(VIP) “NÀNG THƠ” TẠI AU 2 VỚI NIỀM ĐAM MÊ ĐUA TOP MÃNH LIỆT
29/11/2021 | 15:31:45

Chuyên mục icon-dong-hungole-blog-190.gif (15×15) VINH DANH TOP icon-dong-hungole-blog-190.gif (15×15) đã trở lại rồi đây. Hôm nay, Pippi sẽ giới thiệu tới các vũ công một cô gái xinh đẹp, dịu dàng như nắng mai nhé! Cùng tìm hiểu xem đó là ai nha!



“NÀNG THƠ” AU 2 - GẮN BÓ VÌ CHUẨN “GU” QUÁ!

Đó là Kiều Trang, người mà các vũ công tại Au 2 vẫn hay biết đến với tên gọi thân thuộc TeeNa. Trang năm nay 22 tuổi, trước đây cô nàng từng có một thời gian du học bên Mỹ, sau đó trở về học tại RMIT để tiện giúp đỡ gia đình kinh doanh. Cũng chính vì có khoảng thời gian tự lập đáng quý đó, khi nói chuyện cùng nhau, Pippi luôn cảm nhận được sự dịu dàng và chững chạc của cô gái ấy. 




Trang bắt đầu cuộc hành trình của mình với Au 2 đã được 1 năm nay rồi. Chia sẻ với Pippi, Trang cho biết hồi đầu cô cũng không biết gì về game cả, nhưng sau khi biết Au 2 là một game thể loại “cảm nhạc” và bản thân cũng thích những tựa game kết hợp nhạc để xả stress như vậy. Hợp “gu” nên cô nàng mới quyết định gắn bó với Au 2 từ đó.




AU 2 - ĐÃ CHƠI LÀ “GI GỈ GÌ GI, CÁI GÌ CŨNG THÍCH”!

Tham gia Au 2 thì chắc chắn không thể bỏ qua những sự kiện thường niên hàng tuần, hàng tháng được rồi. Và cô gái của chúng ta cũng vậy! Khi được hỏi về sự kiện yêu thích nhất, Trang vui vẻ nhận xét: “Các sự kiện vòng quay may mắn, đua top nạp, hoặc sự kiện do BTC như Au2mehat cũng rất vui. Mình được hẳn giải nhì ấy”. 





Bên cạnh đó, cô nàng còn bộc lộ niềm đam mê đặc biệt đối với các bộ trang phục tại Au 2. Trong bản cập nhật gần đây, Trang thích nhất là ngai xương rồng hoá thạch và bộ xương rồng hoá thạch trong Đoạt Bảo bởi chúng trông quyền lực kiểu ma mị. 






1 NĂM VỚI VÔ VÀN KỶ NIỆM ĐẸP BÊN MỌI NGƯỜI

Mặc dù bắt đầu tham gia chưa lâu, nhưng Au 2 đã mang đến cho Trang rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đầu tiên chính là sự gặp gỡ với bạn “couple”. Lý do hai người trở thành couple của nhau cũng rất thú vị: “Couple của mình đăng ảnh bảng xếp hạng VIP lên tổ bay, bên cạnh là mình đứng lù lù luôn nên hai đứa rủ nhau làm couple, làm cặp đôi cùng tiến.. nạp.” 



Và có một kỷ niệm mà Trang vẫn luôn nhớ. “Lúc đua Top 5, tối hôm chốt kết quả lại là sinh nhật em trai mình nên mình không kiểm tra điểm. Đến lúc được Couple mình nhắc là hết giờ rồi, thì thấy mình ở top 6. Vậy là không lọt Top 5 nên mình rất buồn. Mình đã có ý định nghỉ game chỉ vì mình bất cẩn không canh đua Top. Buồn lắm luôn ấy. Nhưng mọi người an ủi rồi cũng thôi. Nhất định lần sau mình sẽ đu hết mình.” - Trang thủ thỉ. 



Tại Au 2, Trang còn có 1 “gia đình”, đó là FAM GHETTO, hiện đang ở Level 21. Đối với cô gái ấy, Fam là nơi chia sẻ, là nơi trở về. Mọi người trong Fam đều vô cùng đáng yêu, luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau. Dù chỉ có thể gặp nhau vào những giờ ban phước cuối ngày, nhưng với cả Fam, đó luôn là những giây phút ấm áp và ý nghĩa nhất. Để gắn bó mọi người với nhau hơn, Fam còn thường xuyên tổ chức giveaway cho các thành viên tham gia. Trang cũng vui vẻ nhắn nhủ: “Các bạn nào muốn được tham gia give away xứng đáng với mức độ cống hiến của mình cho fam thì join nha”. Nếu vũ công nào còn chưa tìm được cho mình một gia đình mơ ước thì hãy đến với Fam GHETTO ngay nhé!



Lời cuối chia sẻ với Pippi, cô nàng cũng muốn gửi gắm đôi lời với các vũ công: “Mọi người hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng tích cực, thật nhiều kỷ niệm vui nói không với drama nhé”.



Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chân thành cảm ơn Trang đã dành thời gian nói chuyện và tâm sự câu chuyện của mình với mọi người. Chúc cô gái của chúng ta luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Mong Trang sẽ gắn bó với Au 2 thật lâu và có thật nhiều kỷ niệm đẹp nhé!


icon-dong-hungole-blog-190.gif (15×15) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog-190.gif (15×15)​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm