NGUYỄN THÙY LAN ANH - “HOA HẬU” ĐẠI SỨ CẢM XÚC AU2 STAR 2021
27/06/2021 | 09:09:09

Xuất sắc và xứng đáng với ngôi vị Quán Quân tại Siêu sự kiện Au2 Star Đại sứ cảm xúc 2021, Nguyễn Thùy Lan Anh đã trở thành cái tên gây xôn xao cộng đồng người chơi Au2 trong suốt thời gian vừa qua. Trò chuyện cùng hot girl 10X xinh đẹp, tìm hiểu những câu chuyện đời tư lần đầu được kể phía sau danh hiệu cao quý TOP 1 Đại sứ cảm xúc Au2 Star 2021.



BÓNG HỒNG 10X ĐẤT SÀI THÀNH

Lan Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là một Gen Z đời đầu, Lan Anh lại thể hiện ra là một cô gái trưởng thành, đa tài và có lối sống tích cực. Lan Anh chia sẻ: “Bên cạnh công việc kinh doanh cá nhân và việc học tập, thời gian cuối tuần mình thường dành một buổi để làm những chiếc bánh cho gia đình. Hồi mới làm còn vụng, bột vương tèm lem mình cũng nản lắm. Nhưng rồi kiên trì học và làm tới giờ, kết quả rất ưng ý khi trở thành tay “nướng bánh” có hạng được cả nhà công nhận”. 



Không chỉ “Nữ công gia chánh”, Lan Anh còn rất có khiếu với việc vẽ trang trí, một sở thích cô đã ấp ủ và duy trì từ khi còn học Phổ thông. Không còn là những bức tranh nhỏ, giờ sự khéo tay được thể hiện trên những bức tường trắng lớn, nơi Lan Anh có thể thỏa sức tạo tác lên những tác phẩm tuyệt đẹp.



“TẤT CẢ HOẶC KHÔNG GÌ CẢ” QUÁ CHU TOÀN HAY SỐNG ĐẸP ?

Chính quan điểm sống “Tất cả hoặc không gì cả” đã trở thành động lực để TOP 1 Đại sứ cảm xúc hoàn thiện bản thân trở thành “bóng hồng” tài sắc của đất Sài Thành. Cô luôn đầu tư công sức và nhiệt huyết cho mọi công việc của bản thân và lan tỏa tinh thần đó tới mọi người xung quanh. Tinh thần này được thể hiện rõ nét tại bài dự thi của Lan Anh. Cô đã dành nhiều giờ để hóa trang, chụp hình đến nỗi sốt nhẹ vào buổi tối hôm thực hiện bộ ảnh dự thi. Sự đầu tư kỳ công về hình ảnh, trang phục và sự nghiêm túc với cuộc thi là một trong những yếu tố quyết định sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người chơi Au2, Ban Giám Khảo, thậm chí là sự thán phục từ chính những “đối thủ” trong TOP 16 Đại sứ Cảm xúc Au2 Star.


Sống đẹp là khi thể hiện đủ nhiệt huyết trên từng sản phẩm bản thân sáng tạo

- TOP 1 Đại sứ cảm xúc Au2 Star 2021 -


ĐỨNG TRÊN ĐỈNH MÀ KHÔNG ĐƠN ĐỘC

Người ta vẫn thường truyền tai nhau về sự cô đơn lạc lõng của người đến trên vị trí cao nhất, xuất sắc nhất. Nhưng tại Au2 Star, Lan Anh có được những mối duyên bạn bè thật đáng quý. Lan Anh chia sẻ đã kết thân cùng Á quân TOP 2 Vương Quốc Bảo, mẫu ảnh 10X Bích Hà và cô nàng có biểu cảm mặt khóc khiến bao anh lo lắng Minh Ngọc. Đây cũng chính là tinh thần mà cuộc thi muốn lan tỏa và Lan Anh chính là đại sứ xứng đáng nhất với danh hiệu này.



ĐẰNG SAU MỘT THÍ SINH THÀNH CÔNG KHÔNG THỂ VẮNG ĐI BÓNG HÌNH FAM TUYỆT VỜI


Lan Anh hiện là thành viên của fam SIMPLELUV. Trong quá trình cô nàng tham gia Siêu sự kiện Au2 Star, các thành viên fam luôn ủng hộ tích cực, kêu gọi bình chọn xuyên màn đêm cho Lan Anh. Một tinh thần fam đáng nể, đáng ngưỡng mộ và học tập đến từ SIMPLELUV. 



Các thành viên fam tổ chức đều đặn các buổi ban phúc. Cuối tuần có thêm thời gian buổi tối sẽ là những buổi tâm sự thân tình, gắn kết và chăm sóc “sức khỏe” tinh thần cho mọi thành viên tại SIMPLELUV. 






Hãy ủng hộ cho SIMPLELUV trong những sự kiện Fam sắp tới nha các vũ công.


Một lần nữa, Ban tổ chức xin chúc mừng và vinh danh  NGUYỄN THÙY LAN ANH - QUÁN QUÂN SIÊU SỰ KIỆN AU2 STAR ĐẠI SỨ CẢM XÚC 2021 .

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm