(HOT) WEBSITE VIP AU 2 CHÍNH THỨC RA MẮT: TRÁNG LỆ NHƯ CUNG ĐIỆN DÁT VÀNG
30/12/2022 | 15:00:00

Xuất hiện trên những kênh thông tin của AU 2 với hàng loạt hình ảnh bật mí lung linh, tính năng và nội dung gây hiệu ứng đón chờ, sự ra mắt của Website VIP AU 2 hoàn toàn mới đang thu hút hàng triệu lượt quan tâm của các vũ công AU 2


Hôm nay 30/12/2022, icon-dong-hungole-blog (411) WEBSITE VIP AU 2 icon-dong-hungole-blog (411) chính thức ra mắt với tên miền: https://au2.vtcgame.vn/vipau2

 

Hãy cùng khám phá Website “Cung điện dát vàng” này nha!



icon-dong-hungole-blog (411) I. NHỮNG ĐIỀU VIP CẦN BIẾT VỀ WEBSITE VIP AU 2

icon-dong-hungole-blog (313) 1. BẢNG XẾP HẠNG TIÊU PHÍ



- Là bảng xếp hạng tiêu phí on-web theo thời gian thực đầu tiên của AU 2, Bảng xếp hạng Tiêu Phí của website VIP AU 2 sở hữu cho mình giá trị thông tin và vinh danh đặc biệt. 


- Độ trễ khi cập nhật của mức tiêu kim cương cũng như thứ hạng của BXH này bằng 0, khi các dân chơi sẽ không cần chờ một giây nào khi theo dõi sự thăng tiến xếp hạng.


- Thứ hạng và mức tiêu kim cương được tính từ thời điểm chính thức mở game ngày 15/10/2018 tới hiện tại và liên tục cập nhật theo thời gian thực của  TOP 100 tài khoản AU 2.


icon-dong-hungole-blog (313) 2. TIN VIP



- Từ ngày 30/12/2022, các thông tin về VIP AU 2 sẽ chính thức được cập nhật tại Website VIP AU 2, không đăng tải chung trên website tin chung của game.


- Là kênh tin tức độc quyền dành cho VIP AU 2, nơi những thành tích, chia sẻ của VIP được đăng tải thường xuyên, kịp thời và nổi bật nhất.


icon-dong-hungole-blog (313) 3. THƯ VIỆN VIP



- Là “Bảo tàng thành tích” dành riêng cho các VIP AU 2, nơi hình ảnh về những cột mốc đáng nhớ của VIP tại AU 2 được lưu giữ vĩnh viễn.


- Số lượng lưu trữ không giới hạn của Thư viện VIP là minh chứng cho việc các VIP của AU 2 sẽ tiếp tục ghi lại những mốc son chói lọi tiếp theo trên “bức tường danh vọng” của Thư viện.


icon-dong-hungole-blog (313) 4. NHỮNG TÍNH NĂNG HỖ TRỢ VIP


- Đường tắt tới Group VIP AU 2: Không cần gõ hay tìm kiếm, chỉ với 1 click các VIP có thể tới ngay với ngôi nhà chung Group Facebook Đẳng cấp VIP Au 2!.



- Nút liên lạc nhanh Admin Chăm sóc Khách hàng VIP: Để có thể nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của các dân chơi VIP, nút liên lạc nhanh sẽ lập tức dẫn VIP đến với Facebook của Admin CSKH VIP để kịp thời hỗ trợ. 



icon-dong-hungole-blog (411) II. THÔNG BÁO THỜI GIAN RESET BẢNG XẾP HẠNG TIÊU PHÍ TRONG GAME


Theo yêu cầu của hệ thống thông tin, Bảng xếp hạng Tiêu phí trong game sẽ được reset số liệu về 0 và bắt đầu hiển thị mức tiêu của năm 2023 từ ngày 03/01/2023. 


Để theo dõi Bảng xếp hạng Tiêu Phí tổng hợp, các VIP hãy nhớ xem tại địa chỉ website VIP AU 2: https://au2.vtcgame.vn/vipau2

icon-dong-hungole-blog (411) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (411)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm