TẤT TẦN TẬT BÍ MẬT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ CƠ TRƯỞNG HIỆP ĐỖ
14/04/2020 | 11:31:54
Đầu tháng 3, Tổ bay Au 2 xôn xao với tin tức Hiệp Đỗ chính thức trở thành Gương mặt đại diện của Au 2. Các vũ công đổ xô đi tìm kiếm thông tin về anh chàng này. Vậy Hiệp Đỗ là ai? Hiệp Đỗ là người ra sao và sẽ đồng hành với Au 2 như thế nào trong quãng đường sắp tới? Các bạn sẽ nắm rõ hết thông tin về Hiệp Đỗ qua bài viết này đó!





Điều đầu tiên phải giới thiệu tới các bạn, Cơ trưởng của chúng ta là một Vlogger, Youtuber vô cùng Hot đấy các vũ công ơi! Hiệp Đỗ còn được mệnh danh là "Vlogger triệu view" khi sở hữu những video có lượt xem "siêu to khổng lồ" đấy


IFrame
Clip triệu view của Hiệp Đỗ
 
Tính đến thời gian hiện tại thì kênh Youtube Ô Kìa Hiệp của anh chàng có gần 300.000 lượt đăng ký và hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook. Với hình thức video đa dạng và phong cách nói chuyện, lối diễn hài hước, mỗi ngày các video của Hiệp Đỗ thu về hàng trăm nghìn lượt xem đó.




Cơ trưởng của chúng mình có tên thật là Đỗ Vũ Hiệp, sinh ngày 1-5-1995 tại Hà Nội. Là một chàng trai cung Kim Ngưu, Hiệp Đỗ vô cùng tình cảm, đa tài cả về mọi mặt trong nghệ thuật như diễn xuất, nhảy, ca hát... Ngoài ra, anh luôn thể hiện con người với nhiều mặt tính cách khác nhau, tự tin thể hiện bản thân mình. Đúng là vô cùng phù hợp với phương châm của Tổ bay chúng mình - Tự tin khoe cá tính nhỉ?. Điều đó cũng đã được thể hiện rất rõ ràng trong các video của Hiệp Đỗ đấy!


IFrame
Hiệp Đỗ luôn tự đóng nhiều vai trong các video của mình, thể hiện lối diễn xuất hài hước, đa dạng

IFrame



Gần đây nhất, Cơ trưởng đã xuất hiện trong video "Những lời nói dối của cặp đôi khi yêu nhau" và được các vũ công đón nhận cực kì nhiệt tình. Các bạn có thể thấy rõ sự linh hoạt trong lối diễn xuất, biểu đạt và nói chuyện của Hiệp Đỗ thông qua video này đấy!




Chính nhờ tính cách Kim Ngưu luôn cứng cỏi, dám đương đầu thử thách cùng sự tỉ mỉ, kĩ càng nên các video của Hiệp luôn được đầu tư rất chỉnh chu về chất lượng. Nhờ đó mà Cơ trưởng của Tổ bay Au 2 đã đạt được xếp hạng thứ 30 trong danh sách Vlogger, Youtuber nổi tiếng ở Việt Nam đấy!

​Các Video của Hiệp Đỗ rất đa dạng về nội dung và hình thức. Nổi bật trong đó là series các clip dạy... quẩy. Đã là Gương mặt đại diện của Game Âm nhạc & thời trang số 1 Việt Nam, lại còn là Cơ trưởng của Tổ bay Au 2 thì không thể không biết quẩy đâu nhỉ? Cùng xem một vài bí kíp dân quẩy mà Cơ trưởng của chúng mình chia sẻ nhé!


IFrame
Quẩy Kpop đây các bạn ơi

IFrame
Quẩy kiểu Concert rẻ tiền



Ngoài ra, các bạn có thể thấy trên Youtube Ô Kìa Hiệp có "hằng hà sa số" các video hát nhép. Series này rất được yêu thích bởi sự duyên dáng và biểu cảm "khó đỡ" của Cơ trưởng chúng mình. Bên cạnh đó, Hiệp Đỗ cũng có khả năng Chế lời bài hát cực kì hài hước và thu hút.


IFrame
Nhạc chế

   
 
Ngoài làm video, Hiệp Đỗ chia sẻ còn biết đánh đàn, tâng bóng nghệ thuật. Đặc biệt, Hiệp Đỗ là một fan cứng của Running Man và rất chăm "cày" hết các tập Running Man đấy! Cơ trưởng của chúng mình cực kì mê nghe nhạc Hàn Quốc, vì thế nên chúng ta được xem rất nhiều clip reaction nhạc Hàn . Các nhóm nhạc Hàn Quốc yêu thích của Hiệp Đỗ là Big Bang, BTS, Twice, Red Velvet, APink, 2PM, 2AM...

IFrame
Hiệp Đỗ reaction Clip của Angela Chây Hốp


IFrame
Hiệp Đỗ reaction Kill This Love - Black Pink


IFrame
Cảm xúc khi xem DNA - BTS

 Các bạn thấy Cơ trưởng của chúng mình thế nào? Từ giờ chúng mình đã có thể tự hào khoe với bạn bè rằng Gương mặt đại diện của Au 2 là một Hot Youtuber vô cùng tài năng rồi đấy nhỉ?


Trong thời gian sắp tới, Hiệp Đỗ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tổ bay Au 2 với nhiều sự kiện, nhiều video và nhiều dự án hơn nữa đấy, các bạn cùng đón chờ nha!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm