Tiktok Au 2 có gì HOT mà khiến các vũ công mê đắm không rời?
13/08/2020 | 09:40:02
icon-dong-hungole-blog (521) Tiktok icon-dong-hungole-blog (521) - ứng dụng cho phép người dùng xem, quay, chỉnh sửa và đăng tải video hiện đang là một cơn sốt tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ra mắt năm 2017, icon-dong-hungole-blog (521) Tiktok icon-dong-hungole-blog (521) ngay lập tức tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ, thu hút hàng triệu người dùng trong một khoảng thời gian khá ngắn.


icon-dong-hungole-blog (521) Tiktok icon-dong-hungole-blog (521) cứ như một thỏi nam châm cuốn hút chúng ta vậy, các vũ công nhỉ? Thừa nhận đi, chắc chắn không chỉ một lần, các bạn đã bị icon-dong-hungole-blog (521) Tiktok icon-dong-hungole-blog (521) giam giữ cả giờ đồng hồ mà quên đi thời gian đúng không?


Cùng follow kênh @au2official nào!

@au2official chúng mình cũng không nằm ngoài trào lưu đâu nhé! Không chỉ show những bộ trang phục tuyệt vời nhất, những màn vũ đạo đỉnh cao và âm nhạc sành điệu, Pippi còn bắt trend cực nhanh nữa đó nha! Cứ nhìn những clip hàng ngàn lượt view và tim gần đây thì biết ngay.

Hàng loạt clip HOT đắt view từ kênh @au2official

Các bạn có nhớ những trend trên tiktok gần đây như #MipanChallenge #Mariachallenge #Bước_đi_thần_thái hay #Ohayo không nè? Tất cả các trend hiện hành đều được thể hiện qua các nhân vật ingame Au 2. Vừa giải trí với nội dung hấp dẫn, các vũ công còn được dịp chiêm ngưỡng tận mắt những bộ trang phục mới nhất, được biết tin tức sớm nhất về các sự kiện sắp diễn ra nữa đó nha! Quá đã luôn.


Follow kênh Tiktok Au 2 TẠI ĐÂY và cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh xinh, những câu chuyện hài hước và lầy lội từ dàn Admin của chúng mình nha!



Tổng hợp clip HOT tiktok @Au2official


Bây giờ Pippi bật mí một tin cự vui giành cho các vũ công nè! Sắp tới sẽ có sự kiện cực HOT dành cho các Tiktoker nhà mình. Thể lệ siêu dễ, giải thưởng thì siêu to khổng lồ, các vũ công có hóng không nào?

Sự kiện cực đơn giản, không cần mất công quá nhiều mà vẫn nhận được quà siêu to. Các vũ công đã sẵn sàng chưa nào? 

Thông tin về sự kiện sẽ được bật mí vào ngày mai! Keep calm và cùng đón chờ sự kiện AU 2 X Tiktok nha các vũ công tài năng ơi!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm