KHOE ẢNH DẬY THÌ THÀNH CÔNG NHƯ CƠ TRƯỞNG HIỆP ĐỖ, CÁC VŨ CÔNG TỔ BAY ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?
31/05/2020 | 20:26:55
Sau một tháng dài nghỉ dịch và bận rộn với lịch trình quay phim riêng, Cơ trưởng Hiệp Đỗ vừa có màn chào hỏi cực "thính" với các vũ công Tổ bay Au 2! Tuy chưa hé lộ điều gì, nhưng qua những động thái này, chúng ta có thể đoán ngay rằng Hiệp Đỗ đang có những dự án cực hot trong tháng 6 sôi động dành cho tất cả các dancers Au 2 nhà mình.




Trước đó, chúng mình đã biết tin Vlogger Hiệp Đỗ, hay còn được biết tới với cái tên thân thương Ô Kìa Hiệp trở thành Gương mặt đại diện chính thức của Au 2. Khởi động cuộc chơi vào ngày Cá tháng 4, Hiệp Đỗ đã cho ra lò ngay clip "Những lời nói dối của cặp đôi khi yêu nhau" với màn cua cực gắt hướng về các vũ công nhà mình.


Thời gian vừa qua, do dịch Covid hoành hành và bận với lịch quay phim truyền hình, Cơ trưởng chưa thể tham gia nhiều hoạt động của Tổ bay Au 2 chúng mình.


Cơ trưởng đẹp trai của chúng mình đóng phim truyền hình sắp lên sóng nha

Trở lại với Tổ bay của chúng mình lần này lại đúng dịp Quốc tế Thiếu Nhi, Hiệp Đỗ không ngần ngại khoe ngay ảnh hồi bé cực cute của mình. Không những vậy, Cơ trưởng còn "thách thức" các vũ công cùng khoe ảnh, để xem ai dậy thì thành công hơn nào!


 So sánh 2 ảnh này với nhau thì độ cute cũng không hề thuyên giảm đúng không cả nhà?

Cơ trưởng Hiệp Đỗ không ngần ngại tặng ngay 05 Code 50k cho các ảnh đáng yêu nhất. Các vũ công chỉ cần comment ảnh xưa - nay của mình vào comment của bài post TẠI ĐÂY. Ảnh nào nhận được nhiều lượt tương tác nhất sẽ được tặng code nha. Cơ trưởng cho phép chúng mình tag bạn bè để câu like thoải mái nên ngại gì mà không chơi nhỉ?


Mới đăng cách đây không lâu mà đã có nhiều bạn khoe ảnh hồi bé đến lớn rồi này. Chúng mình cùng ngắm nghía qua nha!






Vừa được dịp khoe ảnh hồi bé đáng yêu của mình, vừa nhận được phần quà để nâng cấp tủ trang phục trong game, quá hời đúng không nè các vũ công ơi. Cùng Khoe ảnh hồi bé chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cùng Au 2 nha!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​


Có thể bạn quan tâm