Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(HOT) VINH DANH TOP 1 SỰ KIỆN AU 2 IDOL: TÌNH BẠN 12 NĂM CỦA HAI CÔ GÁI ĐÁNG YÊU!
13/09/2023

Sự kiện AU 2 IDOL đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo vũ công yêu quý với số lượng bài dự thi khủng và chất lượng “đỉnh khỏi bàn”. Và cuối cùng, chúng ta đã tìm được chủ nhân của ngôi vị TOP 1. Đó là một cặp bạn thân siêu đáng yêu. Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi gặp gỡ các bạn đó nha! 




Bạn vũ công đầu tiên được mọi người biết đến với cái tên Candy, đồng hành cùng bạn là Ngg Trinh. Cả hai quen nhau từ hồi còn bé xíu. Hai bạn có duyên với nhau tới nỗi học chung lớp từ hồi mẫu giáo đến tận bây giờ. Tình bạn 12 năm siêu bền vững của cả hai khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, nếu không biết chắc chắn ai cũng tưởng hai bạn là chị em ruột luôn đó! 






Trước khi tham gia sự kiện, các cô gái của chúng ta không đặt mục tiêu quá lớn lao. Các bạn chia sẻ: “Chúng mình chỉ mong có thể vào được Top 10 sự kiện Au 2 Trainee để vào vòng 3 nhận code thôi, không nhờ kết quả lại hơn sức tưởng tượng”. Khi biết được kết quả, các bạn thật sự vỡ òa. 






Đối với Candy, bạn coi đó là một sự may mắn nhưng quả thật chúng ta không thể phủ nhận được công sức cũng như mức độ đầu tư của cặp bạn thân trong lần đầu tiên tham gia sự kiện. Trong suốt hành trình tham gia tranh Top, đã có những lúc khó khăn, đã có những phút giây bỡ ngỡ và lo lắng. Vượt qua tất cả, hai bạn đã xuất sắc vượt qua để đạt được danh hiệu TOP 1. 






Đồng hành cùng các bạn trong chặng đường tranh Top chính là đại gia đình Fam Cày Chay. Các thành viên đều cố gắng hỗ trợ hết mình. Fam đã trở thành mái ấm đặc biệt của các cô gái trong game. “Cảm ơn các anh chị của Fam Cày Chay thật nhiều” - Candy chia sẻ. 






Chưa hết, Ngg Trinh còn tâm sự rằng: “Chơi game chưa được bao lâu nhưng mình cảm thấy các bạn trên Tổ bay rất thân thiện, luôn giải đáp thắc mắc của mình trong thời gian chơi game. Sự ủng hộ của mọi người đã giúp chúng mình đạt được danh hiệu Top 1. Cảm ơn mọi người rất nhiều, mong sẽ được chỉ giáo thêm ạ”. 






Có thể thấy tình cảm của CandyNgg Trinh dành cho cộng đồng game thủ Au 2 là vô cùng lớn. Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chúc mừng hai cô gái dễ thương đã đạt Top 1 sự kiện AU 2 IDOL. Chúc hai bạn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều thành tích tại Au 2 trong thời gian tới nhé! 




Tái bút: "Bạn trả mình 25k nha, nợ hơi lâu rồi đó bạn yêu à^^" - lời nhắn nhủ đáng yêu của Candy gửi tới cô bạn thân của mình. 





icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY




Tin liên quan