cái đẹp của cô gái ấy quyết tâm phải sở hữu bằng được những trang phục này.




Châu có nói: “Mình sẽ gắn bó với game lâu dài vì mình đang xa nhà, chơi game cũng là cách để mình quên thời gian những lúc rảnh và đỡ nhớ nhà, với việc sống xa nhà 1 ngày dài như 1 tháng vậy. Chúc AU 2 ngày càng phát triển và thành công hơn, ra nhiều sự kiện hay trang phục và ngai đẹp. Mình được biết đến công ty VTC là một công ty duy trì game rất dài, mình mong game phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.”
















Cảm ơn VIP Châu vì những chia sẻ rất tuyệt vời. Chúc Châu sẽ ngày càng thành công trong công việc và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với AU 2!

 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm