(HOT) TƯNG BỪNG ĐÓN SINH NHẬT 3 TUỔI, GAME THỦ AU 2 DẬY SÓNG VỚI HÀNG TRĂM THIẾT KẾ BANNER “TỰ THÂN”
09/10/2021 | 11:15:10

Mở màn tháng sinh nhật Au 2, game thủ Au 2 tự tay thiết kế các mẫu banner, sẵn sàng đón bữa tiệc sinh nhật sôi động nhất năm 2021.



Mở màn vào ngày 5/10/2021 tại Group Tổ bay Au 2, sự kiện “Vẽ thiết kế: Chúc mừng sinh nhật Au 2” nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ. Vẽ thiết kế vốn là hoạt động sở trường nên không lấy làm lạ khi số lượng thiết kế được đăng tải tăng nhanh chóng mặt với đa dạng các phong cách và ý tưởng thiết kế độc lạ.


Trong sự kiện thi thiết kế này, nổi bật lên hai trường phái thể hiện: Truyền thống và Hiện đại.


Banner thiết kế theo lối truyền thống mang phong cách bích báo quen thuộc. Hình ảnh được tạo hình trên mặt giấy, sử dụng các chất liệu màu tô thủ công. Người ngắm nhìn dễ dàng cảm nhận được sự đam mê, tình cảm yêu thích của tác giả dành cho Au 2 cũng như tác phẩm của mình.

















Lối thiết kế hiện đại tạo lên chất lượng hình ảnh banner sắc nét, gọn gàng, chỉn chu và nịnh mắt hơn. Sự hỗ trợ của công nghệ kết hợp cùng ý tưởng đặc sắc đem đến các thiết kế banner chuyên nghiệp, truyền tải rõ nét không khí sinh nhật qua từng tác phẩm.















Tuần lễ sinh nhật đang nóng lên từng ngày, các vũ công dự đoán chủ đề sinh nhật Au 2 2021 sẽ là gì ? Những hoạt động siêu hot nào sẽ được đặt lên bàn tiệc sinh nhật ? Hàng triệu quà tặng và giải thưởng sẽ được Au 2 “trình làng” trong thời gian tới. 

Cùng Pippi chuẩn bị tinh thần thật nhiệt để đón chờ những bật mí sẽ sớm xuất hiện trên các kênh sóng của Au 2 nha các vũ công!

​ MỪNG SINH NHẬT AU 2 TRÒN 3 TUỔI. LET'S SHOWTIME! ​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 






Có thể bạn quan tâm