Mix đồ đỉnh, thiết kế căng BẬC NHẤT làng game Việt chính là Au2
30/11/2020 | 18:06:52

“Anh lần đầu tiên nhìn thấy mấy tấm ảnh này nghĩ em gái đang học cấp 3 của mình đang theo dõi một cuộc thi thiết kế đầm cưới online cơ, chứ đâu nghĩ chơi game mà lại thi thố nghiêm túc như thế này.”



Lời chia sẻ của anh T đã “vạch mặt” Tổ bay Au2, một cộng đồng vũ công online với hơn 41 nghìn thành viên tham dự.


Chỉ trong thời gian 3 ngày phát động sự kiện NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA cùng phần quà vô cùng hâu hĩnh dành cho các nhà thiết kế với 10 giải nhất và 30 giải may mắn


Sự kiện này đã đã cho cộng đồng cơ hội truy dấu và tóm gọn những vũ công kiêm nhà thiết kế thời trang giấu nghề.




Vũ công Thanh Ngân với thiết kế váy nhiều lớp, sử dụng chất liệu chì chuyên nghiệp lột tả chất liệu và sự lộng lẫy của chiếc váy cưới mà chưa cần lên màu chi tiết.





Một vũ công yêu hoa và phối màu siêu đỉnh Tây Tây. Các mảng màu được sắp xếp tài tình, dù không có lấy một nét viền nhưng hình ảnh bộ váy cưới vẫn hiện lên rõ nét với vẻ yêu kiều, xinh đẹp của những bông hoa tím kết nhỏ. 


Ngàn năm trong cõi người ta. Yêu là chuyện nhỏ, chờ là chuyện xa. Trà Đường với thiết kế váy cưới truyền thống Nhật Bản kết hợp cùng chi tiết trang trí Tsunami bộ váy cưới được cộng đồng vo cùng ủng hộ và yêu thích với hơn 400 lượt react chỉ trong 2 ngày đăng tải.




Tuyệt tác được tạo ra không phân biệt chất liệu. Với chỉ 3 cây bút bi thông thường, thiết kế váy cưới của Dũn Anthony hiện ra kiêu kì và đằm thắm, thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Thiết kế đầm cưới đuôi cá quyến rũ, chi tiết trang trí cầu kì dành cho các cô dâu trong ngày hạnh phúc nhất.



Các fan của Frozen sẽ vô cùng ưa chuộng thiết kế váy của Hoàng Phương Linh với vẻ quyến rũ và tinh tế của một công chúa tuyết đón chào mùa cuối và tháng Giáng Sinh sắp đến vào tháng 12 .


Với hơn 180 bài dự thi gửi về cộng đồng trong chỉ 2 ngày. Vẫn cùng vô cùng nhiều thiết kế của cộng đồng đã được “vạch mặt” để cộng đồng chung chúng ta theo dõi và ủng hộ.


Hãy cùng theo dõi kết quả cuộc thi để tìm ra “Trùm” trong sự kiện cộng đồng này của Au2 nhá.


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm