(VIP) NÀNG VIP THÍCH CHINH PHỤC NHỮNG HỒ ƯỚC NGUYỆN
05/10/2021 | 16:30:00

Chuyên mục Vinh danh VIP đã quay trở lại và chào tháng 10 bằng một nàng VIP vô cùng xinh xắn và thân thiện. Cô ấy có niềm đam mê bất tận với những hồ ước nguyện trong AU2, cùng Pippi tìm hiểu xem cô ấy là ai nhé!



Và đó là Như, nhưng chắc mọi người sẽ quen với cái tên Mị hơn, một trong những chuyên gia đập hồ mới chính hiệu tại AU2. Hiện tại nàng VIP xinh xắn ấy đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. 



Mị vừa mới trở thành vũ công AU2 được hơn một tháng, cô ấy kể rằng được một người em giới thiệu và rủ chơi chung, và thế là bị những chiếc hồ trong game đánh cắp trái tim đến hiện tại. Càng chơi, Mị càng cảm thấy yêu thích những bộ đồ trong game, yêu thích cảm giác vui vẻ mỗi khi chơi, khi trò chuyện cùng những người bạn trong game. AU2 đã giúp cô làm quen với nhiều người bạn ở Việt Nam hơn khi mà đang sinh sống tại Mỹ.






Mị rất ấn tượng với những ngai trong game, có thiết kế rất đẹp, độc lạ và có những tương tác vô cùng thú vị. Mỗi lần đập hồ để sở hữu những bộ đồ và ngai mới, cô ấy rất hồi hộp và rồi vỡ hòa trong hạnh phúc khi sở hữu được những vật phẩm mong muốn. Mị chia sẻ: “Bản cập nhật gần đây có những bộ đồ và ngai rất đẹp, không chỉ ở hồ ước nguyện nên Mị rất muốn sở hữu, không những vật, người vợ trong game của mị cũng rất thích nên việc chi một số tiền lớn là xứng đáng. Cái mà mình thích thì phải chi một số tiền xứng đáng với nó!”






Gầm đây Mị cực kỳ ấn tượng với bộ trang phục của sự kiện Festival Thợ săn kho báu. Bộ trang ấy có thiết kế rất bắt mắt và nhất là ngai Tàu cướp biển bom tấn độc lạ và có những tương tác vô cùng thú vị. Bộ trang phục và ngai ấy làm Mị liên tưởng đến thuyền trưởng Jack Sparrow và tàu Ngọc trai đen trong series Cướp biển vùng Caribbean vô vùng nổi tiếng.



Ngoài ra, nàng VIP cũng cực kỳ yêu thích hai chiếc ngai trong bản cập nhật vừa qua. Chính là hai chiếc siêu xe Ngôi vương huyền thoại và Màn cầu hôn lãng mạn. Hai chiếc siêu xe ấy được thiết kế vô cùng đẹp và phong cách. Không chỉ vậy, hai chiếc ngai còn sở hữu những tương tác vô cùng thú vị với người chơi, tạo ra những tiếng cười vô cùng vui vẻ khi Mị chơi cùng bạn bè.




Mị và couple hiện giờ quen nhau do tình cờ đua TOP VIP và TOP tiêu. Hai người tình cờ chụp hình rồi comment ảnh với nhau, và thế là couple với nhau đến hiện tại luôn. Cô và em ấy cùng lập ra Fam GHETTO, và hiện tại Fam cũng đã có số lượng thành viên hoạt động rất ổn. Từ phó Fam rồi đến các thành viên ai cũng nhiệt tình hết. Mị và mọi người hay tụ tập chụp hình Fam, hay cuối tuần tạo event riêng cho những thành viên nữa. Mị thường bảo mọi người mỗi ngày mặc một màu để chụp hình Fam, vui lắm luôn!







“Có kỉ niệm mà Mị cực kỳ nhớ, đó là hôm Mị và bé couple tổ chức Wedding có rất đông người đến dự, dù chủ yếu là thành viên Fam. Hôm ấy không khí tại buổi Wedding rất vui. Đặc biệt hôm ấy để chụp được một tấm hình mà mất tận 30 phút. Dù là đám cưới trong game nhưng cũng đã đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho một cô gái như Mị.”







“Chơi game vui lắm luôn ấy, vui đến mức mỗi lần đập đồ cảm giác tim như ngừng đập khi chờ đợi, và khi ra được đồ thì cảm xúc vui đến khó tả luôn ấy, chỉ muốn khoe ngay với mọi người thôi. Chúc mọi người chơi game vui vẻ và có nhân phẩm cao nha!” - Mị chia sẻ.







Cảm ơn Mị vì đã dành thời gian với Pippi tham gia số đầu tiên của Vinh danh VIP tháng mười. Chúc Mị sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tiếp tục có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng AU2 nhé!


icon-dong-hungole-blog (360) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (360)​​

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

https://lh4.googleusercontent.com/DxX2rNaWi3n1sNLsngkfFGekqEXGDcVCA10GynQ8TgbiYvQUri7pPlnya11agUqh4oriRTJXIpt7TdlVNsoGvCi7gxs3Ew9ButXygJduatIYubpjU5eTTCaBsTLtzZJ-mhgSmxRtTải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

https://lh3.googleusercontent.com/gCdAfS6M_F2hKbTwk9pS3ZHZrUisW6BBTZN-du5yneUZAsm5-33vi9z5GD9makk0emyKhdLQCodq1-6XVyavMk7xdNhZSEqHdnpIw7nDjmZGTN-BqrzNffGjK8BzeBGCOm4f1ThmFanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

https://lh6.googleusercontent.com/WW_ENECd98GBjwDxdcMnmNf7IBJLsapyaXFWepE4NeDT4KOiu_35cggRwBKB3XnGea521HdHdoG3MtyWgFaJsq0zDZtpOdSq8sX0fGEiIoYpeSKoF7RSlP6olvtBd5w-DGunYmqoTrang chủ: https://au2.vtcgame.vn

https://lh3.googleusercontent.com/DCfPgQRQVuN4c14f4nhGOTqRYs54kHNYF1Z40jBl__q1goDIkK5vOYM6gy8OId5ugq2H8GKeIsPk9-hY4YCE6WAsiW327kT1d__0WAJI8_qIx6eE2iezTuRzbEodYuhqqq0aHzmQCộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

https://lh3.googleusercontent.com/B8b_HIps7Snwk-EH_RcknlbuuOE1jSntqJD6bVCkmGFaKBYGsbATjQg5nRq9oTjKKpX75pZE03kbvN1p7GKCuDA4dH81kvjMAicg2gwCy3WmcrgkVHRzrkM6eXgPVvyS2PWMMiKeKhách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

https://lh5.googleusercontent.com/FdiUTb40VVfbiL1wsIg_R0vuhHV257fCVHR51pkhwR6i475HuxlQuV8VICFQ5RhrM5xyo-9W4bHCneJJ8ZjV7i7LEFoNoskQnvP91gm9OXbKqhTNsbbU3LqVI0-8u2xB_i4xLOpUTrang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm