MỖI NGÀY 3000 TIN NHẮN CHƯA ĐỌC Ở ZALO - FAM NOT FOUND AU2 XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRAO HUÂN CHƯƠNG CHO SỰ TÍCH CỰC TRAO ĐỔI THÔNG TIN GIỮA CÁC THÀNH VIÊN
24/04/2021 | 10:00:00

3000 tin nhắn zalo chưa đọc mỗi ngày, đây là FAM nào mà chuyện trò tích cực vậy. NOT FOUND chính là cái tên Pippi muốn chi sẻ với các vũ công trong số hành trình FAM số 8 này. 



Trò chuyện cùng ban quản lí FAM NOT FOUND, làm rõ thực hư cậu chuyện 3000 tin nhắn Zalo mỗi ngày. 



Chủ FAM baby cute của NOT FOUND


Phó FAM 1 ân cần, giàu tình cảm


Phó FAM 2 quan tâm, chăm sóc


Các chủ, phó FAM NOT FOUND chia sẻ chân tình: “Cái đó không hề phóng đại Pippi ạ. Mọi người trong FAM đều rất tích cực cày Huân chương và cùng nhau so nhân phẩm phúc lợi. Có những ngày các thành viên đông đủ, mỗi lần ban phúc xong đều ghi lại những hình ảnh đó làm kỉ niệm, ai nấy đều vui vẻ, trò chuyện rôm rả trong nhóm chat Zalo nên tin nhắn mà lỡ không đọc 1 lúc là tới 3000 lận.”



Bước sang năm 2021, với những thăng trầm đã qua, đội ngũ quản lí NOT FOUND định hướng tiếp tục cùng nhau duy trì và mở rộng số lương thành viên FAM. Giữ vững tinh thần nhiệt huyết và trao đổi thường xuyên giữa các thành viên.



Chia sẻ về những biến động của số lượng thành viên, các thành viên dù không còn ở trong FAM nhưng mọi người vẫn giữ liên lac, bởi tại NOT FOUND, 1 ngày làm thành viên của NOT FOUND thì mãi mãi là thành viên của NOT FOUND. Tại đây các thành viên duy trì được một hội nhóm bất diệt, một nơi đề về trong tinh thần mỗi người.



Nếu vũ công yêu thích một FAM chăm chỉ, đoàn kết, thông tin nhanh, tích cực hãy đến với NOT FOUND. Pippi chắc chắn đây sẽ là ngôi nhà chung tuyệt vời dành cho bạn.




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm