(HOT) VINH DANH QUÁN QUÂN GIẢI ĐẤU TÌNH NHÂN: COUPLE JUTY SIÊU XUẤT SẮC!
22/03/2024 | 15:34:47

Trải qua những giờ thi đấu kịch tính, cuối cùng, chúng ta đã tìm được cặp đôi xuất sắc giành được ngôi vị quán quân GIẢI ĐẤU NHẢY TÌNH NHÂN. Đó chính là cặp đôi JuTy - Gia Huy và Kim Anh. Cùng Pippi gặp gỡ các vũ công ngay nhé!


TOP 1 GIẢI ĐẤU TÌNH NHÂN


JuTy không chỉ là một couple đáng yêu trong game Au 2 mà hai bạn còn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ ngoài đời thật. Tính tới thời điểm hiện tại, Kim Anh đã chơi Au 2 được 2 năm rồi. Vì yêu thích giao diện và phong cách thời trang của game, cô nàng đã rủ “anh bạn thân” Gia Huy gia nhập Au 2, và cùng nhau tham gia các sự kiện của game. 






Trong suốt thời gian chơi Au 2, giải đấu TÌNH NHÂN chính là một dấu mốc không thể nào quên đối với JuTy. Mặc dù Kim Anh chia sẻ rằng các bạn “chơi hay không bằng ăn may” nhưng với thành tích xuất sắc như vậy, chúng ta cũng có thể khẳng định khả năng “bấm phím” của cả hai đã đạt tới trình độ thượng thừa. 










“Trong giải đấu này, mình và Couple đã cố gắng trong từng vòng loại và may mắn được vào chung kết. Chúng mình rất vui khi mà trong 3 cặp thì có 5 người thuộc Fam Vanlig. Mình khá bất ngờ về điều này. Nhảy cùng nhau trong vòng chung kết là điều mà chúng mình đã mong ước từ lâu. XIn cảm ơn Couple cũng như các thành viên trong Fam Vanlig đã ủng hộ chúng mình hết mình. Chúng mình cũng cảm ơn Fam MAD vì MAD và Vanlig cũng là một thôi.” - Kim Anh chia sẻ.




Nếu được hỏi rằng có tiếp tục tham gia các giải đấu nhảy tại Au 2 hay không thì câu trả lời của Kim Anh chắc chắn là có. 






Một lần nữa, thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi chúc mừng JuTy đã giành được ngôi vị quán quân tại GIẢI ĐẤU TÌNH NHÂN!


Chặng đường gắn bó của JuTy cùng Au 2 sẽ còn dài hơn nữa. Mong rằng các bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Au 2 nha. 


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm