SỞ HỮU NGAI QUYỀN LỰC ĐÈN THẦN ALADIN, CÁC VŨ CÔNG AU 2 ĐÃ NẮM TRỌN QUYỀN NĂNG VŨ TRỤ TRONG TAY!
10/04/2020 | 17:30:25
BCN Vương quốc Cổ tích vừa ra mắt ngày hôm qua đã gây xôn xao Tổ dân Au 2 bởi những bộ trang phục, item, ngai vô cùng huyền diệu. Cả cộng đồng Au 2 đã được dịp sống lại những phút giây thơ bé với những nàng công chúa, chàng hoàng tử bước ra từ trong truyện. Đặc biệt, các vũ công đã được thảm bay đưa tới Xứ sở Ba Tư với Hồ ước nguyện Aladin và chiêm ngưỡng những quyền năng tối cao của vũ trụ.





BCN Vương quốc Cổ tích lần này, Hồ ước nguyện Aladin đã chinh phục cả những vũ công khó tính nhất bằng Bộ trang phục AladinJasmine màu nhiệm, cùng Ngai Quyền lực Đèn thần Aladin - biểu tượng của sự uy nghi và quyền lực vũ trụ.




Những vũ công may mắn được Hồ ước nguyện Aladin "độ" chắc hẳn đang vui mừng lắm đây. Vì đâu mấy ai nắm trong tay được quyền lực tối thượng như vị Thần Đèn đâu đúng không nè? Chúng mình cùng ngó nghiêng xem những gương mặt chất lừ lừ này là ai nhé! icon-dong-hungole-blog (604)icon-dong-hungole-blog (604)icon-dong-hungole-blog (604)


Chưa gì đã thấy được hồ "độ" rồi nè, may mắn quá đi!



Cái tên nói lên tất cả! Thật là "diễm phúc"




Không những sở hữu Bộ Công chúa Jasmine, Lê Tea còn được Điều ước Cổ tích tặng Bộ Pino Brown kìa!



"Nhanh như cách mà người yêu cũ trở mặt" là có thật các chế ạ!





Thiên Uyển Nhược Băng còn sở hữu cả Đèn thần và tạo dáng thật xinh cùng các baby



Bạn Phạm Văn Quang quay được nguyên bộ Hoàng tử Aladin và một lô Đèn thần luôn. May mắn cực kì luôn đúng không các vũ công?


Bây giờ các VIP mới xuất đầu lộ diện nè! Các VIP cực đỉnh của chúng mình sở hữu full đồ Hồ ước nguyện Aladin, có bộ trang phục Hoàng tử Aladin, Công chúa Jasmine và trên hết là Ngai quyền lực Đèn thần Aladin luôn! Xịn xò quá đi!




Pii còn sở hữu cả danh hiệu AU2 LUXURY hàng hiếm nữa nè. Danh hiệu AU2 LUXURY là một trong những Danh hiệu Cao quý chỉ riêng Việt Nam thiết kế và chỉ có Việt Nam mới có thôi đó! Và chắc chắn là sẽ còn những Danh hiệu Cao quý khác đang chờ các bạn trong BCN Vương quốc Cổ tích lần này. Các bạn hãy chú ý thông tin tại trang chủ nha!






Cấp báo cấp báo! Trùm cuối đổ bộ! Không ai khác chính là Couple Jon và Ruby của Fam WE ARE ONE icon-dong-hungole-blog (574) Tổ bay Au 2 chúng mình chắc chắn không hề lạ lẫm với 2 gương mặt này đâu nhỉ? Jon và Ruby luôn có mặt ở các BXH cũng như sở hữu đồ "nhanh như chớp" mà! 



 
Jon


Ruby


Vậy là những vũ công xuất sắc nhất, may mắn nhất của Hồ ước nguyện Aladin đã lộ diện. Xin chúc mừng các vũ công tài năng!  icon-dong-hungole-blog (567)icon-dong-hungole-blog (567)icon-dong-hungole-blog (567)
 
Còn bạn? Bạn đã sở hữu bộ trang phục và ngai tuyệt đẹp của Hồ ước nguyện Aladin chưa? Nếu chưa thì hãy nguyện cầu thật chân thành tại Hồ ước nguyện Aladin nhé, biết đâu kho báu cũng đang nóng lòng chờ các bạn tung Thạch ước nguyện đó! Các vũ công mau vào game và nguyện cầu thôi nào.

BCN Vương quốc Cổ tích chưa dừng lại đâu. Vẫn còn nhiều sự kiện với những phần quà vô cùng màu nhiệm đang mong ngóng các bạn khám phá đấy. Đừng bỏ lỡ những sự kiện hot nhất tại Trang chủ Au 2 nhé!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm