THẢ DÁNG CỰC CHILL CÙNG EVENT FANSIGN HAWAII, VŨ CÔNG NÀO ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ NHẤT?
06/07/2020 | 16:46:43
Tổ bay Au 2 của chúng ta tuần qua vô cùng sôi động với sự kiện icon-dong-hungole-blog (104)Fansign Hawaii icon-dong-hungole-blog (104) đó nha các vũ công ơi! Với phần thưởng là những giftcode cực giá trị và có "nhân phẩm" cực tốt, sự kiện đã thu hút hàng trăm trai xinh gái đẹp ghi danh. Từ đó mà Pippi mới phát hiện ra những hot boy hot girl đang "ẩn dật" trong cộng đồng của mình đấy!



Chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 04 ngày thôi, nhưng admin đã phải duyệt mỏi tay với hàng trăm bài post khoe ảnh của các bạn. Các vũ công nhà mình cũng rất chịu chơi khi khoe ảnh du lịch từ Bắc vô Nam, từ Mũi Cà Mau về tận Cột cờ Lũng Cú mà vẫn mang theo hơi thở biển khơi của Hawaii AU 2 bên mình. 

Pippi đã phải dành nguyên cuối tuần để ngắm ảnh các bạn và tổng kết, chấm điểm từng ảnh một. Thế là kết quả đã ra lò rồi đây! Xin chúc mừng 05 bạn đã đạt giải MAY MẮN với Giftcode ingame trị giá 50K nhé!



icon-dong-hungole-blog (194) Bạn Mai Hồng Quang icon-dong-hungole-blog (194)
Là một trong số ít những chàng trai dám "tự tin thể hiện cá tính", Mai Hồng Quang đã xuất sắc lọt vào mắt xanh của Pippi luôn nè! Fam Hỏa Quốc cùng chúc mừng Hồng Quang nhé!




icon-dong-hungole-blog (456) Bạn Dương Kim Ngọc icon-dong-hungole-blog (456)
Cô bạn Kim Ngọc khoe đôi chân dài miên man khiến những nấm lùn như Pippi phải ghen tị đó nha



icon-dong-hungole-blog (465) Bạn Đỗ Minh Ngọc icon-dong-hungole-blog (465)
Cô bạn Minh Ngọc sở hữu mái tóc tém với gu ăn mặc cá tính và năng động. Không biết Ngọc đang đợi chờ chàng hoàng tử nào qua những bánh xe đầy màu sắc kia nhỉ?




icon-dong-hungole-blog (490) Bạn Nguyễn Thu Trang icon-dong-hungole-blog (490)
Cô bạn đáng yêu với đôi mắt to tròn ngây thơ cùng filter mặt mèo dễ mến. Cưng quá đi hà!




icon-dong-hungole-blog (497) Bạn Phạm Thị Thanh Linh icon-dong-hungole-blog (497)
Hình như bây giờ đang hot 3 chú gấu We bare bears ấy nhỉ? Gấu xinh hay Linh xinh nào? Pippi chọn bạn Linh nha




05 Giải may mắn của chúng mình đã có chủ rồi, vậy còn 03 giải xịn xò nhất thuộc về ai đây? Hồi hộp quá đi! Pippi xin chúc mừng... 


icon-dong-hungole-blog (519)icon-dong-hungole-blog (519)icon-dong-hungole-blog (519)
GIẢI BA


Bạn icon-dong-hungole-blog (488) icon-dong-hungole-blog (237) Dương Thùy icon-dong-hungole-blog (237) icon-dong-hungole-blog (488)  là gương mặt xuất sắc đạt Top 3 chung cuộc đó các vũ công ơi. Vừa xinh xắn lại đáng yêu, bảo sao Thùy được lòng Tổ bay ghê!









icon-dong-hungole-blog (493) GIẢI NHÌ icon-dong-hungole-blog (493)

Cô nàng cá tính icon-dong-hungole-blog (574) Bae Hạ icon-dong-hungole-blog (574) đã dừng chân ở vị trí thứ 2 với lượt reaction chỉ thua kém hạng nhất "chút chút".





icon-dong-hungole-blog (411) GIẢI NHẤT icon-dong-hungole-blog (411)


Giải thưởng cao nhất gọi tên Tuyết Lan - một gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng Tổ bay. Tuyết Lan là một cô bạn rất tốt bụng và đáng yêu, thử hỏi 10 bạn thì cả 10 sẽ cho Lan số điểm tuyệt đối đó nha. Đánh bại mọi đối thủ với số reaction trên 1.1k, cô bạn đã "chễm chệ" trên ngôi đầu bảng và mang về phần quà chiến thắng - Giftcode 500K.


Tuyết Lan với tấm ảnh như Thiên thần


Một lần nữa, xin chúc mừng Tuyết Lan - người đạt giải cao nhất và top 2 Bae Hạ, Top 3 Dương Thùy cùng các bạn đạt giải may mắn nha!

Trình độ nhảy thượng thừa, khả năng phối đồ như những fashionista thực thụ, đôi tai cảm nhạc thiên tài... đó là những lời khen ngợi mà cộng đồng Game nhảy luôn phải tấm tắc về các vũ công Au 2. Nhưng từ hôm nay, cả cộng đồng sẽ phải công nhận Au 2 cũng toàn trai xinh gái đẹp luôn! Chúc mừng các vũ công đã đạt giải event icon-dong-hungole-blog (104)Fansign Hawaii icon-dong-hungole-blog (104) nha! Pippi sẽ còn những sự kiện cực hot trong thời gian tới nữa. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!
Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip
Có thể bạn quan tâm