Tin cộng đồng

k11-1
k11-1
(HOT) TOP 1 SỰ KIỆN CHUYẾN TÀU THANH XUÂN ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN. GẶP GỠ TEAM NGAY!
30/06/2023

Sự kiện CHUYẾN TÀU THANH XUÂN đã kết thúc với vô số bài dự thi mãn nhãn đến từ các vũ công yêu quý. Mỗi bài dự thi đều thể hiện được cá tính riêng biệt của từng đội. Và danh hiệu TOP 1 sự kiện CHUYẾN TÀU THANH XUÂN đã tìm được chủ nhân. Cùng Pippi gặp gỡ các bạn đó ngay nhế! 



Đội đạt Top 1 bao gồm 4 cô nàng xinh xắn đến từ miền Nam tên Xuân Nghi, Hải Nguyên, Lam Ngọc và Bảo Bảo. Chia sẻ với Pippi về quá trình thành lập team, Xuân Nghi cho biết: “Được tham gia sự kiện là một niềm hạnh phúc lớn với mình. Mình, Hải Nguyên và Lam Ngọc là bạn cùng lớp, chơi rất thân với nhau. Mình từng được nghe Lam Ngọc và Mai Phương kể về chị Bảo. Chính vì vậy, mình rất tò mò và háo hức, mong được gặp chị ấy một lần”. Và ước mong đó đã trở thành sự thật khi 4 cô gái của chúng ta quyết định lập team tham gia sự kiện Au 2. 



Để có được thành tích hiện tại, sự đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong nhóm là điều không thể thiếu. Khi bắt đầu làm quen, các bạn còn có chút ngại ngùng, chút bối rối. Nhưng cảm giác đó đã dần được thay thế bằng tin nhắn đáng yêu, những cuộc gọi điện thoại đáng nhớ. Cho tới khi các bạn có cơ hội gặp mặt trực tiếp, tất cả như vỡ òa. Mọi người rất vui vẻ khi thấy nhau. Dù cách nhau về độ tuổi nhưng điều đó không thể ngăn cản các bạn thân thiết với nhau. 



Với những kinh nghiệm đã có từ trước, không khó hiểu khi lần này, các cô gái tiếp tục mang tới bài dự thi ấn tượng tại sự kiện CHUYẾN TÀU THANH XUÂN. Tham gia sự kiện với phương châm “vui là chính, quậy là 10”. Mục tiêu của team là muốn giúp các bạn vũ công hoài niệm về những trò chơi mà mọi người dường như dần quên mất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cả team ôn lại một vùng trời kỷ niệm của thơ của mình, và mong muốn quảng bá sân chơi thú vị mà Au 2 mang lại. 



Nhân đây, Xuân Nghi muốn nhắn nhủ với team của mình rằng: “Cảm ơn chị Bảo vì luôn tận tình chỉ dẫn, mang đến nhiều niềm vui cho tụi em. Gặp được chị là một điều may mắn. Cảm ơn hai bạn nhỏ luôn kề vai sát cánh, giúp đỡ mình dù mình hơi báo. Cảm ơn đại gia đình ACE và các anh, chị, bạn bè luôn ủng và giúp đỡ tụi em hết mình”. 



Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chúc mừng team vì đã xuất sắc đạt được danh hiệu Top 1 sự kiện. Pippi mong rằng các bạn sẽ luôn có những kỷ niệm đẹp tại Au 2 và tiếp tục giành được nhiều thành tích hơn trong thời gian tới nhé! 




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Tin liên quan