(VIP) CÂU CHUYỆN “TRÊN TÌNH BẠN DƯỚI TÌNH YÊU” CỦA 2 VIP ĐỨNG ĐẦU SERVER SÔI ĐỘNG: BII x THOR
03/12/2021 | 15:00:00

Trong khoảng thời gian cuối năm, Pippi rất may mắn khi cơ hội được tâm sự cùng Bi về “tình bạn” giữa cô nàng và couple của mình - Thor. Vốn nổi tiếng vì khả năng “chinh phạt” mọi thử thách trong game, hai vũ công còn được cộng đồng Au 2 hâm mộ vì tình cảm đẹp mà hai bạn dành cho nhau. Chính vì vậy, hãy cùng lắng nghe những lời Bi muốn gửi đến chàng trai mà “ai cũng biết là ai” nhé!



Bi gắn bó với Au 2 đã được 1 năm nay rồi. Lần đầu biết đến Thor, cô nàng bị sốc vì độ chịu chơi, chịu nạp và sự đẳng cấp của anh. Ngày 27/9 chính là cột mốc đánh dấu cho sự bắt đầu của “tình bạn”đẹp này. Hồi đầu, cô nàng cứ nghĩ “Bạn này có lẽ là đối thủ đua Top của mình đây”, nhưng Bi đã lầm. Chàng trai ấy là người luôn “nguyện đứng phía sau để ủng hộ mọi quyết định của cô bạn ngang bướng này”. 





Ngày ngày online, nạp sự kiện để cùng nhau có những chiếc ngai đôi. Không biết từ lúc nào, hai vũ công của chúng ta đã quen dần với sự xuất hiện của nhau, gắn bó với nhau tựa như duyên tình đã định trước. Để rồi, mỗi ngày bên nhau là một ngày hạnh phúc. 






Thor từng bảo với Bi rằng: "Đây là con game đầu tiên anh tương tác nhiều như thế với 1 bạn nữ, cũng là con game đầu tiên anh chơi không vì đua top, và cũng là con game đầu tiên anh chơi hơn 1 tháng mà không thấy nhàm chán. Đến với AU 2 như 1 cái duyên, có nhiều điều đầu tiên xảy ra với anh và anh trân trọng điều đó". Và Bi cũng thật sự rất trân quý người bạn tên Thor này, trân trọng mọi khoảnh khắc và thời gian được ở bên anh.






“Sau gần 2 tháng làm bạn bè chí cốt của nhau, cuối cùng Bi & Thor đã trở thành couple in game vào ngày 19/11 vừa qua. Cả hai đã lên sự kiện lớn nhất AU 2 cho cả tổ bay AU 2 cùng san sẻ niềm vui này.” Và đó cũng chính là một trong những sự kiện từng gây “náo loạn dân tình” suốt một thời gian dài, là sân chơi cho các vũ công đua nhau thử sức như một lời chúc mừng gửi đến đôi bạn trẻ. 








Bi còn thủ thỉ: “Không những tặng quà ingame cho Bi, Thor còn tặng Bi những món quà nhỏ xinh cả ngoài đời nữa cơ. Biết Bi mê số 9, chàng ấy đã tặng vài lần 9 bông hoa, rồi 19 bông và cuối cùng là 99 bông tượng trưng cho sự vĩnh cửu, và chân thành trong tình bạn này. Cám ơn ai đó đã luôn yêu chiều cô bạn có tính tình dở hơi này nhé!”








“Cám ơn thế giới AU 2 đã gắn kết những cảm xúc rất thật đến với người chơi. Cám ơn đã mang đến cho Bi 1 người bạn thật tuyệt vời, là Thor. Cám ơn Thor vì tất cả những gì anh đã dành cho Bi.” -  Bi bày tỏ.








Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BiThor, cảm ơn hai bạn đã mang “chuyện tình đẹp” của mình đến với thế giới này. Au 2 rất vui khi có cơ hội được trở thành cầu nối giúp hai bạn gặp được nhau. Chúc hai vũ công của chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau và cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Au 2 nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm