(VIP) ĐƯỜNG ĐUA TOP THÁNG 10 SÔI ĐỘNG “HƠN BAO GIỜ HẾT” KHI CÓ TIỂU TIÊN NỮ MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC
19/11/2021 | 14:30:00

Chào mừng các vũ công đã đến với điểm tin  VINH DANH TOP VIP Trong tháng 10 vừa qua, Au 2 đã ghi dấu rất nhiều vũ công có thành tích vượt trội, nhưng nổi bật trong số đó là sự vươn lên đạt  TOP 1 NẠP của tiểu tiên nữ vùng sông nước miền Tây - NGỌC TIÊN. Chắc hẳn các vũ công vẫn còn ấn tượng về cô gái xinh đẹp này phải không nào? Vậy thì hãy cùng Pippi tiếp tục trò chuyện với NGỌC TIÊN nhé!



TỪ YÊU THÍCH ĐẾN LEO TOP XẾP HẠNG

Chỉ mới gia nhập Au 2 một thời gian ngắn, NGỌC TIÊN đã xuất sắc ghi danh mình vào hàng loạt các bảng xếp hạng. Với Tiên, tham gia nhiệm vụ hay các sự kiện chủ yếu là vì sự yêu thích. Chính niềm đam mê đó đã khiến cô nàng được xướng tên trong bảng xếp hạng TOP Nạp tháng 10 danh giá.









GIAO LƯU KẾT BẠN BỐN PHƯƠNG

Đến với Au 2, hầu hết các vũ công đều có chung một niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, cùng mong muốn được giao lưu kết bạn bốn phương. Và cô nàng VIP NGỌC TIÊN của chúng ta cũng vậy! Tham gia Au 2, Tiên đã biết thêm rất nhiều người bạn tốt, đặc biệt là các thành viên của đại gia đình “siêu to” - Fam Love & Peace tại Thành phố Vũ hội. Dù chỉ gặp nhau qua màn hình điện thoại, nhưng những người bạn mà Tiên quen được trong suốt hành trình chơi game vừa qua đều vô cùng quý giá.



Fam cũng chính là nơi cô lưu giữ nhiều kỷ niệm nhất. Những lần tham gia sự kiện đều rất vui, Tiên nhớ nhất là sự kiện chụp ảnh xếp chữ Fam. “Lúc đầu mọi người chạy loạn hết cả vì không biết đứng đâu. Sau đó, mọi người phải đứng im một chỗ để một bạn tương tác”. Cô nàng vui vẻ chia sẻ. Ngày hôm ấy, cả Fam đã có một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ bên nhau, mặc dù đến tận gần khuya mới có thể hoàn thành xong buổi chụp.



ĐANG NGÂY THƠ, VÔ TÌNH VA VÀO TÌNH YÊU

Chắc hẳn các vũ công vẫn hay nhìn thấy hình ảnh NGỌC TIÊN đi cùng với “dàn” thành viên Fam hùng hậu của mình, nhưng “lặng lẽ phía sau”, luôn có một người âm thầm xuất hiện bên cạnh Tiên, đó chính là  bạn “couple”. Duyên cớ đưa hai bạn đến với nhau cũng chỉ là “vô tình thôi”. Tiên bộc bạch. Chuyện rằng, cô nàng mới chơi game được vài hôm thì lỡ “va” vào chàng trai ấy và “bám” nhau đến tận bây giờ luôn. Người ấy cũng chính là động lực khiến Tiên chăm chỉ online mỗi ngày.



Sau một hồi tâm sự với Pippi, Tiên cũng cho biết “Bớt dịch bọn mình sẽ gặp nhau.” Có thể nhận ra, dù dịch bệnh ngăn cản mọi người đến với nhau về mặt địa lý nhưng cũng không thể chia cắt tình cảm mà hai bạn dành cho nhau. 



Lời cuối chia sẻ cùng Pippi, NGỌC TIÊN có nhắn nhủ: “Mong Au 2 sẽ ra nhiều sự kiện hơn để mọi người tham gia giao lưu, giải trí. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhe.”


Và thay mặt cho đội ngũ Au 2, Pippi xin chân thành cảm ơn NGỌC TIÊN đã đến với Au 2. Chúc NGỌC TIÊN luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc bạn và “người ấy” sẽ sớm được gặp nhau và có thời gian thật vui bên cạnh Au 2 nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/





Có thể bạn quan tâm