(VIP) CHỦ NHÂN CỦA TOP 1 TEAM ÁNH SÁNG TẠI SỰ KIỆN LIÊN MINH TRANH ĐẤU LÀ AI?
13/01/2022 | 10:15:39

Tháng 12 vừa qua, Pippi đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều bạn vũ công đáng yêu và có thành tích vô cùng vượt trội. Trong bản tin  VINH DANH TOP VIP này, hãy cùng Pippi gặp gỡ Miu - cô vũ công đã xuất sắc đạt Top 1 Team Ánh Sáng trong sự kiện Liên Minh Tranh Đấu nhé.



MIU - CHỦ NHÂN CỦA DANH HIỆU TOP 1 TEAM ÁNH SÁNG

Cô gái của chúng ta tên thật là Thanh Hiền, thường được mọi người gọi với cái tên đáng yêu - Miu. Năm nay Miu 29 tuổi. Cô nàng hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh công việc kinh doanh của mình, Miu thường dành thời gian rảnh để đi shopping, du lịch và chơi game cùng bạn bè. 




Dù mới gia nhập cộng đồng Au 2 chưa được 1 năm nhưng Miu đã gây ấn tượng cực mạnh bởi sự đáng yêu, nhiệt tình của mình và đặc biệt là thành tích đáng nể mà cô nàng đạt được. 





Trong sự kiện Liên Minh Tranh Đấu vừa rồi, cô gái ấy đã dành được danh hiệu Top 1 Team Ánh Sáng. Miu chia sẻ rằng: “Mình xỉu lên xỉu xuống vì không nghĩ mình Top 1 luôn. Lúc đầu, mình còn tưởng là nhìn nhầm. Nói chung cảm xúc lúc ý vui lắm, không tả được đâu. Khi biết Top 1 được ngai tự chọn, mình còn đi khoe Couple, khoe mọi người tùm lum nữa, tại vui quá mà.”




Động lực to lớn nhất khiến cô nàng quyết tâm dành được Top 1 chính là cơ hội nhận được chiếc Ngai tự chọn. Đối với một người đam mê những items xinh đẹp tại Au 2, đây quả là sự kiện mà cô gái ấy không thể bỏ qua được. 





AU 2 - NƠI LƯU GIỮ KỶ NIỆM 

Gia nhập Au 2, cô nàng của chúng ta như “cá gặp nước”, lỡ sa vào lưới tình của Au 2 vì đồ họa “cute” cùng nhiều bộ đồ phải gọi là  siêu “cuốn”. Mặc dù đã từng thử qua rất nhiều game cùng thể loại nhưng Miu chia sẻ rằng hiện tại cô đã dừng lại và “chơi mỗi Au 2 thôi”.  Bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chỉ cần gặp Fam và Couple là cô nàng đã cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng rồi. 




Au 2 đã mang đến cho Miu rất nhiều kỷ niệm đẹp và những người bạn tốt, đặc biệt là các thành viên trong Fam ²⁴ʱY.Ê.U của Thành phố Vũ Hội. Miu vui vẻ tâm sự: “Các thành viên Fam mình rất chăm tám chuyện và thích đi nhảy chung với nhau mặc dù không đủ slot chứa. Chính vì vậy, Fam lúc nào cũng vui vẻ, ai cũng hòa đồng, thân thiện và hoạt bát. Mỗi lần đến giờ ban phúc là mình hú mọi người như chèo đò vậy đó mà mọi người vẫn có mặt đầy đủ. Mình không phân biệt ai VIP, ai không Vip hay giàu với nghèo, bởi cứ bước chân vào Fam ²⁴ʱY.Ê.U thì mọi người sẽ như người một nhà hết. Mình còn tạo thêm group Zalo và Messenger cho mọi người gần gũi gắn bó với nhau hơn nữa.”




“Kỷ niệm nhớ nhất tại Au 2 là khi mình và anh Couple tự tổ chức event Mini cho các thành viên Fam tham gia giao lưu với nhau.” Những buổi tham gia chụp hình đều rất vui, mặc dù thời gian để có thể chụp được một bức hình đẹp khá lâu nhưng mà đó sẽ mãi là một trong  những kỷ niệm đẹp nhất mà Miu và Fam có được với nhau. 




Nhân dịp này, Miu cũng muốn bày tỏ tình yêu Fam bất diệt của mình đối với các thành viên: “Miu yêu cả nhà nhiều lắm. Các bạn như thành viên trong gia đình và Fam của chúng ta tựa như ngôi nhà thứ 2 vậy đó. Các bạn sẽ không cô đơn đâu vì đã có Fam Yêu sưởi ấm đây rồi. Chẳng mong gì xa vời, chỉ hy vọng cả nhà chúng ta sẽ cùng nhau gắn bó đến ngày sập game nhé.”




Đồng thời, cô nàng cũng muốn gửi gắm đôi lời: “Au 2 mãi là nơi giải trí cho mọi người gắn kết, phát cơm tró cùng Couple với tình yêu đẹp như mơ. Mong rằng Au 2 sẽ làm thêm nhiều sự kiện hot trend độc đáo để thu hút người chơi thêm nữa. Chúc Au 2 ngày càng phát triển và tồn tại lâu dài nhé.”




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chân thành cảm ơn Miu đã đến với Au 2. Chúc Miu luôn luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và có nhiều kỷ niệm đẹp bên các bạn của mình nhé!


 ​​ CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA  ​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/




Có thể bạn quan tâm